ศรีริต้า-อาเล็ก ประเดิมแข่งเจ็ทสกี เปิดตัวละคร ทางเดินแห่งรัก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/44625/hilight-page-image.jpgศรีริต้า-อาเล็ก ประเดิมแข่งเจ็ทสกี เปิดตัวละคร ทางเดินแห่งรัก

    ศรีริต้า-อาเล็ก ประเดิมแข่งเจ็ทสกี เปิดตัวละคร ทางเดินแห่งรัก

    2014-11-24T10:03:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ศรีริต้า-อาเล็ก ประเดิมแข่งเจ็ทสกี เปิดตัวละคร ทางเดินแห่งรัก


    เรียกว่าเป็นละครที่มีสีสันแห่งความรัก มากมายหลายรูปแบบ และหลายคู่ด้วยกัน ประเดิมกันด้วยคู่ของ ศรีริต้า (ซัน) และ อาเล็ก ธีรเดช (วุธ)  ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนรักกัน สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ต่างฝ่าย ต่างก็แอบชอบกัน แต่ไม่กล้าเปิดเผย ยังคงสถานะไว้ด้วยความเป็นเพื่อน

     

    จนถึงวันที่ทั้งคู่มาเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ที่ชลบุรีทั้งสองจึงแข่งกันขี่เจ็ทสกี แล้วขึ้นฝั่ง หากใครเป็นคนมาปักธงที่เส้นชัยได้ก่อน คนนั้นจะเป็นผู้ชนะ  ซึ่งทั้งสองก็มีความชำนาญ ในการขี่เจ็ทสกีด้วยกันทั้งคู่ ด้านริต้านั้นไม่ยอมแพ้ใครอยู่แล้วในเรื่อง จึงทำเวลาสุดฤทธิ์ ส่วนอาเล็กไม่อยากให้ริต้า เสียฟอร์มกับเพื่อนๆ จึงแกล้งทำเป็นแพ้ เพื่อให้ริต้าภูมิใจ เรียกว่าเสียสละตั้งแต่ต้นเรื่องกันเลยทีเดียว

     

     

     

    ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ บ้านพระยาดุล ชายหาดชลบุรีโน่น เรียกว่าบรรยากาศ ครึกครื้น สนุกสนาน ตัวจริงเสียงจริงของทั้งสองคน เล่นฉากนี้ด้วยตนเอง เพราะแรกทีเดียว ผู้จัด หน่อย บุษกร และ ผู้กำกับอย่าง คุณเหมี่ยว ปวันรัตน์ ก็เตรียม แสตนด์อินไว้ให้ทั้งสองท่าน เนื่องจากว่ากลัวว่าพอขับเจ็ทสกีออกไปไกลๆ เพื่อถ่ายทำ ให้สวยงามจะเกิดอันตรายกับนักแสดงทั้งสอง แต่ทั้งอาเล็ก และ ริต้า ต่างก็พูดเป็นคำเดียวกันว่าขอเล่นเองเพื่อความสมจริง

     

    งานนี้ ทั้งผู้จัด และผู้กำกับเลยต้องตามใจ แต่ก็ได้ภาพมาให้ชมกันอย่างสนุกสนานจริงๆ เพราะเห็นภาพของทั้งคู่ แข่งเจ็ทสกีกันอย่างสนุกสนาน ไม่แคร์แดด ที่สุดแสนจะร้อน  บรรยากาศมันพาไปจะภาพกว้าง ภาพแคบ สักกี่เทคทั้งคู่ไม่มีบ่น ขอบอกว่าสปิริตแรงกล้าสุดๆ  ซึ่งสุดท้ายริต้า ก็เป็นฝ่ายชนะการแข่งขันในที่สุดและสุดท้าย ทั้งคู่จะได้เปิดเผยความในใจเรื่องที่ต่างฝ่าย ต่างแอบรักกันหรือไม่

     

    ต้องติดตามลุ้น ความรักของคนคู่นี้กัน ประเดิมตอนแรกวันจันทร์ที่ 24 พ.ย. 57 นี้



    อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ศรีริต้า-อาเล็ก ประเดิมแข่งเจ็ทสกี เปิดตัวละคร ทางเดินแห่งรัก