ดิสนีย์ปล่อยตัวอย่างแรก “ซินเดอเรลล่า” งานเทพนิยายคลาสสิคสุดอลังการ

ดิสนีย์ปล่อยตัวอย่างแรก “ซินเดอเรลล่า” งานเทพนิยายคลาสสิคสุดอลังการ

ดิสนีย์ปล่อยตัวอย่างแรก “ซินเดอเรลล่า”  งานเทพนิยายคลาสสิคสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคท บลันเชตต์ ลิลี่ เจมส์ ริชาร์ด แมดเดน สเตลลัน สการ์การ์ด และ เฮเลน่า บอนแฮม-คาร์เตอร์  นำแสดงในภาพยนตร์ที่กำกับโดย เคนเนธ บรานาห์ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ปล่อยตัวอย่างเต็มตัวแรกของ “ซินเดอเรลล่า” ภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่น(คนแสดง) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยายสุดคลาสสิค เมื่อคืนวานนี้เวลา 3 ทุ่มประเทศไทย “ซินเดอเรลล่า” ได้นำภาพลักษณ์ของแอนิเมชั่นระดับมาสเตอร์พีซของดิสนีย์ในปี 1950 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ด้วยความสมจริงของตัวละครและงานภาพที่สวยงามตระการตาสำหรับคนในยุคปัจจุบัน

 

ตัวอย่างได้แนะนำ ลิลี่ เจมส์ (“ดาวน์ตัน แอ็บบี้”) สู่ผู้ชม ในบท “ซินเดอเรลล่า” สาวน้อยแสนสวยผู้มีจิตใจอันงดงาม ที่ต้องเจอกับความร้ายกาจและถูกกลั่นแกล้งจากแม่เลี้ยงใจร้ายและเหล่าพี่สาวของเธอ แต่เธอก็ยังคงคิดบวกและอดทนต่อสิ่งเหล่านั้น เช่นเดียวกันกับภาพของนักแสดงหญิงรางวัลออสการ์ เคท บลันเชตต์ (“บลู จัสมิน”) ในบทแม่เลี้ยงใจร้าย ริชาร์ด แมดเดน (“เกม ออฟ โธรนส์”) เป็นเจ้าชายรูปงามผู้ชาญฉลาดและจิตใจดี และรองเท้าแก้วที่ไม่มีใครเหมือน รองเท้าที่ถูกออกแบบโดย แซนดี้ โพเวลล์ (“ดิ เอวิเอเตอร์”) นักออกแบบเครื่องแต่งกายเจ้าของ 3 รางวัลออสการ์ และถูกผลิตโดย ชวารอฟสกี้ ที่ทำออกมาจนกลายเป็นงานศิลปอันงดงาม
เรื่องราวของเรื่องราวของ “ซินเดอเรลล่า” ดำเนินตามโชคชะตาของสาวน้อย “เอลล่า” (ลิลี่ เจมส์)  ลูกสาวของพ่อค้าที่แต่งงานใหม่หลังจากการตายของแม่เธอ ด้วยความที่ต้องการสนับสนุนบิดาผู้เป็นที่รัก เอลล่าต้อนรับแม่เลี้ยงคนใหม่ (เคท บลันเชตต์) และลูกสาวของเธอ อนาสเทเชีย (ฮอลลิเดย์ เกรนเจอร์) และดริเซลล่า (โซฟี แมคชีรา) สู่บ้านของครอบครัว แต่เมื่อพ่อของเอลล่าได้จากไปอย่างไม่คาดคิด เธอก็รู้ตัวว่าเธอกำลังตกอยู่ภายใต้ความอนุเคราะห์ของครอบครัวใหม่ขี้อิจฉาและร้ายกาจ สุดท้ายก็ไม่พ้นการเป็นสาวรับใช้ที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยฝุ่นและได้ฉายาใหม่จากความเกลียดชังว่า ซินเดอเรลล่า ความหวังของเอลล่าเริ่มหมดลง แต่นอกเหนือจากความโหดร้ายที่ถาโถมเข้ามาสู่เธอ เอลล่าตัดสินใจที่จะยึดมั่นในคำสั่งเสียสุดท้ายของแม่เธอที่ว่า “จงกล้าหาญและมีเมตตา” 
เธอจะไม่ยอมแพ้ให้กับความสิ้นหวังหรือคำดูถูกของคนที่ทำไม่ดีกับเธอ และเมื่อเธอได้พบกับชายแปลกหน้ารูปงามในป่า โดยที่เธอไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือเจ้าชาย คิดว่าเป็นเพียงเจ้าหน้าที่ในวังเท่านั้น ในที่สุดเธอก็รู้สึกว่าเธอได้พบกับผู้ที่มีจิตใจอันอ่อนโยน ดูเหมือนว่าโชคชะตาชีวิตของเธอกำลังจะปลี่ยนไป เมื่อพระราชวังได้ประกาศเชิญหญิงสาวทั่วเมืองมาร่วมงานเต้นรำ ทำให้เธอกลับมีความหวังในการที่จะได้เจอกับ คิท ผู้ทรงเสน่ห์ (ริชาร์ด แมดเดน) ขึ้นมาอีกครั้ง แต่แล้ว แม่เลี้ยงของเธอก็ได้สั่งห้ามเธอไปร่วมงานนี้และได้ฉีกทำลายชุดของเธอ เช่นเดียวกับในเทพนิยายดีๆเรื่องอื่นๆ ความช่วยเหลือมาถูกเวลาเสมอ และหญิงขอทานผู้ใจดี (เฮเลน่า บอนแฮม-คาร์เตอร์) ก็ได้ปรากฎตัวขึ้น พร้อมกับฟักทองและหนู 2- 3 ตัว ที่จะเปลี่ยนชีวิตของซินเดอเรลล่าไปตลอดกาล 
คลิกเพื่อชมตัวอย่างใหม่แบบซับไทย HD

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดิสนีย์ปล่อยตัวอย่างแรก “ซินเดอเรลล่า” งานเทพนิยายคลาสสิคสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook