กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 ตอนจบ [25 พ.ย. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 ตอนจบ [25 พ.ย. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 ตอนจบ [25 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุหลาบเล่นไฟ

เรื่องย่อ กุหลาบเล่นไฟ ตอนที่ 16 ตอนจบ

 

ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์) จงใจยั่ว พิชัย (หนุ่ม สุรวุฑ) พอลลี่ (โม อมีนา) เจ็บใจที่โดนหักหลังรีบโทรบอก คุณหญิงชาลินี (เปิ้ล ภารดี) สมภพ (เดวิด) หลอกให้ อ้อม (นาว ทิสานาฏ) ไปเช็คเอาท์ที่คอนโด คุณหญิงชาลินีเจอดอกแก้วกับพิชัย ด้วยความโกรธเลยยิงไปที่ขาของพิชัย มิ้นท์ (เซฟฟานี่) พา ตรัย (วี วีรภาพ) ไปคอนโดสมภพหวังให้ไตรเข้าใจอ้อมผิด สมภพจะใช้กำลังกับอ้อม ปริเทพ (อานัส) มาช่วยทัน มิ้นท์ผิดหวังที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน จึงยอมร่วมมือกับสมภพหวังครอบครองตรัย มิ้นท์เสียใจเมื่อรู้ว่าพ่อโดนยิงและกลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้

 

อ้อมไปหา คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม) ขออโหสิกรรม คุณหญิงเสาวลักษณ์สำนึกผิดที่เคยทำไว้กับ ดาว (โบ ธัญญะสุภางค์) สมภพให้คนรุมข่มขืนพอลลี่ทำให้เป็นที่อับอาย มิ้นท์วางแผนให้อ้อมออกมาเจอทำให้อ้อมโดนคนของสมภพจับตัวไป มาร์ท (ธีร์) พอรู้เบาะแสของอ้อมก็รีบพา ปริเทพกับไตรไปช่วย มิ้นท์สารภาพรักกับตรัย อ้อมกำลังเสียทีให้สมภพ พอลลี่เข้ามายิงสมภพจนตายและยอมมอบตัว อ้อมไม่ลืมหยิบกุญแจรถของสมภพออกมาด้วย ตรัยหาจังหวะหนีมิ้นท์ออกมา อ้อมกับมิ้นท์ทะเลาะกันรุนแรง อ้อมขับรถหนีออกมาด้วยความกลัว มิ้นท์รีบขับรถตามมีมาร์ทนั่งไปด้วย มิ้นท์ชนท้ายรถอ้อมจนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ มิ้นท์เร่งเครื่องหวังจะชนท้ายรถอีกครั้ง มาร์ทร้องห้ามรีบดึงพวงมาลัยทำให้รถพลิกคว่ำ มาร์ทเสียชีวิตและก่อนที่รถของอ้อมจะระเบิดในวินาทีสุดท้าย ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีทำให้มิ้นท์ตัดสินใจช่วยอ้อมให้รอดจากความตาย 

 

ตรัยคืนโฉนดบ้านให้อ้อม หลังเรื่องร้ายผ่านไป อ้อมกลับไปอยู่บ้าน มิ้นท์สานต่อธุรกิจครอบครัว ดอกแก้วโดนน้ำกรดจนเสียโฉม ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์) ช่วย อ๋อง (พัฒนะ) ดูแลบริษัทแทนตรัย ปริเทพไปดูงานต่างประเทศ อ้อมยอมกลับมาช่วยงาน ลัดดาวัลย์ (มิ้งค์ ฐรินดา) ที่บ้านของดาว พัชรินทร์ (ปู นาตยา) เองก็ไม่เหงา เพราะมิ้นท์กับอ้อมไปหาเสมอ ที่ดาดฟ้าซึ่งเป็นที่ประจำของสามเพื่อนรัก มิ้นท์ยอมขอโทษอ้อม ความรู้สึกของเพื่อนรักกลับมาอีกครั้ง มิ้นท์ขอให้อ้อมรักกับตรัย อ้อมไม่ปฏิเสธความหวังดีของตรัย แต่ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพื่อรอวันที่จะได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกัน

 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 ตอนจบ [25 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook