ล้วงลึกมุมอ่อนโยน 'เสก โลโซ' ซาตานในคราบนักบุญ

ล้วงลึกมุมอ่อนโยน 'เสก โลโซ' ซาตานในคราบนักบุญ

ล้วงลึกมุมอ่อนโยน 'เสก โลโซ' ซาตานในคราบนักบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล้วงลึกมุมอ่อนโยน "เสก โลโซ" ซาตานในคราบนักบุญ!


แฟมิลี่มีหาง ช่อง Now 26 วันนี้ “ชัญญ่า ทามาดะ” พิธีกรสายแบ๊วจะพาไปเที่ยว Pets' Ville ถ.อ่อนนุช-ประเวศ ไปสำรวจโรงแรมสุนัข อาบน้ำ ตัดขน มีสระว่ายน้ำ สนามหญ้าให้สุนัขได้วิ่งออกกำลังกายได้เต็มที่...มีร้านกาแฟ, Pet Mall ขายทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ครบวงจรเลยทีเดียว พร้อมสัมภาษณ์ “คุณเจ ธนัญชัย จุนแสงจันทร์” เจ้าของไอเดียแสนเก๋ถึงที่มาที่ไป 

 

 

ต่อกันด้วยช่วงกระทบหางคนดัง พาไปบุกบ้านเจ้าพ่อร็อกแอนด์โรล “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย ถึงหมู่บ้านนันทวัน วัชรพล แม้จะมีเรื่องวุ่นวายในชีวิต แต่ก็มีเพื่อนแท้ข้างกายอย่าง “ฮ็อกกี้” หมาสายพันธ์ไซบีเรียน เพศผู้ อายุ 3 ขวบ กับน้องหมา “แฮรอท” สายพันธ์ปั๊กเพศผู้ ที่แม้ภายนอกจะดูเป็นซาตาน แต่ก็มีมุมอ่อนโยนเพราะเจ้าตัวได้เปิดใจถึงมูลนิธิ Love Dog Club ที่กำลังจะทำ อีกทั้งรายได้ของคอนเสิร์ตเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำเงินไปซื้อที่ให้ลุงพิชัยที่เลี้ยงหมาจรเป็นร้อยๆ ตัวอีกด้วย ว้าว รับประกันว่าไม่ควรพลาด

 

 

 

ปิดท้ายด้วย Story…มีหาง ไปดูเด็กวัดกลุ่มหนึ่งที่เดินตามหลวงพี่จั่นไปบิณฑบาตที่ตลาดพระโขนงทุกวัน จนคนรู้จักดี...เด็กวัดกลุ่มนี้คือสุนัขจรจัดที่คนนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่วัดแล้วหลวงพี่จั่นเก็บมาเลี้ยงอยู่บนกุฏิด้วยกันกว่า 30 ตัว

 

ติดตามรายการแฟมิลี่มีหางได้ทุกวันเสาร์ ช่อง Now 26 เวลา 14.00 น. ออกอากาศ 1 พ.ย. นี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล้วงลึกมุมอ่อนโยน 'เสก โลโซ' ซาตานในคราบนักบุญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook