เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [4 พ.ย.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [4 พ.ย.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [4 พ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิงฉิมพลี 

เรื่องย่อ เพลิงฉิมพลี ตอนที่ 11

 

เนื้อนาง (เบลล่า ราณี) ดีใจที่รู้ว่าตัวเองกำลังจะมีลูกและสั่งห้ามไม่ให้ คำฝาย (ใบเฟิร์น พัสกร) และ ประกาย (มะปราง วิรากานต์) บอกเรื่องนี้กับ ณไตร (อั้ม อธิชาติ) แต่ บุญลือ (ชยพล) แอบได้ยินสาวๆ คุยกันจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกกับณไตรที่บ้าน แต่กลับเจอเข้ากับ แขไข (โบ เบญจวรรณ) บุญลือจึงต้องบอกเรื่องที่เนื้อนางตั้งท้องแขไขโกรธมากที่รู้ว่าเนื้อนางก็ตั้งท้องเหมือนกัน

 

แขไขกลับมาที่ปางทันทีเพื่อฆ่าเนื้อนางจนเนื้อนางตกเลือดณไตรกลับมาช่วยไว้ได้ทัน ทำให้เขาได้รู้ความจริงว่าเนื้อนางกำลังตั้งท้องณไตรพาเนื้อนางไปส่งที่โรงพยาบาลทั้งแม่และลูกปลอดภัยณไตรดีใจมากตัดสินใจพาเนื้อนางเข้าไปอยู่ในบ้านหิมวัตแขไขกับแม่นายศรีวัลลา (ต่าย เพ็ญพักตร์) ไม่พอใจมาก แม่นายบอกกับณไตรว่าจะไม่ยอมรับลูกของเนื้อนางเป็นหลานเด็ดขาด

 

แขไข แม่นาย และ จันตา (แจง วราพรรณ) รวมหัวกันหาโอกาสกลั่นแกล้งเนื้อนางสารพัด แต่เนื้อนางต้องอดทนเพื่อณไตรและลูกในท้อง ถึงวันคลอดแขไขกับเนื้อนางคลอดลูกพร้อมๆ กันแต่ลูกชายของเนื้อนางตาย เนื้อนางเสียใจมากณไตรดูแลเนื้อนางอย่างดี ส่วนแขไขก็กดดันมากเพราะลูกไม่ยอมกินนม ธรรพ์ (เต็งหนึ่ง คณิศ) ทนไม่ไหวขอร้องให้เนื้อนางเป็นแม่นมให้ลูก แขไขโมโหธรรพ์ทะเลาะกับแขไขเนื้อนางมาได้ยินความลับสำคัญเรื่องลูกของแขไขว่าใครเป็นพ่อ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [4 พ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook