ป้าเมย์ ปาร์คเกอร์ จาก Spider-Man อาจจะได้มีหนังเป็นของตัวเอง

ป้าเมย์ ปาร์คเกอร์ จาก Spider-Man อาจจะได้มีหนังเป็นของตัวเอง

ป้าเมย์ ปาร์คเกอร์ จาก Spider-Man อาจจะได้มีหนังเป็นของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าเมย์ ปาร์คเกอร์จาก Spider-Man อาจจะได้มีหนังเป็นของตัวเอง

 

 

ทางโซนี่พิกเจอร์เรียกได้ว่ามีความดิ้นรนมากในการผลักดันแฟรนชายส์หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ตัวเองถือครองสิทธิ์เอาไว้อย่างสไปเดอร์แมน ไม่กี่เดือนก่อนทางโซนี่ก็แย้มพรายว่าอาจจะมีโอกาสเอาตัวละครหญิงในจักรวาลตัวเองมาเล่าเป็นเรื่องใหม่ แต่ดูท่าตอนนี้จะมีการผุดโปรเจ็คใหม่ตามออกมาอีกแล้ว เมื่อตัวละครอย่างป้าเมย์ ซึ่งเป็นตัวละครที่เกี่ยวโยงกับตัวปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ในหนังทั้ง Spider-Man และ Amazing Spider-Man อาจจะได้มีหนังเป็นของตัวเอง 

 

ว่าแต่จะเอาป้าเมย์มาทำอะไร ในเมื่อป้าแก่ขนาดนั้น จะให้ป้าวิ่งไล่เตะวายร้าย ป้าคงตายตั้งแต่ออกตัววิ่ง หรือนถ้าทำออกมาเป็นหนังดราม่าบีบน้ำตา แฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่คนไหนจะไปนั่งดู! แต่อย่าเข้าใจผิดไปหนังจะไม่ออกมาเป็นแบบที่เกริ่นมาแน่ๆ เพราะภาคแยกของป้าเมย์นั้นมีโอกาสที่จะเล่าเรื่องราวสมัยป้าเมย์ยังสาวสะพรั่งและช่วงเวลานั้นเองเธอก็เป็นถึง “สายลับ” อีกด้วย 

 

เดี๋ยวก่อนหลายคนอาจจะงงเป็นไก่ตาแตก ว่าป้าเมย์เคยเป็นสายลับด้วยเหรอ ซึ่งเอาเข้าจริงก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือน่าตื่นตระหนกตกใจแต่อย่างใด เนื่องจากก่อนหน้านี้มาร์ค มิลลาร์ได้เคยวาดการ์ตูนแนวโรแมนซ์ในกับทางมาร์เวลในชื่อ Trouble ซึ่งมีเนื้อหาโฟกัสไปที่ชีวิตของป้าเมย์และลุงเบน รวมไปถึงพ่อและแม่ของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ซึ่งเนื้อความของหนังสือเล่มนี้ก็มีการเปรยเอาไว้ว่าครอบครัวปาร์คเกอร์นั้นมีความเกี่ยวพันกับการเป็นสายลับมาตั้งแต่ต้นแล้ว 

 

แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดก็คือ ตัวละครอย่างป้าเมย์นั้นไม่ได้ป๊อปปูล่าขนาดที่จะมีฐานแฟนเป็นของตัวเองขนาดนั้น เพราะตัวเธอก็ไม่ได้เป็นตัวละครฮีโร่ อีกทั้งมีความแปลกแยกมากในเมื่อสไปเดอร์แมนเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ แต่หนังป้าเมย์จะกลายเป็นสายลับ (หรือจะเอามาแข่งกับเอเจนต์คาร์เตอร์ของทางมาร์เวล) ซึ่งทีมงานอาจจะต้องทำการบ้านหนักหน่อยในการเอาปมในอดีตของตระกูลปาร์คเกอร์มาเล่าขึ้นจอใหญ่ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ป้าเมย์ ปาร์คเกอร์ จาก Spider-Man อาจจะได้มีหนังเป็นของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook