อะไรนะ!? จอช ฮัชเชอร์สัน อยากลองกินเนื้อมนุษย์

อะไรนะ!? จอช ฮัชเชอร์สัน อยากลองกินเนื้อมนุษย์

อะไรนะ!? จอช ฮัชเชอร์สัน อยากลองกินเนื้อมนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าทำงานหนักไป หรือพักผ่อนน้อยที่ดาราหนุ่มอย่างจอช ฮัชเชอร์สันที่รับบทเป็นพีต้าในหนังแฟรนชายส์ The Hunger Game ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่าเขาอยากจะลองกินเนื้อมนุษย์ดูสักครั้ง! ได้ฟังแบบนี้แล้วขนลุกกันไหมล่ะครับ 




จริงๆไม่รู้ว่าจะเรียกว่าหนุ่มจอชเป็นคนโรคจิตหรือเปล่าแต่ตอนหนุ่มจอชเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อดังในประเทศอังกฤษว่าถ้าหากมีโอกาสได้ลองชิมเนื้อมนุษย์สักครั้งก็คงจะดี แต่ต้องกรณีที่ไม่ผิดศีลธรรมหรือผิดกฎหมายเท่านั้น เพราะเขาก็แค่อยากจะรู้ว่าเนื้อคนนั้นมันจะอร่อยเหมือนกับเนื้อสัตว์หรือเปล่านั่นเอง 

 

ได้ฟังแบบนี้แล้วใครอยากจะลองเฉือนเนื้อตัวเอง สมนาคุณให้หนุ่มจอชหายเสี้ยนบ้างไหมล่ะจ๊ะ แต่นอกเหนือจากไอเดียแผลงๆแบบนี้แล้วทางดาราหนุ่มเองก็ยังเสริมเพิ่มเติมเกี่ยวกับการได้ทำงานร่วมกับสาวฮอตอย่างเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ว่า เขาไม่ได้รู้สึกอยากจะจีบหรือตีสนิทกับดาราสาวเลย เพราะทั้งคู้ทำงานร่วมกันเยอะจนสนิทกันแบบเพื่อนและพี่น้องมากกว่า และถึงแม้ทั้งคู่จะออกไปเที่ยวด้วยกัน แต่ทั้งสองคนก็ไม่ได้คิดอะไรไปในทางชู้สาวเลย มันเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทที่อยากจะส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กันมากกว่า

 

 

จอช ฮัชเชอร์สัน หนึ่งในนักแสดงชายรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งฮอลลิวู้ด จอช ได้รับรางวัลการันตีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลนักแสดงที่น่าจับตามองจาก 2012 Cinema Con award, รางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจาก MTV Movie Award,รางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมในสาขาภาพยนตร์แฟนตาซีจาก the Teen Choice Award และรางวัลจาก  New Now Next Award เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อะไรนะ!? จอช ฮัชเชอร์สัน อยากลองกินเนื้อมนุษย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook