ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [25 พ.ย.57]

ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [25 พ.ย.57]

ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [25 พ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทางเดินแห่งรัก

เรื่องย่อ ทางเดินแห่งรัก ตอนที่ 2

 

ยังไม่ทันที่วุธจะมีโอกาสบอกรักซัน จ๋า หญิงสาวที่หลงรักวุธ และเป็นเพื่อนกับซัน ก็ปรากฎตัวขึ้นในงาน วุธผิดหวังที่ไม่มีโอกาสได้เปิดเผยความในใจกับซัน อีกทั้งจ๋ายังสามารถรับดอกไม้จากเจ้าสาวได้อีกด้วย ยิ่งทำให้จ๋าหมายมั่นปั้นมือว่าจะได้แต่งงานกับวุธมากขึ้นไปอีก

       

อ้อมคาดหวังเรื่องการส่งตัวเข้าหอคืนแรก เพราะเธอเองอยากมีลูก แต่ด้วยความเหนื่อย หมอวิน จึงหลับไปเสียก่อน ซ้ำ พอกลับมาที่กรุงเทพฯ วินกับอ้อม หวังจะไปฮันนีมูนด้วยกัน แต่วินกลับต้องมาติดคนไข้ แบบด่วนกะทันหัน ทำให้แผนการที่จะไปเที่ยว ต้องถูกยกเลิกไปอีก

       

นอกจากเจนจะถูกไล่ออกจากที่ทำงานแล้ว เธอยังเลิกกับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบกันไม่นานอีกด้วย ทำให้เจนเครียดมาก เจนได้พบกับอาร์ท หนุ่มหล่อที่มีปัญหาเรื่องการทำงานเหมือนกัน จนอาร์ทต้องลาออกจากการทำงานที่บริษัทในที่สุด ทั้งเจนและอาร์ทจึงตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน

       

ส่วนศศิกับโจ ก็มีชีวิตคู่ที่กระท่อนกระแท่น มีเรื่องสาว ๆ ที่มาเกี่ยวพันกับโจ จนทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งบ่อยครั้ง


หัวหน้าสั่งให้ซัน กับ วุธ พรีเซนต์งานลูกค้าแข่งกัน โดยมีเดิมพันว่า หากใครสามารถทำให้ลูกค้าเซ็นต์สัญญาได้ จะได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาด ซันสนุกกับการแข่งขัน แต่วุธเซ็ง เพราะลึก ๆ ไม่อยากแข่งขันกับซัน ทั้งสงสารหากซันต้องแพ้ และรู้สึกเสียศักดิ์ศรีหากต้องแพ้ผู้หญิง แต่ซันไม่เข้าใจความรู้สึกของวุธ


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [25 พ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook