เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [17 พ.ย.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [17 พ.ย.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [17 พ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิงฉิมพลี

เรื่องย่อ เพลิงฉิมพลี ตอนที่ 14

 

ณไตร (อั้ม อธิชาติ) ออกตามหา เนื้อนาง (เบลล่า ราณี) และช่วยขึ้นจากเหวได้ทันเวลา ครูอรอนงค์ (อาย กมลเนตร) ทะเลาะกับ แสงคำ (อ้วน เด่นคุณ) เพราะสงสัยและพยายามซักไซ้เรื่อง ผีแขไข (โบ เบญจวรรณ) จนแสงคำไม่พอใจ แม่นายศรีวัลลา (ต่าย เพ็ญพักตร์) กลับมาเจอเนื้อนางอยู่ในบ้านอีกครั้ง ก็รีบแจ้งตำรวจให้มาจับเนื้อนาง ข้อหาเป็นฆาตกรฆ่าแขไขทันที ณไตรปกป้องเมียด้วยการขอให้รื้อการสอบสวนคดีนี้ใหม่ เพราะเชื่อว่าเนื้อนางฆ่าใครไม่ได้

 

ณไตรขอสืบหาคนบงการเรื่องทั้งหมดด้วยตัวเอง ภัยมืดยิ่งคุกคามเมื่อแขไขเข้ามาบีบคอเนื้อนางเกือบตาย เนื้อนางเรียกร้องให้คนช่วยและบอกทุกคนว่าแขไขยังไม่ตาย แสงคำมีพิรุธจนเนื้อนางสงสัย เนื้อนางแอบตามไปแต่จับไม่ได้ว่าแสงคำซ่อนอะไรที่กระท่อมกลางป่า ณไตร แสงคำ หมอเทพทัต (คิริน ไซมอน ยัง) รีบมาปรึกษากันเรื่องแขไขหลุดออกไปทำร้ายเนื้อนาง

 

ความจริงเปิดเผยอีกครั้งว่า เมื่อ 5 ปี ก่อนแขไขยังไม่ตายตอนที่ บุญลือ (ชยพล อินทรวงศ์) ผลักตกเหว สมองแขไขได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก หวาดผวาจนเสียสติกลายเป็นบ้า กระเซอะกระเซิงหลงป่า จนแสงคำไปเจอและช่วยไว้ ณไตรกับแสงคำรู้มาตลอดว่าไม่มีผีแขไขและรักษาอาการทางจิตเพื่อจับฆาตกรตัวจริง แต่เรื่องแขไขไม่เป็นความลับเมื่อบุญลือเจอแขไขจนได้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [17 พ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook