ช็อค! นิโคล คิดแมน ความจำเสื่อม! ใน Before I Go to Sleep

ช็อค! นิโคล คิดแมน ความจำเสื่อม! ใน Before I Go to Sleep

ช็อค! นิโคล คิดแมน ความจำเสื่อม! ใน Before I Go to Sleep
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อค! นิโคล คิดแมนความจำเสื่อม! ใน Before I Go to Sleep 

 

 

อย่าตกใจไปชีวิตจริงของสาวนิโคล คิดแมนเธอยังเป็นปกติดี แต่ในหนังเรื่องล่าสุดอย่าง Before I Go to Sleep ที่ดัดแปลงมาจากนิยายทริลเลอร์เขย่าขวัญของ สตีฟ วัตสัน ที่ติดอันดับเบสเซลเลอร์อันดับหนึ่งของ NY Times และถูกแปลไปแล้วมากกว่า 30 ภาษาทั่วโลก

 

ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของคริสทีน (นิโคล คิดแมน) หญิงสาวที่หลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรง ทำให้เธอต้องสูญเสียความจำทั้งหมด โดยสมองของเธอจะมีความจุเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น และทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมาก็เหมือนกดปุ่มรีเซ็ทตัวเองทุกวันดังนั้นเธอจะลืมเหตุการณ์ทั้งหมดในชั่วข้ามคืน คริสทีน จึงพยายามประติดประต่อเรื่องราวว่าตัวเองเป็นใคร เกิดอะไรขึ้นกับเธอ และที่สำคัญก็คือการหาคำตอบว่าใครที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ ถึงแม้ว่า คริสทีน จะมีทั้งสามี (รับบทโดย โคลิน เฟิร์ธ) และหมอ (รับบทโดย มาร์ค สตรอง) ที่คอยดูแลช่วยเหลือเธอ แต่แท้จริงแล้วเธอจะสามารถเชื่อใจพวกเขาได้หรือไม่ บางทีนี่อาจจะเป็นแผนการลวงโลกครั้งใหญ่ 


นิโคล คิดแมน กล่าวถึงบทของเธอในหนังว่า เธอหลงรักไอเดียที่ว่าผู้หญิงคนหนึ่งตื่นขึ้นมาในตอนเช้าในแบบที่จำอะไรไม่ได้เลย แม้กระทั่งผู้ชายที่นอนอยู่ข้างๆ และเมื่อเธอเดินไปมองตัวเองที่กระจก ก็พบว่าตัวเองไม่ใช่ผู้หญิงอายุ 27 อย่างที่จำได้ และมันก็มีโน้ตมากมายที่ติดอยู่ที่กระจกบอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมากว่า 20 ปี และเหตุการณ์ก็เป็นเช่นนี้ในทุกๆเช้า แค่บทคร่าวๆที่เธอได้อ่านก็ทำให้นิโคลสนใจบทหนังเรื่องนี้และตัดสินใจรับเล่นทันที และเธอก็ติดต่อไปหาทีมงานโดยที่ไม่ผ่านเอเจนต์ใดๆเพราะอยากจะรับบทนี้ที่สุด 

 

ในขณะที่ดาราคุณภาพอีกคนอย่างโคลิน เฟิร์ธที่มีดีกรีระดับเจ้าของรางวัลออสการ์ เขามารับบทเป็น “เบน” สามีของคริสทีน ซึ่งความซับซ้อนของบทบาทนี้ก็คือคริสตีนแม้จะแต่งงานกับเขามาร่วม 20 ปี แต่สำหรับเธอชายคนข้างๆก็คือคนแปลกหน้าในทุกวัน อีกทั้งมันยังมีเหตุการณ์ในคืนที่ชีวิตของคริสทีนเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล โดยที่ตัวเบนเองก็ไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ผลงานใน Before I Go to Sleep เป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 หลังจาก The Railway Man

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Before I Go to Sleep

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook