คำสารภาพหนังคนละม้วนของ "เอ วิทิต แลต" กรณีล่อลวงอนาจาร 5 นักศึกษา ใน วู้ดดี้ฯ

คำสารภาพหนังคนละม้วนของ "เอ วิทิต แลต" กรณีล่อลวงอนาจาร 5 นักศึกษา ใน วู้ดดี้ฯ

คำสารภาพหนังคนละม้วนของ "เอ วิทิต แลต" กรณีล่อลวงอนาจาร 5 นักศึกษา ใน วู้ดดี้ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำสารภาพหนังคนละม้วนของ "เอ วิทิต แลต"  กรณีล่อลวงอนาจาร 5 นักศึกษา 


วู้ดดี้เกิดมาคุย หนังคนละม้วน เอ วิทิต แลต 1/5

วู้ดดี้เกิดมาคุย หนังคนละม้วน เอ วิทิต แลต 2/5

วู้ดดี้เกิดมาคุย หนังคนละม้วน เอ วิทิต แลต 3/5

วู้ดดี้เกิดมาคุย หนังคนละม้วน เอ วิทิต แลต 4/5

วู้ดดี้เกิดมาคุย หนังคนละม้วน เอ วิทิต แลต 5/5


“เอ วิทิต แลต” ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา กับรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ในวันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 10.30 น.  หลังจากเกิดเหตุการณ์สองวันที่ผ่านมา ก่อนแถลงข่าว 14.00 น. วันนี้ พร้อมยืนยันตนไม่เคยคิดที่จะเอาชื่อเสียงมาแลกกับการล่อลวงนักศึกษา ไม่เสียใจกับการโดนแจ้งจับ แต่เสียใจที่สุดคือการนอกใจภรรยาและลูก ยืนยันตนไม่ได้โกหก พูดจริง 100 เปอร์เซ็นต์

 

โดยครั้งนี้ “วู้ดดี้” ได้ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจมาพูดคุยกับ “วู้ดดี้” ก่อนแถลงข่าว ทาง “เอ” ตอบว่า ตนนั้นรอข่าวออกมาให้หมดก่อนจะได้อธิบายทีเดียว เพราะการพูดจริง กี่ครั้งก็ยังคงพูดเหมือนเดิม รวมถึงคำถามที่หลายคนอยากจะรู้ว่าเรื่องราวมันเป็นมาอย่างไรอีกด้วย โดยเรื่องเริ่มขึ้นจากการแคสติ้ง แสดงหนังอิโรติค  และเอ ได้รับการติดต่อจาก “ภาม ผู้กำกับเรื่อง เศียรสยอง” ให้ช่วยมาดูงานแคสติ้งนี้ ซึ่งก็เหมือนการแคสติ้งธรรมดาทั่วไป แต่หลังจากที่ได้พูดคุยเรื่องการแคสติ้งกับนักศึกษาสาวจนใช้ระยะเวลาถึงเที่ยงคืนนั้น ก็มีความรู้สึกตามสันชาตญานผู้ชายทั่วๆไปว่า “คงแคสด้วยและได้เอาด้วย” 


ในช่วงขณะที่จะพานักศึกษาไปทำการแคสนั้น ทาง “ภาม” ได้ลองใจ นักศึกษาให้ถอดเสื้อผ้าและทำการแคสในรถยนต์ นักศึกษาได้ถอดส่วนล่างออกทั้งหมดโดยไม่มีใครบังคับ ขู่เข็น ทุกอย่างทำด้วยความเต็มใจ และได้ทำ “ออรัลเซ็กส์” ให้  “เอ” ยอมรับว่าตอนนั้น ตนมีอารมณ์มาก ลืมทุกอย่าง ลูกเมียก็ลืม คิดว่าได้มีเพศสัมพันธ์แน่ๆแล้ว เพราะดูจากท่าทางของนักศึกษาก็มีการพูดคุยกันอย่างเต็มใจทุกอย่าง แต่พอจะถึงช่วงที่ต้องมีเพศสัมพันธ์จริงๆ  “เอ” ก็คิดถึงการป้องกัน จึงถามน้องนักศึกษาว่า “พี่ไม่มีถุงยาง ถ้าจะทำจริงๆแวะเซเว่น ซื้อถุงยางดีกว่ามั้ย?” เลยทำให้ทั้งคู่หยุดและไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน

 

และเหตุการณ์เริ่มมาแปลกๆเมื่อตอนที่ถึงโรงแรมนั้น “ภาม” ได้ให้น้องนักศึกษาทั้ง 5 คนถอดเสื้อผ้าออกให้หมด เพื่อทำการแคสติ้ง แต่ชั่วขณะนั้น กลับมีเสียงเคาะประตูดังขึ้นอย่างแรง ทำให้ตนรู้สึกกลัวแล้วระแวงว่าอาจจะต้องเป็นแฟนหนุ่มของนักศึกษาไม่คนใดก็คนหนึ่ง จึงหนีออกมาเพื่อเอาตัวรอด เพราะเกรงว่าคนที่เคาะนั้นอาจจะมีอาวุธที่จะนำมาทำร้ายตน จากนั้นตนก็ไม่รับรู้เรื่องต่างๆนอกจากที่ “ภาม” โทรมาขอความช่วยเหลือในเรื่องที่ “ภาม” คิดว่า “ภาม”เองไม่ปลอดภัย มีคนคอยตามเหมือนจะทำร้าย “เอ”จึงบอกให้ “ภาม” พยายามหาทางเข้าสถานีตำรวจเพื่อรักษาชีวิตของ “ภาม” เอาไว้ให้รอดก่อน

 

“เอ” ยอมรับว่าแปลกใจมาก และรู้สึกตกใจเมื่อเห็นข่าวโดนโจมตีอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่บิดเบือนความจริงในเรื่องของอายุนักศึกษาที่ในข่าวบอกอายุ 18-19 ปี แต่จริงๆแล้ว นักศึกษานั้นอายุ 23-24 ปี  และ “เอ” ขอเคลียร์ว่าเรื่องนี้ตนไม่ได้ใช้ความเป็นดาราหลอกเพื่อจะได้มีเพศสัมพันธ์ แน่นอน และที่โดนกล่าวหาว่าหลอกให้มาแคสติ้งนั้น ตนขอไม่ออกความเห็น และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ไม่ใช่แค่ปัดให้ “ภาม” รับผิดชอบ แต่เป็นไปได้ว่า “ภาม”อาจจะหลอกทุกคนมา แต่ตนไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆเพื่อจัดฉากกับ “ภาม”ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องที่ตนบังคับ หลอกขืนใจนั้น ไม่มีทาง เพราะขนาดตอนอยู่ในรถ และที่ให้ลองแคสติ้งดูนั้น นักศึกษาคนหนึ่งยังพูดกับตน ว่า “พี่เอ ทำไมพี่เอเข็มขัดถอดยากจังเลย” และนักศึกษาสาวยังถามอยู่เลยว่า “ถอดหมดเลยไหมพี่”

 

เหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้ “เอ วิทิต” รู้สึกว่าเสียใจอย่างมากกับภรรยา และถ้ามีคนมาเสนอตัวให้ ก็จะไม่เอาแล้ว เพราะเข็ด ไม่อยากเอาชื่อเสียงที่ตนอยู่ในวงการมา 20 กว่าปี มาเสียกับเรื่องแบบนี้อีกแล้ว ส่วนเรื่องราวการชอบสวิงกิ้งของตน และประเด็นต่างๆที่เจาะลึกลงไปถึงเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่สนใจขณะนี้


หนังคนละม้วน "วิทิต แลต" คุยกับ "วู้ดดี้" ที่เดียวจบ!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คำสารภาพหนังคนละม้วนของ "เอ วิทิต แลต" กรณีล่อลวงอนาจาร 5 นักศึกษา ใน วู้ดดี้ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook