ริฮาน่า คัมแบคพร้อมพากย์เสียงแอนิเมชั่น HOME

ริฮาน่า คัมแบคพร้อมพากย์เสียงแอนิเมชั่น HOME

ริฮาน่า คัมแบคพร้อมพากย์เสียงแอนิเมชั่น HOME
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริฮาน่า คัมแบคพร้อมพากย์เสียงแอนิเมชั่น HOME

 

 

หลังจากที่ริฮาน่าแอบซุ่มเงียบไปอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เธอมีประเด็นเรื่องเต้าหลุดมาใน IG ตัวเอง เธอจึงพักยกในการเล่นโซเชียลมีเดียอย่างอินสตาแกรมไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดนางกลับมาแล้วพร้อมรูปสุดเปรี้ยวพร้อมจิกกัดสังคมในระดับคนด่าหล่อนไว้ต้องหน้าชา

ริฮานาหยุดเล่น IG ไปตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเธอกลับมาโพสต์รูปล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมากับรูปที่เธอหงายเงิบดูเหมือนคนเพิ่งจะร้องห่ม ร้องไห้เสร็จ อย่างไรก็ตามการกลับมาโพสต์รูปขึ้น IG ของเธอนั้นก็เรียกได้ว่าสามารถเรียกกระแสฮือฮาจากบรรดาแฟนๆของริฮานน่าเป็นอย่างดี 

แม้ช่วงนี้รูปของเธอจะไม่ได้ร้อนฉ่าแบบช่วงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เธอก็ดูพยายามอัพเดทชีวิตเธอแบบไม่ขาดสาย ใครที่ติดตาม IG เธอก็จะพอรู้ว่าสาวริฮานน่านั้นขยันอัพรูปจนเผลอๆบางทีก็เยอะจนน่ารำคาญเลยทีเดียว แต่ผลงานที่เธอได้ขึ้นปก ELLE ฉบับเดือนตุลาคมปี 2014 นั้นเธอก็ยังเอากลับมาอัพเดทให้คนดูได้ชมภาพแฟชั่นเชตสวยๆของเธอด้วย 

 

 

ไม่เพียงเท่านี้ตัวสาวริฮานน่าเองก็ได้ออกน้ำหอมตัวใหม่ในชื่อ ROGUE LOVE สำหรับผู้หญิง ซึ่งมีแพลนจะออกวางจำหน่ายตามท้องตลาดในช่วงเดือนหน้า

 

อย่างไรก็ตามผลงานในวงการภาพยนตร์อัพเดทล่าสุดคือการที่แม่นางสาวซ่าเตรียมพากย์เสียงเป็นตัวละครในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ใน HOME เป็นนางเอกของเรื่องอย่าง “ทริป” บอกเล่าเรื่องราวของโลกถูกยึดครองโดย บูฟ เอเลี่ยนที่มั่นใจตัวเองจนเกินเหตุเพื่อเสาะแสวงหาดินแดนแห่งใหม่สำหรับเป็นที่อยู่อาศัย มนุษย์โลกทุกคนต้องอพยพย้ายถิ่นอย่างกระทันหัน ขณะนั้นพวกบูฟต่างก็ยุ่งกับการจัดระเบียบปรับปรุงโลก แต่เมื่อเด็กสาวเจ้าปัญญาอย่างทริปจัดการให้พ้นจากการถูกครอบงำ เธอพบว่าตัวเองตกเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับบูฟที่ถูกเนรเทศอย่าง โอ (จิม พาร์สันส์) ทั้งคู่ตกเป็นผู้ลี้ภัยและพบว่ามันมีความเสี่ยงต่อความสัมพันธ์ระหว่างดวงดาวมากกว่าที่พวกเขาเคยผจญภัยมาทั้งชีวิต

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ HOME

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ริฮาน่า คัมแบคพร้อมพากย์เสียงแอนิเมชั่น HOME

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook