“สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ยกพลครบทีมตะลุย ลำปาง

“สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ยกพลครบทีมตะลุย ลำปาง

“สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”  ยกพลครบทีมตะลุย ลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ยกกองไปถ่ายทำต้อนรับลมหนาวกันถึงจังหวัดลำปางเมื่อวันก่อนแบบต้องแข่งกับวันและเวลาภายในระยะเวลา 2 วันเท่านั้นเนื่องจากคิวนักแสดงหลักๆแน่นเอี๊ยดหาเวลาได้ตรงกันยากเหลือเกิน และที่ทางทีมงานต้องเดินทางมาถ่ายทำกันไกลถึงที่นี้ สาเหตุเพราะเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นที่จังหวัดลำปางแห่งนี้ อย่าเพิ่งแอบอิจฉานักแสดงทั้งหลายที่ได้มีโอกาสมาสัมผัสอากาศที่แสนจะเย็นสบายเพราะเมื่อทั้งหมดลงจากเครื่องปุ๊บก็แทบไม่ได้พักกันเลย ทีมงานทั้งหมดรวมถึงนักแสดงต้องตื่นกันตั้งแต่ตี3 เริ่มถ่ายกันตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำแทบไม่ได้หยุดพัก 

 

 

ประเดิมฉากแรกกันที่ สถานีรถไฟนครลำปาง เป็นฉากเล็กๆที่ จุง (วรชัย ศิริคงสุวรรณ)พา มุ้ย (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) และทีมสตรีเหล็กเดินทางมาหา ครูบี๋(ตุ๊กกี้ ชิงร้อย) ที่ลำปาง เห็นฉากแล้วก็ไม่น่าจะยากหรือมีปัญหาที่ตรงไหน แต่ความยากมันอยู่ที่เรื่องของตารางเดินรถไฟที่จะมาจอดเทียบสถานี ทุกอย่างของจริงหมดไม่มีเซทอะไรใดๆทั้งสิ้น นักแสดงต้องวิ่งขึ้นวิ่งลงบนขบวนรถอยู่หลายรอบเพื่อเก็บภาพทุกมุมทุกเหลี่ยมตามที่ผู้กำกับฯต้องการ ในระหว่างการถ่ายทำก็จะมีเสียง พชร์ อภิรุจ พึมพำมาเบาๆกับตัวเองว่า...อย่าเพิ่งไปน้า (หมายถึงขบวนรถไฟที่จอดอยู่) ฉากนี้ต้องยกนิ้วให้บุคคลที่น่าสงสารที่สุด แทค-ภรัณยู กับ แจ๊ส-ชวนชื่น เพราะทั้ง 2 นางต้องวิ่งขึ้นวิ่งลงด้วยรองเท้าส้นสูงขาพลิกไปพลิกมา กว่าจะจบเรื่องนี้ทั้งคู่น่าจะเดินกันได้คล่องแล้ว

 

 

ต่อด้วยฉากนั่งรถม้าในเมืองลำปาง ด้วยความที่ทีมงานเร่งถ่ายกลัวแสงจะหมด ม้าคงจะเหนื่อยหอบวิ่งแล้ววิ่งอีก เกิดอาการพยศไม่ยอมไปต่อซะอย่างนั้น โชคดีที่นักแสดงของเราไม่ได้รับอันตรายอะไรแค่เพียงตกใจกัน ต้องยอมหยุดถ่ายเพราะสู้แรงพี่ม้าไม่ไหวจริงๆ ปิดฉากลำปางกันที่ โรงเรียน บุญวาทย์วิทยาลัย ที่เห็นภาพออกมาแล้วเหมือนจะง่าย แต่ละฉากก็ไม่ได้เป็นไปตามนั้นนะจ๊ะ กว่าจะเคลียร์พื้นที่ถ่ายทำกันได้สำเร็จเหตุจากแฟนคลับที่โรงเรียนแห่งนี้หนาแน่นไปทุกพื้นที่การถ่ายทำ ฉากที่เก็บเสียงต้องอ้อนวอนแฟนคลับกันเลยทีเดียวกับเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นโรงเรียน ขอยกนิ้วให้กับทีมงานกองนี้จริงๆ กว่าจะถ่ายทำกันได้แต่ละฉากแต่ละคัทนักแสดงและทีมทุกคนต่างก็ทุ่มเทและเต็มที่กับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างมาก การันตีผลงานเลยจ้า ว่าออกมาไม่ผิดหวังแน่นอน 31 ธันวาคมนี้ “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” พบกันในโรงภาพยนตร์

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ยกพลครบทีมตะลุย ลำปาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook