น้ำตาท่วม! ฉากจบตอนสุดท้าย อำลา มาลีเริงระบำ

น้ำตาท่วม! ฉากจบตอนสุดท้าย อำลา มาลีเริงระบำ

น้ำตาท่วม! ฉากจบตอนสุดท้าย อำลา มาลีเริงระบำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 น้ำตาท่วม! ปิดฉากตอนสุดท้าย อำลา มาลีเริงระบำ

 

เตรียมผ้าเช็ดหน้ากันเอาไว้ได้เลย สำหรับฉากจบ ละครเรื่อง มาลีเริงระบำ เพราะขอบอกว่าเศร้ามาก เศร้าสุดๆ เศร้าจริงๆ  เรื่อง ราวหลังจากที่ โอ๊ต วรวุฒิ(โรส) สามารถเลี้ยงดู ผลักดัน ลูกสาวอย่าง แพทริเซีย(หนูมาลี) จนสามารถยืนหยัด อยู่บนเวที การประกวดร้องเพลง ซึ่งเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของลูกสาว จนแพท สามารถก้าวเข้าสู่วงการ อย่างมีชื่อเสียง

 

ถึงจะไม่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ชนะก็ตาม ด้วยความเป็นพ่อของพี่โอ๊ต ก็รู้สึกภูมิใจเป็นที่สุด แต่ฝันของพี่โอ๊ต ก็ต้องหยุดชะงักลง เมื่อเจ้าตัวไม่สามารถต่อสู้กับโรคร้ายและได้อยู่ร่วมกันแบบครอบครัวอย่างมีความสุข เพราะพี่โอ๊ต เป็นโรคมะเร็งและต้องตาย จากลูกสาวอย่างน้องแพทไปในที่สุด


แพท กับ สน ยุกต์ (ทองทา) จึงร้องเพลงอำลา เป็นฉากสุดท้ายของเรื่อง ในเพลงวิมานดิน เพื่อระลึกถึงพ่อ คือพี่โอ๊ต เป็นการร้องเพลงคู่กันของพระเอกและนางเอก และมีการทำมิวสิควีดิโอ ให้เห็นภาพ ตั้งแต่สมัยที่พี่โอ๊ต เลี้ยงดูแพท มาตั้งแต่ยังเด็ก ตอนโต  ทำให้ละครดู เศร้า ซึ้ง กินใจมาก สำหรับฉากส่งท้ายละครเรื่องมาลีเริงระบำ




ฉากนี้ต้องร้องไห้กันตั้งแต่ ฉากที่พี่โอ๊ตตาย ผู้จัด คุณไก่ วรายุฑ และ คุณสำรวย รักชาติ ผู้กำกับ ต้องการบรรยากาศ แบบเย็นสบาย จึงไปถ่ายทำฉากพี่โอ๊ตตาย ที่จังหวัด สระบุรี ฉากนี้เศร้ามาก ต้องร้องไห้กันทั้งพี่โอ๊ต และน้องแพท พี่โอ๊ต ตายในอ้อมกอดของลูกสาวอย่างน้องแพท

 

จะถ่ายทำกี่เทค ทั้งคู่ก็ร้องไห้ไม่หยุด ด้วยบทที่ซาบซึ้งกินใจ ด้วยความรักที่ทั้งคู่มีต่อกัน ทั้งในละคร และเบื้องหลัง พี่โอ๊ต ก็รู้สึกว่า เหมือนมีแพทเป็นลูกสาวจริง ๆ ทำให้ร้องไห้กันมาแบบไม่หยุด ปิดตัวพี่โอ๊ตอย่างสมบูรณ์แบบ

 

ยิ่งถึงฉากที่แพท กับสน ร้องเพลงอยู่บนเวที เพื่อระลึกถึงพี่โอ๊ต ผู้ซึ่งเป็นพ่อแพท ยิ่งทำให้บรรยากาศ ซาบซึ้งกินใจอย่างหนักเลยทีเดียว แพทกับสน ก็ถ่ายทอดอารมณ์การร้องเพลงมาได้อย่างสุดซึ้ง ซึ่งเรื่องราวความรักของทั้งคู่ก็จบลงได้ด้วยดี  เป็นภาพจบละครที่สมบูรณ์แบบของจริง  ซาบซึ้งกินใจ 

 

ติดตามชมความ เศร้า ซึ้ง อิ่มเอมใจนี้ได้ ในตอนสุดท้ายอำลา มาลีเริงระบำ ออกอากาศวันที่ 20 พ.ย. 57




อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ น้ำตาท่วม! ฉากจบตอนสุดท้าย อำลา มาลีเริงระบำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook