เนื้อเรื่องย่อ The Last Naruto the Movie

เนื้อเรื่องย่อ The Last Naruto the Movie

เนื้อเรื่องย่อ The Last Naruto the Movie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื้อเรื่องย่อ The Last Naruto the Movie (ระวังสปอยล์)

The Last Naruto the MovieThe Last Naruto the Movie

 

ถ้าคุณได้อ่านการ์ตูนนารูโตะตอนจบ ตอนที่ 700 ไปแล้วคุณคงจะทราบแล้วว่า นารูโตะแต่งงานและมีลูกกับใคร ไหนๆภาพด้านบนก็สปอยล์แล้วก็ขอพูดถึงเลยแล้วกันนะครับ นารูโตะแต่งงานกับฮินาตะและมีลูกด้วยกันสองคน ในตอนจบตอนที่ 700 แต่ในหนังสือการ์ตูนนั้นตัดจบไว้เพียงแค่นั้นว่าใครแต่งงานกับใครมีลูกกับใครนั้น ไม่ได้เล่าความเป็นมาเรื่องราวความรักของแต่ละคน เนื่องจากพื้นที่ไม่พอ

เพราะว่าอาจารย์คิชิโมโตะ ต้องการจบเรื่องในตอนที่ 700 พอดีนั่นเอง เดียวต่อเรื่องไปจะไม่จบง่ายๆ ก็เลยตัดสินใจมาขยายเรื่องเพิ่มเติมในภาพยนตร์ The Last Naruto the Movie ที่กำลังจะฉายเดือนธันวาคมนี้แทน

 

The Last Naruto the MovieThe Last Naruto the Movie

โทเนริ โอซึซึกิ

 

หลังจากเสร็จศึกในฉบับการ์ตูนไปแล้ว คาคาชิได้เป็นโฮคาเงะคนที่ 6 หมู่บ้านโคโนฮะ สงบสุขลง ซาสุเกะออกเดินทาง ดูเหมือนทุกอย่างจะเรียบร้อย แต่มันยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะยังมีศึกปิดท้ายรออยู่กับ โทเนริ โอซึซึกิ นินจาที่มีสายเลือดของเซียน 6 วิถี ทายาทของคางูยะ เขามีเป้าหมายที่จะล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ ด้วยการทำให้ดวงจันทร์ตกลงสู่โลก และบุกมายังหมู่บ้านโคโนฮะ เพื่อล้างแค้น โดยการจับตัว ฮิวงะ ฮานาบิ น้องสาวของฮินาตะไป

พวกนารูโตะ, ซากุระ, ไซ, ชิกามารุ และ ฮินาตะ จึงบุกไปช่วยเหลือ แต่ก็ติดกับดักของพวกโทเนริ จนฮินาตะถูกจับตัวไปด้วยอีกคน โดยโทเนริ มีเป้าหมายจะใช้สายเลือดตระกูลฮิวงะทำอะไรบางอย่าง ส่วนด้านนารูโตะที่ไม่เคยรู้ถึงความรู้สึกของฮินาตะที่มีให้กับเขาเลยตั้งแต่เด็ก ในที่สุดก็เข้าใจความรู้สึกของเธอและตัดสินใจต่อสู้เพื่อปกป้องฮินาตะจากโทเนริ ในศึกครั้งสุดท้ายนี้ ความรักของทั้งคู่ลงเอยกันได้อย่างไร ต้องติดตามใน The Last Naruto the Movie 6 ธันวาคมนี้

 

นอกเหนือจากภาพยนตร์ The Last Naruto the Movie แล้ว เรื่องราวของพวกนารูโตะก็ยังคงไม่จบเพียงเท่านี้ รอชมเรื่องสั้นแบบมินิซีรี่ย์ของลูกๆนารูโตะได้ต่อ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook