เฮี้ยนจัด! Jessabelle ของขวัญชวน ขวัญผวา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/44557/hilight-page-image.jpgเฮี้ยนจัด! Jessabelle ของขวัญชวน ขวัญผวา

    เฮี้ยนจัด! Jessabelle ของขวัญชวน ขวัญผวา

    2014-11-21T18:36:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เฮี้ยนจัด! Jessabelle ของขวัญชวน ขวัญผวา

     


    Jessabelle ถ่ายทอดเรื่องราวของสาวผู้เคราะห์ร้าย เจสซี่(ซาร่าห์ สนุ๊ก) ที่ต้องสูญเสียสามีไปในอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างกะทันหัน เธอต้องหอบร่างและจิตใจที่บอบช้ำกลับไปอยู่อาศัยและรักษาตัวที่แมนชั่นเก่าร่วมกับพ่อ แต่แทนที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและสงบสุข เธอกลับต้องเผชิญหน้ากับบางสิ่งบางอย่างที่ลี้ลับ สิ่งนั้น คือของขวัญจากแม่ผู้ที่ตายจากไปทิ้งไว้ให้ ของขวัญแห่งความปรารถนาร้ายที่พร้อมอาฆาตและคอยที่จะหลอกหลอนเธออย่างสุดสะพรึง

     

    ตัวหนังได้ผู้กำกับอย่างเควิน กรูเทิร์ท ที่ผ่านการทำหนังอย่าง Saw Vl (ซอว์ 5) และ Saw 3D (ซอว์ ทรีดี) ซึ่งความสยองอยู่ในระดับสูงสุดและทำให้หลายคนช็อคผวาไปตามๆ กัน รวมไปถึง โปรดิวเซอร์ เจสัน บลัม จาก Paranormal Activity 1-4 และ Insidious  

     

    สำหรับนางเอกของเรื่องอย่างซาร่าห์ สนุ๊กนั้นเธอเล่าว่า “สำหรับตัวเอง ฉันไม่ได้มีประสบการณ์ในการเจอกับเรื่องลึกลับสักเท่าไหร่ ซึ่งตัวหนังก็เปิดให้ฉันเล่นกับจินตนาการความกลัวของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าบทยากเจสซี่ที่ฉันได้รับนั้นเหมือนกับว่าฉันต้องค้นหาความจริงบางอย่างซึ่งเป็นความลับของครอบครัวตัวเอง ซึ่งมันกำลังตามล่าตัวของฉันอยู่นั่นเอง ฉันว่ามันน่าสนใจมากๆเลย”

     

     

    ตอนที่ได้อ่านบทภาพยนตร์ ซาร่าห์คิดว่ายิ่งรู้จักตัวละครของตัวเองมากเท่าไหร่ เธอยิ่งสัมผัสความลึกของตัวละครนี้มากขึ้นเท่านั้น และยิ่งอ่านก็เหมือนกับบทนี้ยิ่งทำให้เธออยากจะรับบทบาทเจสซี่มากขึ้นเรื่อยๆถึงกับว่าตัวเองอ่านบทชนิดวางไม่ลงกันเลยทีเดียว 

     

    ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้อยู่ตรงที่ว่าคาแรกเตอร์ผู้หญิงในหนังสยองขวัญมักจะถูกสเตอริโอไทป์เป็นแบบเดิมๆตลอดเวลา ซึ่งใน Jessabelle บทบาทผู้หญิงที่เป็นตัวเอกของเรื่องนั้นจะไม่ได้ซ้ำซากแบบตัวละครผู้หญิงที่ดีแต่กรี๊ดแหกปากแน่ๆ มิหนำซ้ำบทบาทเจสซี่ยังต้องแสดงอยู่บนรถเข็นวีลแชร์อีกต่างหาก ซึ่งมันยิ่งทำให้การแสดงของตัวซาร่าห์นั้นทำได้ยากขึ้นไปอีก

    ไม่เพียงเท่านี้สาวซาร่าห์ก็กำลังจะมีผลงานในหนังไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่อย่าง Predestination ซึ่งเธอจะได้แสดงร่วมกับอีธาน ฮอว์ค อีกด้วย 

     

    ตัวอย่างภาพยนตร์ Jessabelle

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เฮี้ยนจัด! Jessabelle ของขวัญชวน ขวัญผวา