ทอม ครูซ ท้าตายเกาะเครื่องบินถ่าย Mission: Impossible 5

ทอม ครูซ ท้าตายเกาะเครื่องบินถ่าย Mission: Impossible 5

ทอม ครูซ ท้าตายเกาะเครื่องบินถ่าย Mission: Impossible 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรับบทเป็นอีธาน ฮันท์ ยอดสายลับที่มีวีรกรรมเสี่ยงมานับครั้งไม่ถ้วน (แต่ถ้านับยอดตามในหนังแล้วก็รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง) ทอม ครูซ กำลังจะกลับมารับบทเป็นยอดสายลับกับภาพยนตร์ภาคต่อที่หลายต่อหลายคนรอคอยใน Mission: Impossible 5 



 

วีรกรรมของเขาในภาคที่แล้ว Mission: Impossible – Ghost Protocol กับการห้อยต่องแต่งแขวนตัวอยู่นอกเบิร์จคาลิฟาของดูไบ ที่จัดได้ว่าเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกตอนนี้ถือเป็นภารกิจท้าตายสุดระทึกที่เรียกได้ว่าเสี่ยงมากๆแต่สำหรับพระเอกอย่างทอม ครูซแล้วจะหวาดเสียวแค่ไหนเขาก็ไม่เคยหวั่นเพราะส่วนมากพระเอกหน้าหล่อคนนี้ก็มักจะเล่นฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองอยู่เสมอๆ 

 

หลังจากที่หนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษและบรรดา IG คนในทีมงานได้มีการจับภาพทอม ครูซกำลังแสดงฉาก ทื่ทอม ครูซ ปีนขึ้นไปเกาะกับประตูเครื่องบินแอร์บัส เอ400เอ็ม แอตลาส เป็นเครื่องบินลำเลียงพลของทหารขณะที่บินขึ้นไป โดยเครื่องบินบินด้วยความเร็ว 250 ไมล์/ชั่วโมง ที่ความสูง 5 พันฟุต

 

 

แน่นอนว่าฉากเสี่ยงตายแบบนี้ทีมงานก็ต้องเซฟตี้เรื่องความปลอดภัยให้ได้มากที่สุด ซึ่งตัวทอมเองก็ถูกผูกรั้งไว้กับเชือกที่ดูแลโดยทีมงานสตั้นท์แมนอย่างเวด อีสต์วู๊ด ซึ่งแน่นอนว่าต้องดูแลเรื่องแรงเหวี่ยงและแรงต้านอากาศด้วย ส่วนในช่วงขั้นตอนการตัดต่อภาพยนตร์เชือกดังกล่าวก็คงถูกทำซีจีลบออกในภายหลังนั่นเอง 

 

Mission: Impossible 5 มีกำหนดออกฉายธันวาคม 2015 หนังมี เจเรมี เรนเนอร์, ไซมอน เพ็ก, วิงก์ แรห์ม, อเล็ค บอลด์วิน และรีเบคกา เฟอร์กูกัน มาร่วมแสดง ตัวหนังได้ผู้กำกับอย่าง คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี่ 


แฟรนชายส์ Mission:Impossible นั้นเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในระดับโลกมากเลยทีเดียวภาคล่าสุดอย่าง Mission:Impossible - Ghost Protocol นั้นทำรายรับจากทั่วโลกไปถึง 694 ล้านเหรียญ  ส่วน Mission:Impossible III เก็บยอดทั่วโลกไปที่ 397 ล้านเหรียญ ในขณะภาคที่ 2 นั้นทำรายรับไปทั้งสิ้นในตลาดโลก 546 ล้านเหรียญ ส่วนภาคแรกนั้น 457 ล้านเหรียญ จะเห็นได้ว่าทุกภาคนั้นล้วนทำกำไรให้กับพาราเมาต์สตูดิโอเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทอม ครูซ ท้าตายเกาะเครื่องบินถ่าย Mission: Impossible 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook