สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [21-23 พ.ย. 57]

สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [21-23 พ.ย. 57]

สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [21-23 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยร้ายสายลับ

เรื่องย่อ สวยร้ายสายลับ ตอนที่ 10-12


ศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน

ใกล้ถึงวันขึ้นศาล สืบคดี ทำให้ผู้การ เสวี(จักรกฤษณ์) และ ขั้นเทพ(บอม) ห่วงว่าคดีจะพลิกล็อคหรือเปล่า ขั้นเทพรู้ความจริงว่า เมษา(ริชชี่) กลุ้มใจเรื่องพ่อแม่ ก็ตามไปให้กำลังใจ เมษายืนยันว่าจะไม่กลับคำให้การเพื่อช่วยพ่อแม่เด็ดขาด แต่แล้วในวันขึ้นศาล เมษากลับคำให้การ ทำให้เควิน สมิธเป็นอิสระ เมษายอมรับกับขั้นเทพว่ายอมให้พ่อแม่ติดคุกไม่ได้จริงๆ คนชั่วลอยนวลในที่สุด ส่วนขั้นเทพกลับโดนสั่งพักราชการ เพราะให้การเท็จ

 

เสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 57

สถิตยุทธ(ดอม) สั่งฆ่าขั้นเทพ ดังนั้น ชายชาติ(รอน) วางแผนล่อให้ขั้นเทพไปติดกับ แต่ขั้นเทพสู้สุดชีวิต สามารถฆ่าผู้กองชายชาติได้ แต่ตัวเองบาดเจ็บสาหัส เมษาไปเยี่ยม ขั้นเทพขอร้องให้เธอกลับมาทำหน้าที่ของตัวเอง แต่เมษายังทำใจไม่ได้เรื่องพ่อแม่ ด้าน หนูปึก(แพร) และ ไมค์(อเล็กซ์) โดนขู่ทำร้ายไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับขั้นเทพอีก ขณะเดียวกันผู้การสถิตยุทธยังบังคับให้เมษาจัดการกับขั้นเทพ ไม่อย่างนั้นพ่อแม่ของเธอจะเดือดร้อน เมษาไปเจรจากับขั้นเทพ แต่สุดท้ายเมษาตัดสินใจร่วมมือกับขั้นเทพ คิดกล่อมให้ วัฒนา(สันติสุข) และ ประไพพรรณ(สุปราณี) ร่วมมือกับตำรวจ ซึ่งก็ทำสำเร็จ แต่สถิตยุทธไม่ปล่อยให้เป็นเช่นนั้น สั่งวางระเบิดฆ่าปิดปากทั้งคู่ ทำให้เมษาเสียใจมาก

 

 

อาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน

ขั้นเทพ(บอม) โดนศาลสั่งให้ออกจากราชการคดีเควิน สมิธ แต่ทั้ง เมษา(ริชชี่) และขั้นเทพสู้ไม่ถอยคิดวางแผนจัดการต่อไป หนูปึก(แพร) และ ไมค์(อเล็กซ์) จะกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ พร้อมทั้งเอาเศียรพระหลวงพ่อคำเกลี้ยงไปคืน ขั้นเทพกับเมษาตามไปเที่ยวพักผ่อนด้วย ขั้นเทพตัดสินใจขโมยเศียรหลวงพ่ออีกครั้ง เพื่อวางแผนจับเควิน สมิธ และ สถิตยุทธ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สวยร้ายสายลับ เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [21-23 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook