กิ๊กกี้ เกร็งเล่นคู่ เนสท์ AF9 รับทำการบ้านหนัก ใน รูม อะโลน 401-410

กิ๊กกี้ เกร็งเล่นคู่ เนสท์ AF9 รับทำการบ้านหนัก ใน รูม อะโลน 401-410

กิ๊กกี้ เกร็งเล่นคู่ เนสท์ AF9 รับทำการบ้านหนัก ใน รูม อะโลน 401-410
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่เจาะลึกตีแผ่ชีวิตเหงาๆ ของคนยุคโซเชียล 2014 เสาร์ที่ 15 พ.ย.นี้ เป็นเรื่องราวของ “เม่น”  (กิ๊กกี้ ปริยวิศว์ สุวิทยาวัฒน์) หนุ่มนักดนตรีประจำห้อง 404 เจ้าของแชนแนลใน Youtube ชื่อว่า “So Sick of Love Song” ที่เขาแต่งเอง โดยที่ทุกเพลงจะไม่พูดถึงความรักเลย ด้วยความแตกต่างทำให้เพลงได้รับความนิยม วันหนึ่งเม่นแต่งเพลงใหม่ที่มีเนื้อหาพูดถึงสังคม Youtube โดยมีการพาดพิงถึง “ซีน” (เนสท์ AF9) เจ้าของ “Zean So Sad” แชนแนลเพลงรักแสนเศร้าที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน การทะเลาะของคนทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น 

 

 

วันนี้มีเบื้องหลังฉากที่ “กิ๊กกี้” กับ “เนสท์ AF” พบกันครั้งแรกใน “งานดนตรี 4 เสาร์” ที่ต้องไปเล่นดนตรีในงานเดียวกัน ผู้กำกับ “เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์)  ยกกองถ่ายทำกันไปที่ ลานอเวนิว เมเจอร์รัชโยธิน เซ็ทเป็นเวทีคอนเสิร์ตให้ทั้งคู่ได้โชว์ความสามารถกันเต็มที่ ทั้งร้องเพลง ทั้งเล่นกีตาร์ ก่อนถ่ายทำผู้กำกับเรียกมาซักซ้อมอยู่พักใหญ่ ก็ได้เวลาแสดงจริง งานนี้ทำเอา  “กิ๊กกี้” ถึงกับออกปากว่าเกร็ง ที่ต้องเข้าฉากกับ “เนสท์ AF” เลยทีเดียว      

 

 

“กิ๊กกี้” เล่าว่า “ฉากนี้ “พี่เอ็กซ์” ผู้กำกับให้ผมทำหน้ากวนๆ เวลาที่คุยกับเนสท์ เพราะเราไม่ค่อยชอบเค้าอยู่แล้ว เหมือนอคติกับเพลงรักที่เนสท์ร้อง ซึ่งตอนที่เจอกันครั้งแรกเนสท์จะยังไม่รู้ว่าผมคือคนที่ทะเลาะด้วย แต่ผมรู้ว่าเค้าคือใคร ก็เลยจะพูดจากัดๆ กวนๆ เค้าก่อน ซึ่งผมก็เกร็งเหมือนกัน เพราะเพิ่งร่วมงานกับเนสท์ครั้งแรก แล้วเค้าก็เก่งด้วย  ผมเลยต้องทำการบ้านหนัก ซ้อมบทซ้อมกีตาร์เกือบทั้งคืน ซึ่งพอได้เข้าฉาก เริ่มคุ้นเคย ก็สนุกดี แล้วเราชอบร้องเพลงเล่นดนตรีเหมือนกัน เลยต่อติดง่าย  อีกอย่างหน้าผมกวนๆ เลยไม่ยากที่จะยั่วโมโหใครครับ” 



เรื่องราวของ “กิ๊กกี้” หนุ่มอินดี้แอนตี้เพลงรัก กับ “เนสท์” สาวเจ้าของเพลงรักแสนเศร้า จะจบลงอย่างไร ติดตามใน “รูม อะโลน 401-410” เสาร์ 15 พ.ย.นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 4

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กิ๊กกี้ เกร็งเล่นคู่ เนสท์ AF9 รับทำการบ้านหนัก ใน รูม อะโลน 401-410

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook