มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [19 พ.ย. 57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [19 พ.ย. 57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [19 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาลีเริงระบำ

เรื่องย่อ มาลีเริงระบำ ตอนที่ 14

 

มาลีเบื่อการแข่งขันร้องเพลง จึงคิดจะลาออกจากการแข่งขัน สุดท้าย แซนดี้ จึงมาเกลี้ยกล่อมให้มาลีกลับไปประกวดอีกครั้ง ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม โยทะกายังทำใจเรื่องที่เมืองแมนนอกใจ ไม่ได้ ทองทาจึงพยายามปลอบใจ ว่าไม่อยากให้โยทะกาเป็นเหมือนแม่ของตน ที่ต้องเสียสติ เพราะรักเมืองแมนมากเกินไป

 

ซีโร่ต้องการทำข่าวโปรโมทตนเองอีกครั้ง จึงเข้าไปในห้องแต่งตัวมาลี เพื่อถ่ายรูปคู่ แสดงความสนิทสนม มาลีไม่ชอบใจ จึงร้องให้คนช่วย โรสเข้าไปช่วยไว้ทัน แต่ก็ต้องล้มสลบไป เพราะป่วยขั้นรุนแรง นักข่าวเริ่มเห็นธาตุแท้ของซีโร่ ว่าไม่ใช่คนดีอย่างที่ทุกคนเข้าใจ แต่ยอมทำทุกอย่างได้เพื่อตนเอง จะได้มีชื่อเสียงอีกครั้ง

 

ทั้งมาลี บอย โยทะกา จึงรู้ว่า โรสเป็นมะเร็ง ระยะสุดท้าย บอยร้องไห้เสียใจที่โรสไม่ยอมบอก โยทะกาขอร้องให้โรสไปรักษา เพื่อจะได้อยู่กับมาลี ให้นานที่สุด จนสุดท้ายโรสยอม มาลีเริ่มเข้าใจ เห็นใจโยทะกามากขึ้นทุกวัน เบลรู้ว่าเมืองแมน ชอบมาลี จึงวางแผน เอาโทรศัพท์ของแม่บ้าน ส่งข้อความหาเมืองแมน ทำเป็นว่า หนูมาลีติดต่อมา เมืองแมนดีใจ ไม่รู้ว่าโดนหลอก เข้าใจว่ามาลีชอบตนเอง โดยคิดไม่ถึงว่าเป็นฝีมือของเบล ซึ่งคนที่ไม่รู้เรื่องเลยคือหนูมาลี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [19 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook