ชาวเน็ตหลั่งน้ำตา มาลีเริงระบำ ตอนจบ สุดประทับใจ ไว้อาลัยเจ๊โรส

ชาวเน็ตหลั่งน้ำตา มาลีเริงระบำ ตอนจบ สุดประทับใจ ไว้อาลัยเจ๊โรส

ชาวเน็ตหลั่งน้ำตา มาลีเริงระบำ ตอนจบ สุดประทับใจ ไว้อาลัยเจ๊โรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ปิดฉากจบไปอย่างซาบซึ้ง ประทับใจแฟนละครกับละครน้ำดี "มาลีเริงระบำ" ของผู้จัด ไก่ วรายุฑ ที่ทำเอาคนดูน้ำตาไหล (อาจถึงกับสะอื้นไห้) กับฉากจบตอนสุดท้าย ที่จัดเต็มทุกอารมณ์ให้คนดู ทั้งอารมณ์คิดถึง สุข เศร้า เคร้าน้ำตาแบบครบรส จนชาวเน็ตยกให้ละครเรื่องนี้เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องของปีนี้




ในตอนสุดท้ายของละคร มาลีเริงระบำ มีทั้งอมยิ้มให้กับทองทา (สน ยุกต์) ที่เซอร์ไพรส์ขอ หนูมาลี(แพทริเซีย) แต่งงานกลางรายการทีวีขณะออกอากาศ จากนั้นก็เปลี่ยนอารมณ์คนดูให้น้ำตาไหล คิดถึงบ้าน กับฉากที่พี่โรส (โอ๊ต วรวุฒิ)  กลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้าน ถือเป็นฉากที่กินใจคนดูอย่างมาก บางคนอาจดูแล้วนึกสะท้อนในใจ ว่าคนที่บ้าน รอคอยการกลับบ้านของเรามากแค่ เป็นฉากที่สื่อถึงความคิดถึงแลห่วงใยของครอบครัว ที่ทำเอาหลายคนต้องหลั่งน้ำตากับฉากนี้

 

 

 

โดยชาวเน็ตบางส่วนแสดงความเห็นว่า "เป็นการแสดงที่สมจริงมาก คุณพ่อ คุณแม่เล่นเป็นคนชนบทที่รอคอยการกลับมาเยี่ยมบ้านของลูกหลานได้สมจริงมาก แม้ภายนอกจะบอกว่าไม่เป็นไร แต่ภายในใจพ่อแม่ทุกคนหวังเห็นลูกหลานอยู่ใกล้ๆ บ้าง แม้จะเป็นปีละครั้งก็ยังดี น่าชื่นชมคนเขียนบทจริงๆ ที่สื่อให้เห็นจุดๆ นี้", "ซึ้งมากน้ำตาไหลเลยค่ะ เล่นดีกันทุกคน สุดยอดมาก", "เหมือนย้อนมาดูตัวเราทำงานไกลบ้าน นานๆ ได้กลับ พ่อมักจะถามแม่ว่า ลูกสาวเรากลับไหม หยุดยาวหลายวัน... นึกแล้วร้องไห้ตามเลย" เป็นต้น

 

 

 

อีกฉากที่เป็นที่พีคสุดของตอนจบ มาลีเริงระบำ กับตอนที่หนูมาลีและทองทา พาโรสไปนั่งร้องเพลงท่ามกลางธรรมชาติ บิ้วอารมณ์กันด้วยเพลงวิมานดิน และเป็นช่วงชีวิตสุดท้ายของโรส หลังจากที่หนูมาลีและทองทาร้องเพลงให้โรสฟัง และโรสก็จากไปในอ้อมกอดของหนูมาลี ยิ่งเจอเพลงแด่เธอที่รัก และการย้อนภาพของหนูมาลีและโรสในอดีต เชื่อว่าใครที่น้ำตาคลอๆ ต้องปล่อยโฮกับฉากนี้เป็นแน่

 

 

ความเห็นของชาวเน็ตบางส่วนกับตอนสุดท้ายนี้ "ละครเรื่องนี้ทั้งอิ่มเอม ทั้งแสนเศร้า ตอนที่เจ๊โรสตาย และเพลงประกอบขึ้นนี่น้ำตาไหลเลย ยิ่งตอนที่พ่อแม่เจ้โรสมา ฉากนี้ยิ่งน้ำตาพรากเลย", "สุดยอดจริงๆ เรื่องนี้ ตอนสุดท้ายร้องไห้ตลอดทั้งเรื่องเลย สงสารโรสที่ไม่ได้อยู่ดูความสำเร็จของทุกๆ คน", "เรื่องนี้พี่ไก่ คืนฟอร์มได้สมศักดิ์ศรีจริงๆ", "ชื่นชมและปรบมือให้ คุณไก่ ผกก คนเขียนบท และนักแสดงทุกคนจริงๆ ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากๆ""ขอบคุณมาก สำหรับละครเรื่องนี้ เป็นละครที่เราอยากให้ทุกๆคนได้ดูจริงๆ" เป็นต้น

 

ถือว่าเป็นละครน้ำดีที่ปิดฉากได้อย่างสวยงาม น่าชื่นใจแทนทีมงานละครเรื่องนี้จริงๆ ...ปาดน้ำตา...ผมนี่ลุกขึ้นยืนปรบมือเลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชาวเน็ตหลั่งน้ำตา มาลีเริงระบำ ตอนจบ สุดประทับใจ ไว้อาลัยเจ๊โรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook