เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [18 พ.ย.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [18 พ.ย.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [18 พ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิงฉิมพลี

เรื่องย่อ เพลิงฉิมพลี ตอนจบ อวสาน

 

บุญลือ (ชยพล อินทรวงศ์) จะฆ่า แขไข (โบ เบญจวรรณ) ปกปิดความผิดในอดีต แต่ ณไตร (อั้ม อธิชาติ) กับ แสงคำ (อ้วน เด่นคุณ) ตามมาช่วยแขไขไว้ อรองค์ (อายส์ กมลเนตร) ไม่เชื่อว่า เนื้อนาง (เบลล่า ราณี) ไม่มีส่วนรู้เห็นจนทะเลาะกับแสงคำหลายครั้ง แสงคำสงสัยอรองค์คอยเฝ้าตามว่าเธอมาที่ปางไม้ด้วยเจตนาอะไรกันแน่ 

 

พวก รัญจวน (แชมเบญ เอ็กซ์) ตกอับและเป็นเครื่องมือ แม่นายศรีวัลลา (ต่าย เพ็ญพักตร์) ให้มาขับไล่เนื้อนางอีกครั้ง แต่ณไตรจับได้ แม่นายไม่ชุบเลี้ยงพวกรัญจวนอีกสามคนได้รับกรรมที่ช่วยคนผิดมาตลอด

 

ณไตรสะสางเรื่องทุกอย่าง สั่งให้ทุกคนมาที่ปางเพื่อเปิดเผยโฉมหน้าฆาตกรตัวจริงอรองค์คาดคั้นเรื่องผีแขไข จนแสงคำตัดสินใจพาอรองค์มาเจอแขไขในกระท่อมกลางป่า แขไขจำน้องสาวไม่ได้ อรองค์ร้องไห้ดีใจที่พี่สาวยังมีชีวิตอยู่ แสงคำรู้ความจริงว่าอรองค์คือดาวเด่น บุญลือตามมาจะฆ่าแขไข แสงคำปกป้องแขไขและดาวเด่น ทั้งคู่สู้กันจนบุญเหลือตาย แสงคำบาดเจ็บ อรองค์ พาแขไขและแสงคำมาที่ปางไม้

 

ทุกคนรู้เรื่องในอดีต สาเหตุแท้จริงที่แม่นายเกลียดชังเนื้อนางตั้งแต่แรกเห็น แต่ที่ไม่คาดคิดคือ ณไตรที่ป้าวันดีใส่ร้ายเนื้อนางฆ่าแขไข ไม่อยากให้ใครได้ดีกว่า ธรรพ์ (เต็งหนึ่ง คณิศ) เพราะป้าวันดีมีความแค้นฝังใจกับแม่นายที่พรากเลือดในอกอย่างธรรพ์มาตั้งแต่แบเบาะ

 

ณไตรจะจับป้าวันดีเข้าคุก แต่ป้าวันดีเลือดเข้าตา พุ่งแทงแม่นายกับแขไข ธรรพ์เอาตัวเข้าขวางจนถูกแทงสาหัส ป้าวันดีตกใจหนีเตลิดเพราะแทงลูกชายตัวเอง แสงคำและ ม่อนดอย (กฤษฎี) ตามไปช่วยไว้แต่ไม่ทัน ป้าวันดีได้รับผลกรรมที่ทำลายทุกชีวิตจนพบจุดจบอย่างสยดสยอง

 

ณไตรพยายามยื้อชีวิตน้องชาย แต่ธรรพ์จากไปต่อหน้าแขไขหญิงคนรัก หลังจากมรสุมเลวร้ายได้ผ่านไป เนื้อนางกลับมาบ้านหิมวัติอีกครั้ง เพื่อกราบขออโหสิทุกอย่างจากแม่นายผู้ปล่อยวางทุกสิ่ง เพราะรู้แล้วว่าเพลิงแค้นไม่เคยให้ความสุขกับใคร ที่ปางไม้ผู้จัดการคนใหม่

 

แสงคำช่วยดาวเด่นหรืออรองค์ดูแลแขไขให้สติกลับฟื้นคืนมาทีละน้อย เนื้อนางกับณไตรกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้ง พร้อมสัญญาว่าจะไม่มีสิ่งใดมาพรากความรัก ความสุขจากทั้งคู่ได้อีก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [18 พ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook