ออม สุชาร์ พลิกบทบาทลงทุนหั่นผมใน The Couple

ออม สุชาร์ พลิกบทบาทลงทุนหั่นผมใน The Couple

ออม สุชาร์ พลิกบทบาทลงทุนหั่นผมใน The Couple
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออม สุชาร์ พลิกบทบาทลงทุนหั่นผมใน The Couple

 

ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงของสาว ออม สุชาร์ กับการที่เธอตัดสินใจมารับบทนำในหนังสยองขวัญระทึกขวัญอย่าง The Couple รัก ลวง หลอน เธอถึงกับยอมตัดผมของตัวเองเพื่อสลัดลุคเดิมๆที่ผู้ชมติดตาเธอจากละคร รวมไปถึงภาพลักษณ์ที่เธอมักจะโดนจับคู่กับไมค์ พิรัชต์จนชินแล้ว 

ในหนัง The Couple รัก ลวง หลอน ออมจะรับบทบาทเป็นอ้อม แฟนสาวของกานต์ที่ตัดสินใจแต่งงาน เธอก็เหมือนผู้หญิงหลายๆคนที่อยากจะใช้ชีวิตแต่งงานและมีชีวิตคู่แบบที่ฝันเอาไว้ แต่ในคืนแต่งงานทุกสิ่งทุกอย่างก็พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อเธอไปพบศพของสิตา พี่สะใภ้ที่ผูกคอตายในห้องน้ำ และแล้วอ้อมก็ถูกสิตาใช้ร่างของเธอเพื่อทำในสิ่งที่สิตาต้องการ

 

 

แน่นอนว่าบทภาพยนตร์ในเรื่องนี้ทำให้สาวออมต้องใช้ทักษะทางการแสดง ไม่ว่าจะเป็นการแสดงในลุคสาวใสๆ และลุคสาวที่โดนผีเข้าสิง ตัวละครมีความซับซ้อนในบทภาพยนตร์เองเนื่องจากเธอต้องเล่นเป็นสองตัวละครในคนๆเดียว เพราะเธอต้องทำให้คนดูเชื่ออยู่ตลอดเวลาว่าผีกำลังสิงอยู่ในตัวเธออยู่หรือเปล่า

ความเชื่อโยงระหว่างผู้หญิงสองคนนั่นก็คืออ้อมและสิตานั้น ต่างก็ล้วนแล้วแต่เป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว ทำให้เธอรู้สึกเป็นกังวลว่าครอบครัวจะไม่ยอมรับ การสวมบทบาทเป็นตัวละครอ้อมนั้นทำให้ ออม สุชาร์ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพราะตอนที่เธอต้องแสดงว่าถูกผีสิตาสิงอยู่นั้นเธอต้องเล่นออกมาผ่านสายตา และในเรื่องเมื่อเธอถูกสิตาเข้าสิงอ้อมก็จะไม่สามารถควบคุมร่างกายได้

 

 

ตัวออมเองต้องไปเข้ารับการเวิร์คช็อปแอ็คติ้งและการเคลื่อนไหวร่างกายรวมไปถึงการฝึกศิลปะการแสดงของประเทศญี่ปุ่นอย่าง “บูโต” ที่ผสมผสานระหว่างร่างกายกับจิตวิญญาณที่รุนแรงและลึกลับในการแสดงออกมาทางร่างกายในสภาพที่บิดเบี้ยว ผิดปกติเพื่อแสดงถึงสภาวะที่อ้อมไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เพราะโดนผีสิตาเข้าสิงนั่นเอง และจุดศูนย์กลางของหนังเรื่องนี้คงจะต้องจับจ้องนางเอกของเรื่องไว้ให้ดีว่าเธอจะพาผู้ชม “พลิก” ความคาดหมายอะไรต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ออม สุชาร์ พลิกบทบาทลงทุนหั่นผมใน The Couple

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook