กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [4 พ.ย. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [4 พ.ย. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [4 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุหลาบเล่นไฟ

เรื่องย่อ กุหลาบเล่นไฟ ตอนที่ 10

 

ในวันเผาศพ ดาว คุณหญิงเสาวลักษณ์ มาขอขมาศพของดาว ด้วยความแค้น พัชรินทร์ บังคับให้คุณหญิงเสาวลักษณ์กราบขอขมาดาว ตรัย รีบพาแม่กลับ พลศิษฎ์ พา มิ้นท์ ไปทำบุญให้ดาว ปริเทพ ประกาศกร้าวจะเอาผิดคนที่ทำให้ดาวตายให้ได้ อ้อม ไปหามิ้นท์ที่ตึกร้างที่ที่ดาวเสียชีวิต ทั้งสองตัดขาดจากความเป็นเพื่อนรักกัน อ้อมตัดสินใจไปแคสฯ งานโฆษณาตัวใหม่ พอลลี่ ไม่พอใจที่ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) ควงพลอยสาวคนใหม่ออกหน้าออกตา


พอลลี่กับ ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) เข้าไปหาเรื่องพลอย ตรัยรับผิดชอบโฆษณาตัวใหม่ที่อ้อมไปแคสฯ ยังมีมิ้นท์ร่วมแคสฯ งานเดียวกันนี้ด้วย ชาญวุฒิ ให้ทุกคนแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ปริเทพให้อ้อมรับงานนี้ เขาบอกกับน้องสาวว่าก่อนดาวตาย ดาวให้อ้อมช่วยแก้แค้นให้เธอ อ้อมได้ฟังก็ยิ่งโกรธมิ้นท์ ธิปไตยมองเห็นอ้อมกลับกับสมภพ เลยพาลคิดไปว่าอ้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินและงานโฆษณาชิ้นนี้ อ้อมคิดจะใช้สมภพเป็นเครื่องมือเอาชนะมิ้นท์


ช่วงที่แคสฯ งาน มิ้นท์พยายามเข้าไปง้ออ้อม แต่อ้อมไม่สนใจ ทำให้มิ้นท์โมโหไปขอร้องสมภพให้เขี่ยอ้อมออกจากงานนี้ อ้อมก็ไปขอร้องสมภพด้วยเช่นกัน ผลออกมาอ้อมได้เป็นตัวหลักมิ้นท์เป็นแค่ตัวประกอบ สมภพพาอ้อมไปฉลอง ชาญวุฒิเมาจะให้ ศิโรจน์/อ๋อง (พัฒนะ พันธุ์เทวะ) ไปส่ง ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) แทบช็อคเมื่อรู้ว่าชาญวุฒิเป็นเกย์ สมภพจะไปส่งอ้อม ตรัยเข้าไปขวางและพาอ้อมออกไป ตรัยพาอ้อมมาที่คอนโด ตรัยจะล่วงเกินอ้อมและพูดจาดูถูกเธอต่างๆ นานา


สมภพส่งนักข่าวไปเล่นงานตรัย มิ้นท์ยืนยันกับนักข่าวว่าตรัยเป็นสุภาพบุรุษพอ อ้อมยิ่งโกรธมิ้นท์ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายอ้อมให้ข่าวว่าโดนตรัยวางยา อ้อมขอยกเลิกถ่ายโฆษณาหากตรัยยังทำงานนี้ มิ้นท์ไม่ยอมให้อ้อมยกเลิก อ้อมต่อว่ามิ้นท์ที่เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน อีกไม่กี่วันจะมีงานเปิดตัวคอนโดเฟสใหม่ของ คุณหญิงชาลินี มิ้นท์คิดจะใช้โอกาสนี้เอาชนะอ้อม เธอไปขอความร่วมมือกับตรัยอีกแรง 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [4 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook