กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [24 พ.ย. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [24 พ.ย. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [24 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุหลาบเล่นไฟ

เรื่องย่อ กุหลาบเล่นไป ตอนที่ 15

 

ปริเทพ (อานัส) ช่วย ชาญวุฒิ (วิชัย) ดูแลเรื่องไฟที่ใช้ถ่ายละคร เพื่อความปลอดภัยทีมงานใช้ภาพกราฟฟิกแทนไฟจริง ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์) เตรียมถังดับเพลิงแต่ชาญวุฒิสั่งให้เอาไปเก็บ ปริเทพมองดูทีมงานแบกแกลลอนน้ำมันเข้าฉากด้วยความสะใจ พ่ออู๊ด (สุเชาว์) ปรับบทให้ อ้อม (นาว ทิสานาฏ) เข้าไปติดอยู่ในกองไฟกับ มิ้นท์ (เซฟฟานี่) ถึงเวลาถ่ายทำอ้อมกับมิ้นท์โดน พอลลี่ (โม อมีนา) กับ ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์) จับมัดยิ่งรู้ว่าในแกลลอนเป็นน้ำมันจริงก็ทำเนียนเล่นไปตามบท ทำให้ไฟลุกพรึ่บ มิ้นท์แก้มัดให้ตัวเองแต่ไม่ยอมช่วยอ้อม มิ้นท์สำลักควันล้มลง ปริเทพเข้าช่วย

 

ตรัย (วี วีรภาพ) เสี่ยงชีวิตเข้าไปช่วยอ้อม มิ้นท์รู้ทันทีว่าตรัยไม่มีใจให้เธอแม้แต่น้อย ปริเทพรู้สึกผิดที่เกือบทำให้น้องสาวคนเดียวต้องตาย เลยสารภาพความจริงว่าเป็นคนสับเปลี่ยนแกลลอนน้ำมันและยังบอกว่าก่อนตาย ดาว (โบ ธัญญะสุภางค์) สั่งเสียเอาไว้ให้ขอโทษมิ้นท์ แต่เขากลับทำให้อ้อมเข้าใจผิด มาร์ท (ธีร์) จะไปเยี่ยมอ้อม คุณหญิงชาลินี (เปิ้ล ภารดี) ห้ามไว้ ตรัยบอก คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม) ว่าเขารักอ้อมไม่ได้รักมิ้นท์

 

คุณหญิงชาลินีโกรธจัดตัดขาดไม่ขอร่วมธุรกิจกับคุณหญิงเสาวลักษณ์ พอลลี่ราวีครอบครัวมิ้นท์ด้วยการไปหา พิชัย (หนุ่ม สุรวุฑ) ตรัยใส่สูทผูกเนคไทไปหาอ้อมที่บ้าน ลัดดาวัลย์ (มิ้งค์ ฐรินดา) อ้อมแปลกใจกับลุคใหม่ของตรัย ตรัยฝากงานที่บริษัทให้ อ๋อง (พัฒนะ) ดูแลแทน เขาต้องไปดูแลบริษัทของคุณหญิงเสาวลักษณ์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [24 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook