ฟินรับลมหนาว! รวมรุ่น 4 คู่พระนางจัดเต็มใน ทางเดินแห่งรัก

ฟินรับลมหนาว! รวมรุ่น 4 คู่พระนางจัดเต็มใน ทางเดินแห่งรัก

ฟินรับลมหนาว! รวมรุ่น 4 คู่พระนางจัดเต็มใน ทางเดินแห่งรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินรับลมหนาว! 4 คู่พระนางจัดเต็มใน ทางเดินแห่งรัก


เตรียมจ่อคิวลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร “ทางเดินแห่งรัก” ที่ได้ผู้จัดคนเก่ง "หน่อย - บุษกร วงศ์พัวพันธ์" และผู้กำกับสุดเก๋ามากฝีมืออย่าง "เหมี่ยว - ปวันรัตน์ นาคสุริยะ" ที่จับเอาพระนางถึง 4 คู่ 4 รส มาโชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ แสดงนำโดยพระเอกหนุ่มหน้าทะเล้นอย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช” รับบท “วุธ” มาประกบคู่กับนางเอกสาวตาหวาน "ริต้า-ศรีริต้า" รับบท “ซัน” ร่วมทั้ง อู๋ ธนากร - หมิว ลลิตา, น็อต วรฤทธิ์ - วิกกี้ สุนิสา, ป๊อป ฐากูร - บัว วันสิริ ทั้งยังมีนักแสดงที่มากความสามารถมาร่วมสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆช่อง 3 อีกด้วย พร้อมการันตีด้วยผู้จัดคนเก่ง ว่าละครเรื่องนี้จะเข้มข้นมากน้อยแค่ไหน  ซึ่งพี่ หน่อย-บุษกร ให้สัมภาษณ์ว่า

 

"ก็เรื่องทางเดินแห่งรักเป็นเรื่องราวของความรักของทั้ง 4 คู่ เข้มข้นทุกอารมณ์จะมีพาร์ทดราม่า เรื่องราวของรักสามเศร้า ที่สอดแทรกเนื้อหาต่างๆ ให้เข้ากัน ก็จะให้ทางพี่เหมี่ยว ผู้กำกับของเราช่วยดูด้วยค่ะ ซึ่งเราคลิกกับพี่เหมี่ยวในหลายๆ เรื่องด้วย ก็เชื่อใจและไว้ใจกันคะ คือในเรื่องจะมีดาราตั้งรุ่นใหญ่ รุ่นกลาง และรุ่นเล็ก เราก็เลยบอกพี่เหมี่ยวว่าจัดเต็มไปเลยค่ะ ทั้งเนื้อหาที่จะใส่ลงไปในเรื่องนี้ค่ะ คือสนุกมากๆ ต้องติดตามกันค่ะ"


ละคร "ทางเดินแห่งรัก" เป็นเรื่องราวของมิตรภาพ การงาน ความรักต่างมุมมองของทั้ง 4 สาวที่แสนจะวุ่นวายแต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน  ศศิ อ้อม ซัน และเจน สี่เพื่อนสาวร่วมก๊วนที่เม้าท์กันได้ทุกเรื่องตั้งแต่ประเด็นแฟชั่น ความงาม คนข้างบ้าน ความรัก ไปจนถึงปัญหาครอบครัว อ้อม ซัน และเจนเป็นเพื่อนบ้านที่รู้จักคุ้นเคยกันเพราะอยู่คอนโดเดียวกัน ส่วนศศิเป็นเพื่อนรักของอ้อมตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จากที่พูดคุยกันถูกคอก็ค่อยๆ สนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นเพื่อนรัก


 


"ศศิ" ออกจากงานมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว ชีวิตเหมือนจะสบายมีครอบครัวที่อบอุ่นแต่กลับไม่เป็นอย่างนั้นเมื่อเธอจับได้ว่า "โจ" สามีของเธอมีผู้หญิงคนอื่น ศศิจึงจัดการผู้หญิงทุกคนที่เข้ามายุ่งกับสามีเธอ และได้เปลี่ยนตัวเองเพื่อพิชิตใจสามี




"อ้อม" ทำงานเป็นบรรณาธิการนิตยสารฉบับหนึ่งและได้แต่งงานกับ "วิน" หมอหนุ่มนิสัยเรียบร้อย ทั้งคู่แต่งงานกันมาหลายปีแต่ก็ยังไม่มีลูก ทั้งคู่เกิดความกดดันมากและทำให้อ้อมคิดเสมอว่าชีวิตคู่ของเธอยังไม่สมบรูณ์




"ซัน" ได้รับฉายาจากเพื่อนๆ ว่าเป็นดอกไม้เหล็กถึงได้ว่าเป็นตัวแทนผู้หญิงโสดวัยทำงาน แต่ทว่าเธอได้หลงรักเพื่อนตัวเองเป็นเวลานานถึง 10 ปี นั้นก็คือ "วุธ" ที่กำลังจะวางแผนแต่งงานกับคนที่กำศึกษาดูใจกันอยู่กับ “จ๋า” ซึ่งเป็นเพื่อนของซันเช่นกัน  




ส่วน “เจน” แตกต่างกับซันอย่างสิ้นเชิง เพราะเธอยังสนุกกับการหาผู้ชายไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่เจนกำลังหลงระเริงกับชีวิตในโลกแฟชั่นและโซเซียลเน็ตเวิร์ค เธอได้เจอกับ “อาร์ต” กราฟฟิกดีไซเนอร์สุดเซอร์ที่ต่างคนต่างไม่ชอบหน้ากัน ทำให้เมื่อไหร่ที่ทั้งคู่เจอกันจะต้องมีการปะทะฝีปากกันตลอดเวลา


เรื่องราวของความรักของสาว ๆ ทั้ง 4 จะลงเอยอย่างไร และ “ซัน” จะเลือกสิ่งไหนระหว่างงานที่กำลังจะก้าวหน้ากับผู้ชายที่เธอหลงรักมา 10 ปี… เตรียมพบกับละครโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เป็นเรื่องราวระหว่าง มิตรภาพ การงาน ความรัก ของหญิงสาว 4 คน กับผู้คนและครอบครัวที่อยู่รายล้อมตัว มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจไปกับเรื่องราวของพวกเธอได้ในละคร “ทางเดินแห่งรัก” เตรียมออกอากาศให้ชมในวันจันทร์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2557 เสนอเป็นตอนแรก ทางไทยทีวีสีช่อง 3 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook