พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [6 พ.ย. 57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [6 พ.ย. 57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [6 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พราว

เรื่องย่อ พราว ตอนที่ 9

 

พราว ตกอยู่ในอันตราย สมชาย เข้าไปช่วย ติณห์ สะใจที่ทำให้พราวอยู่อย่างไม่เป็นสุขได้ พราวยังขวัญเสียไม่อยากกลับบ้านพราวแสง เธอให้สมชายไปส่งที่คอนโด แฟรงค์ เอมี่ ไปตาม มีน ที่บ้านแสนรัก เพื่อให้เธอกลับไปทำหน้า มีนยืนยันจะทำงานให้แฟรงค์ต่อ แต่ขอไม่ลบปานแดงที่หน้าออก แมน (จุติ จำเริญเกตุประทีป) อยากจะบอกกับแฟรงค์ว่ามีนชอบมีอาการปวดหัวบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้บอก

 

สมชายดูแลพราวอย่างดีเกินหน้าที่บอดี้การ์ด ระหว่างที่พราวหลับ สมชายแอบเข้ามานอนแช่อ่างในห้องน้ำ พราวแกล้งเอาเสื้อผ้าสมชายมาเก็บไว้ ทำให้สมชายอยู่ในสภาพผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ทั้งคู่หยอกล้อกันไปมา แฟรงค์กับเอมี่เข้ามาเห็นลมแทบจับ จันทร์จรี ไปหาติณห์ที่บ้าน และน่าแปลกใจเมื่อจันทร์จรีปรากฎตัวที่นั่น ชีพจรของ ตรี (ภูษณะ บัวงาม) น้องชายของติณห์ก็เต้นเร็วขึ้น จันทร์จรีพยายามยั่วติณห์แต่ไม่เป็นผล ติณห์บอกว่าเขามีพราวอยู่แล้วทั้งคน ติณห์รู้สึกพอใจในผลงานของตัวเองที่ทำให้จันทร์จรีคิดจะจัดการกับพราวอีกทางโดยที่เขาไม่ต้องเหนื่อย  


สุดเขตต์ อยากเจอมีนเลยรีบมากองถ่าย จันทร์จรีบอก ส้มจี๊ด ว่าพราวจ้างสมชายเป็นบอดี้การ์ด สมชายเห็นมีนในมาดของพราวที่ไม่ต่อปากต่อคำกับเขา ทำให้เขายิ่งโมโหคิดว่าพราวยั่วเขา สุดเขตต์ดีใจที่ได้เจอพราว เขามั่นใจว่าพราวคนนี้ คือมีนแน่นอน สมชายแอบหึงสองคนนี้โดยไม่รู้ตัว สุดเขตต์ครุ่นคิดหนัก เขาคิดว่าสมชายต้องรู้เรื่องของมีนที่มาเป็นสแตนอินให้พราว ส้มจี๊ดคิดจะหาข่าวจากสมชายแต่ก็โดนสมชายยียวนใส่ มีนคุยกับสุดเขตต์และจับมือให้คำสัญญากันว่าความลับของมีนจะไม่รั่วไหล  


สมชายหึงออกนอกหน้า ส้มจี๊ดที่แอบรักสุดเขตต์มานานก็เสียใจ มีนเล่นฉากบู๊ได้อย่างเนียน จันทร์จรีเล่นนอกบทตบพราว มีนสู้กลับได้ทันควัน สมชายแปลกใจเพราะปกติแล้วพราวไม่มีทักษะในการสู้คน มีนกับสุดเขตต์แอบส่งสายตาให้กันอยู่บ่อยครั้ง เพราะทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน สมชายมั่นใจแล้วว่าพราวคนนี้เป็นคนละคนกับที่เขารู้จัก เขาใช้ลูกล่อลูกชนพามีนขึ้นไปส่งที่คอนโดพราวจนได้ แต่แล้วก็แทบช็อคเมื่อรู้ว่ามีคนหน้าเหมือนพราวจริงๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [6 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook