Big Hero 6 บิ๊กฮีโร่ 6

Big Hero 6 บิ๊กฮีโร่ 6

Big Hero 6 บิ๊กฮีโร่ 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง Big Hero 6 - บิ๊กฮีโร่ 6

 

 

ด้วยเรื่องราวอันน่าประทับใจและมุกตลกที่แฟนๆคาดหวังจาก วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแฝงอารมณ์ขัน “Big Hero 6 - บิ๊กฮีโร่ 6” เรื่องราวของหนุ่มน้อยนักประดิษฐ์ ฮิโระ ฮามาดะ ที่กำลังเรียนรู้ถึงอัจฉริยภาพที่เขามี

 

ต้องขอบคุณทาดาชิ พี่ชายที่ปราดเปรื่องของเขา รวมถึงเพื่อนๆ อย่าง โกโก ทามาโกะ จอมไฮเปอร์, วาซาบิ โนะ-จินเจอร์ เจ้าระเบียบ, ฮันนี่ เลม่อน แม่มดเคมี, และแฟนบอย เฟรด เมื่อหายนะกำลังคลืบคลามเข้ามาและดึงพวกเขาเข้าไปสู่เรื่องราวสุดอันตรายที่เกิดขึ้นใน ซานฟรานโซเกียว เมืองลูกผสมระหว่าง ซานฟรานซิสโก กับ โตเกียว


ฮิโระ จึงต้องพึ่งหุ่นยนต์เพื่อนซี้ของเขาที่ชื่อ เบย์แมกซ์ และเปลี่ยนเพื่อนๆของเขาให้กลายเป็นกลุ่มของฮีโร่สุดไฮเทคเพื่อคลี่คลายเรื่องราวที่เกิดขึ้น


 

 

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีกลิ่งอายของมังงะ หรือการ์ตูนญี่ปุ่น เรื่องนี้ได้นักแสดงมากมายมาร่วมให้เสียง ตัวละครต่างๆ ซึ่งได้แก่ ไรอัน พอตตเตอร์ ให้เสียง ฮิโระ ฮามาดะ, สก็อตต์ แอดซิท ให้เสียง เบย์แมกซ์, ที.เจ. มิลเลอร์ ให้เสียง เฟรด,เจมี่ ชุง ให้เสียง โกโก ทามาโกะเดม่อน เวย์ยันส์ จูเนียร์ ให้เสียง วาซาบิ, เจเนซิส โรดิเกวซ ให้เสียง ฮันนี่ เลม่อน, แดเนียล เฮนนี่ ให้เสียง ทาดาชิ ฮามาดะ พี่ชายของฮิโระ, มายา รูดอล์ฟ ให้เสียง ป้าแคสส์, เจมส์ ครอมเวลล์ ให้เสียง ศจ. โรเบิร์ต คัลลาแกน, และ อลัน ทูไดค์  ให้เสียง อลิสแตร์ เครย์ กำกับโดย ดอน ฮอลล์ และ คริส วิลเลี่ยมส์ และอำนวยการสร้างโดย รอย คอนลิ


ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 4 ธันวาคม 2557

ตัวอย่าง Big Hero 6


หนัง : บิ๊กฮีโร่ 6 (BIG HERO 6)
ประเภทหนัง : Animation, Comedy, Adventure
จัดจำหน่ายโดย : disney
ผู้กำกับ : ดอน ฮอลล์, คริส วิลเลี่ยมส์
นักแสดงนำ : ไรอัน พอตเตอร์, สก็อตต์ แอดซิท, ที.เจ. มิลเลอร์, เจมี่ ชุง, เดมอน เวยันส์ จูเนียร์, เจเนซิส โรดิเกวซ, แดเนียล เฮนนีย์, มายา รูดอล์ฟ, เจมส์ ครอมเวลล์, อลัน ทูไดค์

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Big Hero 6 บิ๊กฮีโร่ 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook