หมาก ประกบ หยาดทิพย์-แพทริเซีย ฟิตติ้งละครผี บ่วงอธิฏฐาน

หมาก ประกบ หยาดทิพย์-แพทริเซีย ฟิตติ้งละครผี บ่วงอธิฏฐาน

หมาก ประกบ หยาดทิพย์-แพทริเซีย ฟิตติ้งละครผี บ่วงอธิฏฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มฟิตติ้งเสื้อผ้ากันแล้ว กับละครพีเรียดดราม่าข้ามภพเรื่อง บ่วงอธิฏฐาน ของผู้จัดคนสวย ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ นำทีมโดยพระเอกคิวทอง หมาก ปริญ ที่ได้ประกบสองนางเอก หยาดทิพย์ ราชปาล และ แพทริเซีย กู้ด ในชุดไทยสุดสง่า ทำเอาบรรยากาศในห้องฟิตติ้งดูขลังไปเลยทีเดียว


 

เรื่องราวของละคร บ่วงอธิฏฐาน เกิดขึ้น ณ นคร จันทปุระ นครโบราณที่ไม่ปรากฏประวัติใดๆ มาเนิ่นนานกว่าหนึ่งพันปี กลับมีหลักฐานที่ถูกค้นพบโดย อธิน นักโบราณคดีหนุ่ม แท่นศิลาจารึกอักษรโบราณคือหลักฐานสำคัญที่ยืนยันถึงอดีตอันเคยรุ่งเรืองของจันทปุระ หากไม่นานหลักฐานชิ้นสำคัญกลับสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย กระทั่งเวลาผันผ่านไปนานถึงสิบปี แท่นศิลากลับไปปรากฏอยู่ที่งานแสดงวัตถุโบราณ พร้อมกับคำกล่าวอ้างว่ามันเป็นเพียงของเลียนแบบ ซึ่งความจริงแล้ว...มันไม่ใช่เช่นนั้น เรื่องราวลึกลับชักนำให้ โยสิตา ทายาทของ อธิน ได้พบกับ กฤตธร ทายาทเจ้าของโรงแรมที่ได้ครอบครองแท่นศิลานั้น และเขาก็ถูกตาต้องใจหญิงสาวราวกับเคยผูกพันกันมาแต่ชาติปางก่อน โดยที่เขาและเธอหารู้ไม่ ว่ามีดวงวิญญาณซึ่งเปี่ยมไปด้วยไฟแค้นและแรงริษยาเฝ้าติดตามหญิงสาวมาจากนครจันทปุระ เพื่อชำระหนี้แค้นให้จบสิ้น

 

แฟนๆเตรียมพร้อมติดตามความดราม่าสุดเข้มขนของละคร บ่วงอธิฏฐาน กันได้เลย แค่เห็นนักแสดงนำพร้อมใจกันมาร่วมฟิตติ้งเสื้อผ้าก็รู้เลยว่าละครเรื่องนี้ ห้ามพลาด!


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม fonarisara, patriciagood, yardthip, tu_piyawadee, itzmeip_pr, pea_yim, piyanutegood




 

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หมาก ประกบ หยาดทิพย์-แพทริเซีย ฟิตติ้งละครผี บ่วงอธิฏฐาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook