CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR ได้ตัวร้ายคนใหม่

CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR ได้ตัวร้ายคนใหม่

CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR ได้ตัวร้ายคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR ได้ตัวร้ายคนใหม่ 

 

 

หลังจากที่ทางมาร์เวลได้ประกาศวันเข้าฉายอย่างแน่นอนของ CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR ออกมาเรียบร้อย แน่นอนว่าตัวร้ายเก่าอย่าง วินเธอร์ โซเยอร์ มาร์เวลคงไม่เอากลับมารียูสใช้เป็นตัวร้ายรอบสองกันอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นก็คงไม่ใช่โทนี่ สตาร์คที่เป็นเหมือนปรปักษ์อยู่กลายๆอีกเช่นกัน แต่ข่าวล่ามาไวก็คือนักแสดงนำอย่างแดเนียล บรูฮี จาก Rush และ Inglourious Basterds จะมารับหน้าที่เป็นตัวร้ายในหนังเรื่องนี้ ในขณะที่ก็มีอีกกระแสที่ว่าเขาอาจจะมาเป็นตัวร้ายหลักใน Doctor Strange


ก่อนหน้าที่จะมีข่าวโคมลอยออกมา ทางแดเนียลได้เดินทางไปแคสติ้งกับทางมาร์เวล์ และทาง เควิน ฟริจก์ ก็ได้เกล่าถึงแดเนียลว่า “แดเนียลมีความสามารถในการเล่นบทที่ตึงเครียด เขามีการแสดงที่น่าสนใจ เราคิดว่าเราได้ค้นพบอีกหนึ่งนักแสดงที่จะสามารถมาแชร์ประสบการณ์การแสดงในจักรวาลฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ของเราด้วยเช่นกัน” 

 

ถึงแม้ว่ายังไม่ได้มีการประกาศของบทที่แน่นอนของแดเนียล แต่สื่อใหญ่ก็คาดว่าบทที่น่าจะเหมาะสมที่สุดสำหรับเขาน่าจะเป็นตัวร้ายใน Doctor Strange 




ความน่าสนใจของ CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะถ้าหากยังจดจำกันได้ใน Captain America: The Winter Soldier บทบาทของตัวร้ายอย่างวินเทอร์โซเยอร์ได้รับการเกริ่นคร่าวๆ ว่าตัวละครนี้จะกลับมามีบทบาทสำคัญต่อโครงเรื่องในเส้นเรื่องของกัปตันอเมริกา ซึ่งทางนักแสดงอย่าง เซบาสเตียน แสตน นั้นจะกลับมารับบทบาทเดิม รวมไปถึง แซมมวลเอล แจ็คสัน และ สการ์เลต โจแฮนสัน ด้วย

 

ความชัดเจนในภาคนี้ก็คือบทบาทของ โรเบิร์ต ดาว์นนี่ จูเนียร์ (ไอรอนแมน) และ คริส อีแวน (กัปตัน อเมริกา) จะต้องกลายมาเป็นปรปักษ์ที่ต่างก็มีจุดยืนในความคิดของตัวเอง ซึ่งทางทีมขียนบทเองก็อยู่ในช่วงของการดัดแปลงบทมาจากหนังสือการ์ตูนในเซท Civil War อยู่ในเวลานี้ และเซอร์ไพรส์ล่าสุดที่มีโอกาสเป็นไปได้ก็คือการที่มาร์เวลจะนำซูเปอร์ฮีโร่อีกหนึ่งคนอย่าง Black Panther เอามาปรากฎตัวในเรื่องด้วย 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR ได้ตัวร้ายคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook