บอม แต๊ะอั๋ง ริชชี่ กอดหอมแกล้งเป็นแฟน! ใน สวยร้ายสายลับ

บอม แต๊ะอั๋ง ริชชี่ กอดหอมแกล้งเป็นแฟน! ใน สวยร้ายสายลับ

บอม แต๊ะอั๋ง ริชชี่ กอดหอมแกล้งเป็นแฟน! ใน สวยร้ายสายลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บอม” แต๊ะอั๋ง “ริชชี่”

แกล้งหอมกอดเป็นแฟนกัน


เห็นมีฉากบู๊เยอะ แต่ฉากกุ๊กกิ๊กสำหรับพระนาง บอม-ธนิน มนูญศิลป์ และ ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส ในละครเรื่อง “สวยร้ายสายลับ” ของค่ายยูม่า ก็มีเยอะเหมือนกัน

และฉากเด็ดที่จะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่ ผู้กองขั้นเทพ(บอม) กับผู้กองเมษา(ริชชี่) มาปรึกษาเรื่องงานกัน แต่เห็นว่า ผู้กองชายชาติ(รอน-ภัทรภณ โตอุ่น) มาคอยแอบดู  ขั้นเทพก็เลยบอกให้ผู้กองเมษาแสดงท่าทีเป็นแฟนกัน ขั้นเทพจับแก้มหอมกอดเมษา แล้วก็บอกให้เมษาหอมแก้มเขาด้วย เพื่อให้ชายชาติเชื่อว่าเป็นแฟนกันจริงๆ เมษาจำใจหอมแก้มขั้นเทพ แต่เมื่อรู้ว่าโดนหลอกแต๊ะอั๋ง ก็เลยต่อยตีขั้นเทพที่หัวเราะด้วยความดีใจ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ สสส. แถวสาธร เป็นฉากน่ารักๆ ของบอม กับ ริชชี่ ที่ในเรื่องต่างคนต่างเริ่มรักกันแล้ว แต่ริชชี่ยังไม่ยอมรับ ส่วนบอมก็กะล่อน วางแผนแต๊ะอั๋งริชชี่ ให้หอมแก้มตัวเอง ฉากนี้ดูเป็นฉากง่ายๆ แต่ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพราะบอมกับริชชี่ดูขัดเขิน ถ่ายกันไปเขินกันไปจนหน้าแดง  งานนี้ริชชี่ก็เลยต้องหอมแก้มและให้บอมกอดอยู่หลายเทกทีเดียว กว่าจะได้มุมกล้องที่สวยงามและถูกใจผู้กำกับ แต่พอฉากต่อยตี ริชชี่เลยถือโอกาสเอาคืน ต่อยตีบอมอย่างแรงๆ จนนายบอมร้องลั่น แต่ก็ไม่เจ็บเท่าไหร่ ส่วนนายรอน ได้แต่ทำท่าฮึดฮัด อยากจะชักปืนยิงบอม ก็ทำอะไรไม่ได้ ทั้งที่โดนเย้ยต่อหน้าต่อตา เพราะจีบริชชี่มาก่อน

ตามชมฉากน่ารักฉากนี้ในละคร “สวยร้ายสายลับ” ได้ในวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เวลาสองทุ่มสิบห้า ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บอม แต๊ะอั๋ง ริชชี่ กอดหอมแกล้งเป็นแฟน! ใน สวยร้ายสายลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook