สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [7-9 พ.ย. 57]

สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [7-9 พ.ย. 57]

สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [7-9 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยร้ายสายลับ

เรื่องย่อ สวยร้ายสายลับ ตอนที่ 5-7

 

เรื่องย่อ สวยร้ายสายลับ ตอนที่ 5  ศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน 

         ขั้นเทพกับไมค์ตามเควินไปสนามมวย เพื่อตีสนิท และจะค้าขายด้วยกัน เควินยอมเจรจาด้วยขณะที่เมษาตามไปวุ่นวายจนขั้นเทพไม่พอใจ นัดเจอกับเมษา ทั้งคู่ปะทะคารมกัน สุดท้ายต่อสู้กัน ขั้นเทพพยายามเค้นถามว่าเมษาเป็นใคร สุดท้ายเมษายอมบอกว่าเธอเป็นตำรวจ ขั้นเทพก็บอกว่าตัวเองเป็นผู้กองตำรวจเหมือนกัน แต่ต่างคนต่างระแวงกันอยู่ ไม่วางใจเสียทีเดียว

 

เรื่องย่อ สวยร้ายสายลับ ตอนที่ 6 เสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 

          ผู้กองเมษา(ริชชี่)เริ่มสงสัยว่าผู้การสถิตยุทธ(ดอม)หัวหน้าของเธอ ร่วมมือกับพวกค้าเศียรพระเถื่อน จึงไปปรึกษากับผู้กองขั้นเทพ(บอม) ซึ่งขั้นเทพก็มีความสงสัยอยู่เหมือนกัน ขณะเดียวกันมีคนวางระเบิดที่บ้านของขั้นเทพ ดีที่ไมค์(อเล็กซ์)กับขั้นเทพหนีทัน งานนี้ทำให้ไมค์ตัดสินใจขอลาออกจากการเป็นสายลับ เพราะกลัวตาย แต่พอจะกลับไปทำงานที่ผับ ก็ไม่มีใครให้ทำ แถมโดนลูกน้องเสี่ยซ้งรุมทำร้าย  ก็เลยต้องขอขั้นเทพทำงานต่อ ขั้นเทพไปถามเมษาว่าวางระเบิดฆ่าเขาหรือเปล่า ทั้งคู่ปะมือกัน เมษาสลบ ตื่นมาก็ทะเลาะกันอีก  ไมค์กับปึก(แพร)กเริ่มมีใจให้แก่กัน ขณะที่ขั้นเทพก็ถูกใจเมษาเช่นกัน ยิ่งเมษาช่วยเขาขณะถูกลอบยิงจนตัวเองบาดเจ็บ ยิ่งทำให้ขั้นเทพเชื่อใจเมษา

 

เรื่องย่อ สวยร้ายสายลับ ตอนที่ 7 อาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน

         วัฒนา(สันติสุข) กับประไพพรรณ(สุปราณี)พ่อแม่ของผู้กองเมษา ซึ่งร่วมมือกับพวกค้าเศียรพระเถื่อน  หวังให้เควิน สมิธ(กลศ)พอใจ ก็เลยส่งปึกไปสังเวยเควิน แต่หนูปึกหนีออกมาได้ และเรียกไมค์ให้มารับตัวไป ขั้นเทพนัดคุยกับเมษา ชายชาติแอบไปดักยิงขั้นเทพได้รับบาดเจ็บ เมษาไล่ตามคนยิงที่ปิดหน้า แต่จับไม่ได้ ขั้นเทพรู้สึกดีที่เมษาช่วยเหลือเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook