7 เรื่องเกี่ยวกับตัวละครก่อนดู THE HUNGER GAMES : MOCKINGJAY PART I

7 เรื่องเกี่ยวกับตัวละครก่อนดู THE HUNGER GAMES : MOCKINGJAY PART I

7 เรื่องเกี่ยวกับตัวละครก่อนดู THE HUNGER GAMES : MOCKINGJAY PART I
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติการณ์ครั้งใหม่กับ 7 เรื่องเกี่ยวกับตัวละคร

ก่อนดู THE HUNGER GAMES : MOCKINGJAY PART I

 

1.เรื่องราวใน MOCKINGJAY PART I จะเริ่มต้นต่อทันทีจากหนังภาคก่อนเมื่อแคทนิสได้รับการช่วยเหลือออกมาจากการแข่งขันควอเตอร์เควล เธอตื่นขึ้นในโลกใบใหม่ที่เธอไม่รู้มาก่อนว่ามีอยู่ มันคือสถานที่ที่มืด ลึกลงไปใต้ดินของเขต 13 ที่เคยถูกทำลาย ที่นั่น แคทนิสได้รับการบอกว่าเขต 12 ถูกทำลายจนไม่เหลือซากและพีต้าก็ถูกจับตัวไป รวมทั้งยังถูกบงการโดยประธานาธิบดีสโนว์ที่แคปิตอลอีกด้วย ในขณะเดียวกันกองกำลังกบฏก็กำลังทำการเคลื่อนไหวเริ่มต้นจากเขต 13 ไปยังทั่วทั้งพาเน็ม และพวกเขามอบหมายให้เธอเป็นจุดศูนย์กลางในความเคลื่อนไหวครั้งนี้

 

2.ในภาคนี้จะไม่มีเรื่องราวของ “เกม” อยู่อีกต่อไป แต่ความกดขี่ทางชนชั้นยังคงแพร่กระจายไปทั่วทั้งพาเน็ม เราจะได้เห็นการลุกฮือของฝูงชนในการต่อต้านแคปปิตอลอย่างดุเดือด 

 

3.นี่นับเป็นการกลับมารับบทครั้งที่ 3 ในฐานะแคทนิส เอเวอร์ดีนของนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่ในคราวนี้จะต้องพลิกโฉมมารับบทผู้นำแบบเต็มตัว “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ที่ในครั้งนี้จะต้องกลายมาเป็นผู้นำ แต่เธอก็เป็นฮีโร่สาวทั้งๆที่ไม่รู้สึกเต็มใจซักเท่าไรนัก”

 

4. The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 จะเปิดเผยสถานที่ที่ถูกเก็บเป็นความลับอยู่ในพาเน็ม นั่นก็คือเขต 13 ที่ซึ่งกลุ่มกบฏได้ร่วมกับก่อตั้งกองทัพของพวกเขาลึกลงไปใต้ดิน ซึ่งเป็นเขตที่ไม่เคยถูกเอ่ยอ้างมาก่อนในหนังภาคที่ผ่านมา

 

5.พีต้า เมลลาร์ค(จอช ฮัทเชอร์สัน) กลายเป็นนักโทษคนสำคัญของแคปิตอล ในภาคนี้เขาจะได้ออกมาเปิดใจในการสัมภาษณ์โดยซีซาร์ ฟลิคเกอร์แมน เพื่อบอกเล่าว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในการแข่งขันที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ผู้คนตั้งข้อสงสัยในความซื่อสัตย์ของเขา ว่าแท้ที่จริงและพีต้าหรือเหยื่อหรือคนทรยศกันแน่

 

6.เกล ฮอว์ธอร์น(เลียม เฮมส์เวิร์ธ) เปรียบเสมือนสิ่งเดียวที่หลงเหลืออยู่ ที่เชื่อมโยงกับอดีตของแคทนิส แต่เขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เกลเป็นวีรบุรุษที่ช่วยชีวิตผู้คนนับร้อยหลังจากที่เขต 12 ถูกทำลาย และตอนนี้เขาก็กลายเป็นทหารที่อุทิศตนให้กับกลุ่มกบฏ  

 

7.คุณจะได้พบกับตัวละครใหม่ ประธานาธิบดีคอยน์(จูลีแอนน์ มัวร์) ผู้นำในเขต 13 ซึ่งเธอไม่ลงรอยกับแคทนิสในตอนแรก ในการผลักดันเธอให้กลายเป็นม็อกกิ้งเจย์สัญลักษณ์ของการต่อต้านแคปปิตอล ในตอนเริ่มแรกเธอต้องการจะเป็นกระบอกเสียงเอง เพราะเชื่อว่าตัวตนของแคทนิสนั้นถูกทำลายมากเกินไปและคงจะไม่สามารถทำในสิ่งที่ทุกคนต้องการให้เธอทำได้ แต่เธอยังมองแคทนิสว่าเป็นเด็กสาวที่ทำในสิ่งที่กล้าหาญและทำในสิ่งที่เป็นจุดเปลี่ยน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 เรื่องเกี่ยวกับตัวละครก่อนดู THE HUNGER GAMES : MOCKINGJAY PART I

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook