เผยรายชื่อนักแสดงและตัวละครต่างๆ ในภาพยนตร์ ผ่าพิภพไททัน

เผยรายชื่อนักแสดงและตัวละครต่างๆ ในภาพยนตร์ ผ่าพิภพไททัน

เผยรายชื่อนักแสดงและตัวละครต่างๆ ในภาพยนตร์ ผ่าพิภพไททัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยรายชื่อนักแสดงและตัวละครต่างๆ ในภาพยนตร์ ผ่าพิภพไททัน

 

จากการ์ตูนสุดฮิตในญี่ปุ่นขณะนี้ กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ยิ่งใหญ่อีกเรื่อง "ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan" ในแบบคนจริงแสดง ที่ได้ทั้งผู้กำกับ และเหล่าดารานักแสดงชื่อดังจากญี่ปุ่นมาร่วมแสดงด้วยมากมาย ที่จะมาให้ชมกันในปี 2015 และตอนนี้เหล่านักแสดงทั้งหมดก็ได้มาเผยโฉมให้เราทราบกันแล้วว่า ใครได้รับบทอะไรกันบ้าง

 

โดยในส่วนของตัวละครหลักได้นักแสดงหนุ่มมาดเท่วัย 23 ปี ฮารุมะ มิอุระ (บิโตว ทัตสึยะ จากเรื่อง Crow Zero) มารับบท เอเลน เยเกอร์ พระเอกของเรื่องที่เพิ่งเข้ามาร่วมกับหน่วยสำรวจต่อสู้กับพวกยักษ์ไททัน

 

รายชื่อนักแสดงและตัวละครทั้งหมด

ฮารุมะ มิอุระ รับบทเป็น เอเลน เยเกอร์

 

คิโกะ มิซุฮาระ รับบทเป็น มิคาสะ เอเคอร์แมน

 

คานาตะ ฮอนโง รับบทเป็น อาร์มิน อัลเรลโต

 

ซาโตมิ อิชิฮาระ รับบทเป็น ฮันจิ โซเอ

 

นานามิ ซากุระบะ รับบทเป็น ชาช่า เบลาส์

 

ทาคาฮิโระ มิอุระ รับบทเป็น แจน คริสไตน์

 

ฮิโรคิ ฮาเซกาวะ รับบทเป็น ชิคิชิมะ

 

อายาเมะ มิซากิ รับบทเป็น เฮียน่า

 

ปิแอร์ ทาคิ รับบทเป็น  โซดะ

 

จุน คุนิมุระ รับบทเป็น คูบัล

 

ชู วาตานาเบะ รับบทเป็น ฟุคุชิ

 

ซาโตรุ มัตสึโอะ รับบทเป็น ซันนางิ

 

รินะ ทาเคดะ  รับบทเป็น ลิล

 

จะเห็นว่า มีตัวละครบางตัวที่ไม่ปรากฏอยู่ในหนังสือการ์ตูน แต่มีบทในภาพยนตร์ด้วย เพราะตัวเนื้อเรื่องของภาพยนตร์นี้จะต่างไปจากการ์ตูน จากรายชื่อตัวละครทั้งหมดที่เผิดเผยมาตอนนี้ มีตัวละครที่มาจากการ์ตูน 6 ตัว และตัวละครที่มีแค่ในภาพยนตร์อีก 7 ตัวด้วยกัน ซึ่งตัวละครใหม่เหล่านี้ จะเป็นตัวละครที่มีส่วนสำคัญในเนื้อเรื่องภาพยนตร์นี้ด้วย เช่น ชิคิชิมะ ที่เป็นนักรบผู้เก่งกาจที่สุดของมนุษย์ (สงสัยจะมาแทนท่านรีไวล์) 

 

ทั้งนี้ทางโปรดิวเซอร์คือคุณ โยชิฮิโระ ซาโต้ ไม่ต้องการให้ภาพยนตร์เน้นตัวละครจากการ์ตูนเท่านั้น เขาเลยเพิ่มตัวละครเฉพาะของภาพยนตร์เข้าไปด้วยให้มีสัดส่วนพอๆกัน

 

ไม่เพียงนักแสดงที่ส่วนใหญ่เป็นนักแสดงขาประจำของภาพยนตร์จากการ์ตูนญี่ปุ่นแล้ว เหล่าทีมงานสร้างก็ล้วนเป็นทีมงานที่มีประสบการณ์สร้างภาพยนตร์การ์ตูนชื่อดังทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ ชินจิ ฮิกุจิ (ผู้เคยกำกับเรื่อง The Floating Castle, Evangelion, Gamera และอื่นๆ) นอกจากนี้ก็มีคุณ ยูสุเกะ วาตานาเบะ รับหน้าที่ Screenwriters ผู้มีประสบการณ์ทำภาพยนตร์การ์ตูนดังอย่าง Gantz, 20th Century Boy, และ Dragon Ball Z: Battle of Gods มาแล้ว ส่วนผู้เขียนบทคือคุณ โทโมฮิโระ มาจิยามะ นักวิจารณ์หนังชื่อดัง โดยทางคุณ ฮาจิเมะ อิโซยามะ ผู้แต่งจะมาเป็น supervisor ช่วยเหลือการแต่งบทภาพยนตร์ด้วย

 

ภาพยนตร์ ผ่าพิภพไททัน ถ่ายทำที่เกาะเรือรบ ฮะชิมะ หรือ กุงกันจิมะ ว่ากันว่าเป็นเกาะร้างที่ขึ้นชื่อเรื่องมีผีสิงชื่อดังอันดับสองของโลก เนื่องจากปัจจุบันไม่มีผู้คนอาศัยบนเกาะแล้ว จึงเหมาะที่เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ ที่มีฉากรกร้างและซากตึกหักพังได้อย่างดี

 

 

Source:

http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-11-19/live-action-attack-on-titan-films-eren-mikasa-11-others-unveiled-in-costume/.81220

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เผยรายชื่อนักแสดงและตัวละครต่างๆ ในภาพยนตร์ ผ่าพิภพไททัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook