กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [17 พ.ย. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [17 พ.ย. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [17 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุหลาบเล่นไฟ

เรื่องย่อ กุหลาบเล่นไฟ ตอนที่ 13

 

ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) เคลียร์กับ รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) ที่มิ้นท์ทำให้ทุกคนเข้าใจเธอผิด ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) ตกใจที่เห็น พอลลี่ (อมีนา พินิจ) มีสัมพันธ์ลับๆ กับ พิชัย (สุรวุฑ ไหมกัน) พอลลี่รู้ดีว่าพิชัยยังเกรงและกลัว คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข) อยู่มาก สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) มอมเหล้าอ้อม ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) เข้าขวางและพาอ้อมไปส่ง ประกอบ (นึกคิด บุญทอง) มาขออยู่บ้าน ลัดดาวัลย์ (ฐรินดา กรรณสูต) ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) กลัวพ่อจะสร้างปัญหา

 

อ้อมกังวลใจกลัวไม่มีเงินไปซื้อบ้านได้ทันเวลา พอมากองถ่ายก็โดนมิ้นท์ดูถูกว่าเป็นแค่นักแสดงตัวประกอบ พ่ออู๊ด (สุเชาว์ พงษ์วิไล) เข้ามาพูดให้กำลังใจอ้อม สมภพเพิ่มบทให้อ้อมด้วยการให้อ้อมรำไทยทำให้อ้อมเป็นที่สนใจของนักข่าวขึ้นมาทันที มิ้นท์ไม่พอใจไปเอาเรื่องกับ ชาญวุฒิ (วิชัย จงประสิทธิ์พร) และ ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) พอลลี่ที่อยากดังเป็นทุนเดิม แกล้งทำชุดว่ายน้ำหลุดในฉากแต่ไม่เป็นผล อ้อมต้องไปถ่ายแบบ เธอตกใจเมื่อไปถึงแล้วเจอตรัยที่นั่น แถมตรัยยังถามหามิ้นท์อีก

 

มิ้นท์ไปหาตรัยที่บ้าน คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) บอกว่าตรัยออกไปถ่ายแบบ มิ้นท์รีบไปที่สตู พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ตามน้องสาวไปด้วย อ้อมเห็นมิ้นท์เข้ามาพอดี เลยแกล้งหอมตรัย ตรัยก็เผลอตัวกอดอ้อม มิ้นท์โกรธที่อ้อมยั่วเธอเรื่องงานและเรื่องคุณตรัยเลยพาลตบหน้ามิ้นท์ ประกอบเข้ามาขอเงินกับอ้อม พลศิษฎ์ออกตัวเป็นแฟนอ้อมและให้เงินประกอบไป พอลลี่ตบดอกแก้วเมื่อรู้ความจริงว่าดอกแก้วแย่งสมภพไป ประกอบดีใจที่ได้เงินกินเหล้าจนเมา

 

ตรัยไปส่งอ้อมที่บ้านเจอประกอบโดนรุมทำร้ายก็รีบเข้าไปช่วย ประกอบโดนนักเลงแทงจนตาย ตรัยรู้สึกสงสารอ้อม ป้าอร (ประไพ สิโนทก) ขอลา พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) กลับบ้าน ปริเทพบอกกับอ้อมว่าตรัยมีใจให้กับอ้อม เขาให้น้องสาวทำให้ตรัยเจ็บปวดเหมือนที่ดาวเคยเป็น อ้อมไปที่บ้านพัชรินทร์ ตรัยก็ไปที่นั่นด้วย ทั้งคู่เข้าช่วย พัชรินทร์ที่กำลังชักเพราะฆ่าตัวตาย  ตรัยคอยช่วยอยู่ดูแลพัชรินทร์ อ้อมไล่ให้ตรัยกลับแต่ตรัยไม่ยอม มิ้นท์ไปเที่ยวผับเจอสมภพ ดอกแก้วเข้ามาตบมิ้นท์คิดว่ามิ้นท์จะแย่งสมภพไปจากเธอ พอลลี่ไม่สนใจสมภพเธอเลือกที่จะบอกกับมิ้นท์ว่า อย่าทำให้เธอโกรธไม่อย่างนั้นบ้านของมิ้นท์อาจจะลุกเป็นไฟได้ มิ้นท์แปลกใจในคำพูดของพอลลี่  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [17 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook