หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 13 พย. - 19 พย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 13 พย. - 19 พย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 13 พย. - 19 พย. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2557 ถึงวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

The Pact 2

 

 

 

 

วันที่เข้าฉาย

13/11/2014

 

เรื่องย่อ

The Pact 2 คือเรื่องราวของ จูน (คามิเลีย ลุดดิงตัน) หญิงสาวที่ทุกข์ทรมานกับฝันร้ายปริศนาที่คอยหลอกหลอนเทุกคืน ในฝันเธอเห็นภาพของฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด จนยากที่จะข่มตาลง..เหตุการณ์ทุกอย่างกลับยิ่งเลวร้ายลงเรื่อยๆ เมื่อเกิดคดีฆาตกรรมที่แสนจะโหดเหี้ยมขึ้นใกล้บ้านของเธอ จากการสืบสวนพบว่ามันน่าจะเป็นฝีมือของฆาตกรต่อเนื่อง จูนแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าภาพสเก็ตของฆาตกรเหมือนกับชายที่เธอเห็นในฝันอย่างไม่ผิดเพี้ยน! ยิ่งสืบค้น.. ยิ่งถลำลึก ..ยิ่งเข้าใกล้ ยิ่งถูกครอบงำ เธอจะทำอย่างไรเมื่อฝันร้ายสุดสยองของเธอกำลังกลายเป็นเหตุการณ์จริงสุดช็อค ..และดูเหมือนว่านี่เป็นแค่เพียงการเริ่มต้น…

 

 

 

Vengeance-of-an-assassin

เร็วทะลุเร็ว

 

 

วันที่เข้าฉาย

13/11/2014

 

เรื่องย่อ

“เร็วทะลุเร็ว” ผลงานหนังแอ็คชั่นสุดระห่ำเที่ยวล่าสุดของสุดยอดปรมาจารย์คิวบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทย “พันนา ฤทธิไกร” ที่ขอกลับมาสร้างผลงานในสไตล์ถนัดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกครั้ง หลังจากว่างเว้นจากผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง “โคตรสู้ โคตรโส” โดยการกลับมาในครั้งนี้ของพันนา เขาก็ขอสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญให้คอหนังแอ็คชั่นจารึกไว้ในความทรงจำ กับเรื่องราววิถีชีวิตมือปืนที่เต็มไปด้วยแง่มุมของความรัก มิตรภาพของพี่น้อง การแก้แค้นที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน 

 

 

Ouija

กระดานผีกระชากวิญญาณ

 

 

วันที่เข้าฉาย

13/11/2014

 

เรื่องย่อ

สยองขวัญรับฮัลโลวีนกับ Ouija กระดานผีกระชากวิญญาณ ผลงานจากผู้สร้างทรานส์ฟอร์เมอร์ส ไมเคิล เบย์ นำแสดงโดย โอลิเวีย คุ้ก, อนา โคโต และ ดาเรน ซากาคอฟฟ์ กำกับการแสดงโดย สไตล์ส ไวท์ เรื่องย่อ Ouija กระดานผีกระชากวิญญาณ เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ใช้กระดานผีสื่­อสารกับวิญญาณของเพื่อนอีกคนที่เสียชีวิตอ­ย่างมีเงื่อนงำ พวกเขาจึงใช้กระดานนี้เพื่อสื่อสารกับวิญญาณ เพื่อหาคำตอบ 

 

 

Maps to the Stars

 


วันที่เข้าฉาย

13/11/2014

 

เรื่องย่อ

เรื่องราวตีแผ่ชีวิตของครอบครัวในวงการฮอลลีวูด เล่าเรื่องของพ่อที่เป็นหมอแต่ร่ำรวยจากการขายหนังสือ ภรรยาเจ้าระเบียบที่คอยควบคุมลูกชายที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับฮอลลีวูดและพี่สาวที่เคยโดนไฟไหม้บนใบหน้า รวมไปถึงการเข้ามาของคนขับรถลิมูซีนที่ใฝ่ฝันจะเป็นดารา และนักแสดงตกอับที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้กลับไปในวงการ

 

The Hundred-Foot Journey

ปรุงชีวิต ลิขิตฝัน


 

วันที่เข้าฉาย

13/11/2014

 

เรื่องย่อ

ฮัสซาน คาดาม คือผผู้ปราดเปรื่องเรื่องการทำอาหารด้วยพร­สวรรค์ด้านการปรุงที่ถือได้ว่าเทียบเท่าอัจฉริยะ ครอบครัวของเขาต้องย้ายถิ่นฐาน จากบ้านเกิดประเทศอินเดีย ซึ่งนำโดย ปาป้า (พ่อ) – (ออมม์ พูรี) มาสู่หมู่บ้านชนบทของเซนต์-แอนโทนินวาล ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส สถานที่อันมีเสน่ห์, สวยงามราวกับภาพวาด, และหรูหรา ปรุงชีวิต...ลิขิตฝัน  เต็มไปด้วยรสชาติที่กลมกล่อมและอบอวลไปทั่­วลิ้น ชัยชนะเหนือการแบ่งแยก ที่ผลิบานด้วยความรักและหัวใจ มันคือการแสดงถึงการรวมกันของสองโลกและแรง­ขับเคลื่อนของชายหนุ่มเพื่อแสวงหาความรู้ส­ึกถึงบ้าน ในทุกๆเมนู ไม่ว่าที่ไหนที่เขาตต้องไป

Before I Go To Sleep
บีฟอร์ ไอ โก ทู สลีพ หลับ ลืม ตื่น ตาย


วันที่เข้าฉาย
13/11/2014
เรื่องย่อ
สร้างจากนิยายทริลเลอร์ของ สตีฟ วัตสัน ที่ติดอันดับเบสเซลเลอร์อันดับหนึ่งของ NY Times และถูกแปลไปแล้วมากกว่า 30 ภาษาทั่วโลก เรื่องราวของ คริสทีน (นิโคล คิดแมน) ผู้หญิงที่หลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรง ทำให้เธอต้องสูญเสียความจำทั้งหมด โดยสมองของเธอจะมีความจุเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น และทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมาก็เหมือนกดปุ่มรีเซ็ทตัวเองทุกวัน  คริสทีน พยายามประติดประต่อเรื่องราวว่าตัวเองเป็นใคร เกิดอะไรขึ้นกับเธอ และที่สำคัญก็คือการหาคำตอบว่าใครที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ ถึงแม้ว่า คริสทีน จะมีทั้งสามี (รับบทโดย โคลิน เฟิร์ธ) และหมอ (รับบทโดย มาร์ค สตรอง) ที่คอยดูแลช่วยเหลือเธอ แต่แท้จริงแล้วเธอจะสามารถเชื่อใจพวกเขาได้หรือไม่

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 13 พย. - 19 พย. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook