สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [31 ต.ค.- 2 พ.ย. 57]

สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [31 ต.ค.- 2 พ.ย. 57]

สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [31 ต.ค.- 2 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยร้ายสายลับ

เรื่องย่อ สวยร้ายสายลับ ตอนที่ 2-4

 

ขณะที่ตำรวจจากหน่วยงานต่างๆกำลังส่งคนเข้าไปโค่นล้มขบวนการขายชาติ ก็เกิดคดีดังขึ้นอีกครั้งในแถบภาคอีสานเมื่อหลวงพ่อคำเกลี้ยงพระคู่บ้านคู่เมืองของชาวร้อยเอ็ด ถูกกลุ่มคนชั่วตัดเศียรไป หนูปึก(พิชชาภา พันธุมจินดา)ลูกของฟัก(ชลิต เฟื่องอารมย์)และคิง(อรสา พรหมประทาน) เกือบจะโดนใส่ร้ายว่าขโมยเศียรพระ แต่ก็รอดตัวเพราะพ่อแม่ช่วยไว้ ปึกตัดสินใจเข้ากรุงเทพ เพื่อหางานทำเพื่อช่วยพ่อแม่ปลดหนี้ แต่แล้วปึกก็เกือบถูกแหล่(โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม)คนบ้านเดียวกัน ข่มขืนปลุกปล้ำเคราะห์ดีที่เธอได้ผู้กองเมษา(ริชชี่)เข้ามาช่วยไว้ได้ทันเมื่อเมษาเห็นว่าหนูปึกเป็นคนต่างจังหวัดและไม่มีที่ไปเมษาจึงส่งหนูปึกเข้าไปเป็นเด็กรับใช้ในบ้านของนายวัฒนา(สันติสุข พรหมศิริ)และนางประไพพรรณ(สุปราณี เจริญผล) พ่อและแม่ของเธอผู้มีธุรกิจลับๆร่วมกับผู้การสถิตย์ยุทธและเควิน สมิธ เมษาตามติดขั้นเทพ(บอม)และไมค์ โจ๊กเกอร์(อเล็กซ์) จนทำให้ผู้กองขั้นเทพเริ่มสงสัย ปะมือและปะทะคารมกันหายครั้ง แต่ขั้นเทพก็ไม่รู้ว่าเมษาเป็นตำรวจเหมือนกัน

 

เมษาตามขั้นเทพและไมค์ ขณะไปเจรจาซื้อเศียรพระกับเสี่ยเล็ก(เอ-พศิน) แต่กลับโดนเสี่ยเล็กจับได้ว่าปลอมตัวมาสืบ เกือบจะโดนฆ่าปิดปาก แต่เมษาที่ตามมาแอบยิงปืนช่วยเอาไว้ ขั้นเทพแปลกใจว่าใครเป็นคนช่วยเขาไว้ เมษายังตามติดสืบเรื่องราวจากไมค์ แต่ขั้นเทพก็คอยขัดขวาง จนปะทะกันตลอด ส่วนไมค์ช่วยปึกไว้จากการถูกวางยา พาไปบ้านขั้นเทพรักษาตัว

 

ขั้นเทพกับไมค์ตามเควินไปสนามมวย เพื่อตีสนิท และจะค้าขายด้วยกัน เควินยอมเจรจาด้วยขณะที่เมษาตามไปวุ่นวายจนขั้นเทพไม่พอใจ นัดเจอกับเมษา ทั้งคู่ปะทะคารมกัน สุดท้ายต่อสู้กัน ขั้นเทพพยายามเค้นถามว่าเมษาเป็นใคร สุดท้ายเมษายอมบอกว่าเธอเป็นตำรวจ ขั้นเทพก็บอกว่าตัวเองเป็นผู้กองตำรวจเหมือนกัน แต่ต่างคนต่างระแวงกันอยู่ ไม่วางใจเสียทีเดียว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [31 ต.ค.- 2 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook