BIG HERO 6 แรงจัดปาดหน้าเค้กซิวตำแหน่งชนะ INTERSTELLAR

BIG HERO 6 แรงจัดปาดหน้าเค้กซิวตำแหน่งชนะ INTERSTELLAR

BIG HERO 6 แรงจัดปาดหน้าเค้กซิวตำแหน่งชนะ INTERSTELLAR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดได้ว่าเป็นช่วงเวลาทองของค่ายดิสนีย์เอาซะจริงๆเลย เพราะขนาดหนังฟอร์มยักษ์ชื่อยี่ห้อผู้กำกับอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน ยังไม่สามารถสู้แรงเสียดทานและความน่ารักของตัวการ์ตูนในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของดิสนีย์ที่เอาการ์ตูนจากมาร์เวลมาทำเป็นเรื่องราวการต่อสู้ครั้งใหม่กับ Big Hero 6 

 

 

จากรายรับรวมช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Big Hero 6 ขึ้นอันดับ 1 ไปด้วยรายรับรวม 52 ล้านเหรียญเอาชนะหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Interstellar ไป 6 ล้านเหรียญจากรายรับรวม 50 ล้านเหรียญ ลงมาอยู่ที่อันดับ 2 

Interstellar ไม่ได้เข้าฉายในระบบ 3 มิติ แต่เข้าฉายในโรง IMAX เท่านั้น แม้ตัวหนังจะเปิดตัวมาแรงมากในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามตัวหนังก็ยังเปิดตัวมาน้อยกว่า Inception ที่ทำร้ายได้เปิดตัวรวมทั้งสิ้นถึง 62.7 ล้านเหรียญ

 

 

จะว่าไปแล้วผู้กำกับอย่างโนแลนจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้กำกับแห่งยุคที่ทำหนังออกมาแล้วประสบความสำเร็จและมีผู้คนทั่วโลกรู้จักสไตล์หนังของเขา แต่อย่างไรก็ตามศึกหนักที่กำลังจะตามมาก็คือหนังในสัปดาห์ต่อไปอย่าง The Hunger Games: Mockingjay, Part 1 จะมาโค่นแชมป์ค่อนข้างแน่นอน

ที่เหนือความคาดหมายก็คือหนังการ์ตูนจากดิสนีย์อย่าง Big Hero 6 จะเปิดตัวมาแรงเกินคาด ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาในรอบปี Planes: Fire & Rescue ก็เปิดตัวแรงพอๆกันด้วยรายได้ 50 ล้านเหรียญ ซึ่งเรียกได้ว่าตั้งแต่ Frozen มาจนถึง Maleficent นั้น ดิสนีย์มีแต่หนังที่ประสบความสำเร็จด้านรายรับทั้งนั้น ยังไม่รวมไปถึงหนังในเครืออย่างค่ายมาร์เวลที่ปีนี้ Guardians of the Galaxy และ Captain America: The Winter Soldier ก็กวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลาย 

 

 

หนังลึกลับสืบสวนสอบสวนอย่าง Gone Girl ก็ยังคงทำรายรับอย่างเหนียวแน่นจนตอนนี้หนังสามารถเก็บยอดรวมไปแล้วทั้งสิ้น 145 ล้านเหรียญพร้อมคำวิจารณ์ในแดนบวกและเสียงชื่นชมการแสดงสุดเฮี้ยนของสาวโรชามุนด์ ไพค์ 

ทว่าหนังสยองขวัญแชมป์เก่าอย่างกระดานผีเฮี้ยน Ouija ที่เปิดตัวมาแรงมากในวีคก่อนก็อ่อนกำลังลงอย่างรวดเร็วเพราะเสียงวิจารณ์ในแง่ลบและพล็อตสูตรสำเร็จจนร่วงลงมาอยู่ที่อันดับ 4 ในสัปดาห์ที่ 2 แต่หนังก็ทำรายรับรวมไปทั้งสิ้น 43 ล้านเหรียญเรียกได้ว่าก็กำไรอยู่ไม่น้อยจากต้นทุนแค่ 5 ล้านเหรียญเท่านั้น 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ BIG HERO 6 แรงจัดปาดหน้าเค้กซิวตำแหน่งชนะ INTERSTELLAR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook