หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 พ.ย. - 3 ธ.ค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 พ.ย. - 3 ธ.ค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 พ.ย. - 3 ธ.ค.57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ถึงวันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

1448 Ruk-Rao-Kong-Kai

1448 รักเรา..ของใคร

 

 

วันที่เข้าฉาย

27/11/2014

 

เรื่องย่อ

ณ ถนนคนเดิน ที่ปาย แหล่งฮิปของวัยรุ่นยุคใหม่ แพท (บัว – อิสซาเบล่า เลเต้) กำลังถ่ายภาพผู้คนที่เดินไปมาบนถนน จู่ๆ ในเฟรมกล้องของเธอก็ปรากฏภาพของ พิม (สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข) ผู้หญิงที่เธอตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แพทเริ่มทำความรู้จักพิมในชมรมของมหาวิทยาลัย และสนิทสนมใกล้ชิดกันมากขึ้นในทุกๆ วัน หากแต่แพทกลับต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้ เพราะพิมกำลังคบกับ น้ำ (บุ๊ค-ภูดิท ขุนชนะสงคราม) รุ่นพี่หนุ่มหล่อในมหาวิทยาลัย ขณะที่ความรู้สึกลึกๆ ของพิม กำลังร้องบอกว่าน้ำไม่ใช่สำหรับเธอ พิมจึงตัดสินใจเลิกกับน้ำ ก่อนที่เธอจะค้นพบคำตอบของหัวใจว่า ไม่มีใครทำให้เธอมีความสุขได้เท่ากับแพทอีกแล้ว เธอจึงตัดสินใจเดินทางไปหาแพทที่ปายและเริ่มคบหากันในแบบคนรัก ไปพร้อมๆ กับช่วยกันดูแลร้านกาแฟที่แพทเป็นเจ้าของ โดยมี เฟียตเฟ่ (เฟียต – พัทธดนย์ จันทร์เงิน) ลูกจ้างหนุ่มสุดขยันที่เข้าใจความรักของพวกเธอเป็นอย่างดีมาช่วยดูแลร้าน จนในที่สุด ทั้งสองตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน ทว่าความรักอันงดงามในความรู้สึกของพวกเธอ กลับไม่สวยงามในโลกความจริง โดยเฉพาะพ่อของแพทที่ต่อต้านและรับไม่ได้กับความรักระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงเช่นนี้

 

 

San-Ya-Haeng-Kim-Hun

สัญญาแห่งคิมหันต์

 

วันที่เข้าฉาย

27/11/2014

 

เรื่องย่อ

หากคุณเคยประทับใจกับภาพยนตร์ Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด พฤศจิกายนนี้ สัญญาเเห่งคิมหันต์จะทำให้คุณอบบอุ่นหัวใจ­อีกครั้ง เมื่อความเหงาพาคน2คนมาพบกันท่ามกลางผืนทร­ายเเละสายลมอันเงียบเหงา พวกเขากำลังจะเติมเต็มในส่วนที่ขาดของกันเ­เละกัน ในขณะเดียวกันกลับมีบางอย่างที่กำลังจะเปล­ี่ยนแปลงความผูกพันของตั้ม เเละคิมหันต์ให้­ห่าง

 

 

Phee-Tuang-Kuen

ผีทวงคืน

 

วันที่เข้าฉาย

27/11/2014

 

เรื่องย่อ

กรุงเทพ- ไทย คอนโดแห่งนี้มีข่าวลือว่า แม่บ้านชาวลาวกับยามหายตัวไปอย่างลึกลับ แต่กับหนุ่มวัยรุ่นติดหนี้พนัน (ศิรชัช เจียรถาวร) จำต้องแฝงตัวเข้ามาทำงานเพื่อหวังขโมยทรัพย์ แต่ทว่าเสียงเล่าลือนั้นท่าทางเป็นจริง เมื่อเขาเจอวิญญานที่ตามหลอกหลอน…เสียมราฐ – กัมพูชา ตำรวจไทย (อรรคพันธ์ นะมาตร์) พลั้งมือฆ่าแรงงานพม่าอย่างไม่ตั้งใจ จึงหนีไปซ่อนตัวในโรงแรมเล็กๆ เขาเจอเรื่องหลอนๆ เหมือนมีใครคอยจับจ้อง อาจจะมีอะไรผิดปกติในที่แห่งนี้ หรืออาจมาจากความรู้สึกผิด ที่ตามมากดดันจนเขาเริ่มจะคลุ้มคลั่งและในช่วงเวลาเดียวกัน…..เวียงจันทน์ – ลาว พี่สาวของแรงงานชาวลาว (คำลี่ พิลาวง) มารับศพน้องที่เสียชีวิตในเมืองไทย เมื่อกลับถึงบ้านก็พบว่าแม่ช็อคหมดสติและเริ่มมีอาการเหมือนโดนผีสิง และ… ท่าขี้เหล็ก – พม่า เมียสาวที่อยู่บ้านแต่ติดต่อสามีที่มาทำงานในไทยไม่ได้ แล้วกลับพบว่า มีสิ่งลึกลับบางอย่างกำลังพยายามสื่อสารกับเธอ…ต่างคน ต่างเมือง จุดเริ่มต้นจากคดีฆาตกรรมอำพราง ไปสู่จุดจบ……ด้วยวิญญาณอาฆาตแค้น

 

 

Surreal

เกมส์พลิก-โชคชะตาเล่นตลก-รักตาลปัตร

 


วันที่เข้าฉาย

27/11/2014

 

เรื่องย่อ

SUR-REAL ภาพยนตร์สั้น 3 เรื่อง 3 สไตล์ เหยื่อ แนวแอ็คชั่นฟิล์มนัวร์ ทุกตัวละครมีภวตัณหานำไปสู่จุดจบที่คาดไม่ถึง ใต้ดิน แนวคัลท์มูฟวี่ เป็นมิวสิคัลแร็ปของหนุ่มดวงตก สาวติดเซ็กส์ และคนขายประกันจอมป่วน ความรักทำให้ฝรั่งตาบอด ชายหนุ่มมึนๆ ติสท์แตก และความรักของฝรั่งกับแฟนสาวที่ต้องหลบซ่อนตัวเองว่าเป็นกะเทย…

 

 

Saint Laurent

แซงค์ โรลองค์

 

วันที่เข้าฉาย

27/11/2014

 

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์  Saint Laurent ( แซงค์ โรลองค์ )  เข้าฉายในสายประกวดหลักชิงรางวัล ปาล์มทองคำ ของเทศกาลาพยนตร์เมืองคานส์ 2014 ผลงานการกำกับของ เบอร์ตรอง โบเนลโล ที่ได้ กัสปาร์ อุลลิแอล นักแสดงมากฝีมือหล่อเซอร์ ชาวฝรั่งเศส มารับบท แซงต์ โลรองต์  อัจฉริยะผู้เป็นดั่งศาสดาของวงการแฟชั่น เขาเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย ถูกห้อมล้อมด้วยความรักจากแม่และพี่สาวของเขามาตั้งแต่เด็ก พออายุได้ 17 ปี ก็ชนะรางวัลในการแข่งขันการดีไซน์ระดับโลก อายุ 20 ก็เริ่มต้นทำงานกับ DIOR  อายุ 22 เขาสร้างคอลเลคชั่นใหม่ให้ดิออร์กลับมาเป็นแบรนด์ระดับโลกอีกครั้ง จนกระทั่งกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกตอนอายุ 25 เมื่อเขาสร้างแบรนด์ อีฟ แซงต์ โรลองต์ ของตัวเอง  หนังจะจับช่วงชีวิตที่ รุ่งเรืองที่สุด ดราม่าที่สุด โดยเฉพาะเรื่องความรัก  หนังตั้งใจจะตีแผ่เข้าไปถึงแก่นของความอ่อนไหวในใจ ของดีไซเนอร์อัจฉริยะ ผู้นี้ จนถึงขนาดกล้าท้าว่า คนดูจะได้เห็น แซงต์ โลรองต์ ในมุมที่เราคาดไม่ถึง เรื่องราวของ แซงต์ โลรองต์   ( กัสปาร์ อุลลิแอล ) ระหว่างปี 1965-1989 ยุคที่ผู้หญิงผู้รักแฟชั่นทุกคนบนโลก ยึด แซงต์ โลรองต์   เป็นศาสดาของพวกเธอ  นอกจากความสำเร็จด้านอาชีพภาพยนตร์  Saint Laurent ( แซงค์ โรลองค์ )  ยังกล้าพูดถึงเรื่องราวชีวิตรักทั้ง 2 ครั้งของ แซงต์ โรลองต์ ซึ่งก็คือความสัมพันธ์กับ ปิแอร์ แบร์แจ และ ฌาคส์ เดอ บาชแชร์ ความสัมพันธ์ที่ตอกย้ำประโยคที่ว่า ในโลกของอัจฉริยะ ไม่มีคำว่า happy ending

Jessabelle
บ้านวิญญาณแตก

วันที่เข้าฉาย
27/11/2014
เรื่องย่อ
เปิดประสบการณ์ใหม่ จากการผนึกกำลังของยอดฝีมือผู้สร้างความเขย่าขวัญสุดผวาแห่งฮอลลิวู้ด ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ เควิน กรูเทิร์ท ในภาพยนตร์ Jessabelle (เจสซาเบล) บ้านวิญญาณแตกที่จะสร้างความน่ากลัวขนหัวลุกให้กับผู้ชมคอหนังสุดหลอนกันอย่างเต็มสตรีม สำหรับผู้กำกับเควิน กรูเทิร์ท บอกได้คำเดียวว่าต้องหลอนอย่างมากที่สุด เพราะการันตีด้วยหนัง ที่เขาเคยทำอย่าง Saw Vl (ซอว์ 5) และ Saw 3D (ซอว์ ทรีดี) ที่ความสยองอยู่ในระดับสูงสุดและทำให้หลายคนช็อคผวาไปตามๆ กัน รวมไปถึง โปรดิวเซอร์ เจสัน บลัม จาก Paranormal Activity 1-4 (พารานอมอล แอคทิวิตี้ 1-4) และ Insidious (อินซิเดียส) ที่ยังคงเป็นภาพยนตร์โปรดของเหล่าแฟนหนังสยอง ก็ได้มาเป็นกำลังหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงนักแสดงนำ ที่ขนขบวนมาเพิ่มดีกรีความน่ากลัวอย่าง ซาร่าห์ สนุค (Sleeping Beauty สลีปปิ้ง บิวตี้), มาร์ค เว็บเบอร์(13 Sins เทอร์ทีน ซินส์) และ โจเอล คาร์เตอร์ (Justified จัสติฟายด์) รับรองว่า Jessabelle (เจสซาเบล) บ้านวิญญาณแตก จะทำให้ทุกคนต้องขวัญผวาและหลอนไปพร้อมๆ กัน
Horns
ฮอร์น คนมีเขา เงามัจจุราช

วันที่เข้าฉาย
27/11/2014
เรื่องย่อ
Horns คนมีเขา เงามัจจุราช ภาพยนตร์ทริลเลอร์งานกำกับของ อเล็กซานเดร อาจา ดัดแปลงจากนิยายขายดีของ โจ ฮิลล์ ลูกชายของ สตีเฟ่น คิง นำแสดงโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ จูโน เทมเปิล เรื่องย่อ Horns คนมีเขา เงามัจจุราช เรื่องราวของชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาพบว่าแฟนสาวของเขา (จูโน เทมเปิล) ถูกข่มขืนแล้วฆ่าอยู่ข้างๆเขา โดยที่เขาจำความอะไรไม่ได้เลย จากนั้นก็เกิดเรื่องแปลกประหลาดขึ้น มีเขาคล้ายเขาปีศาจงอกขึ้นบนหัวเขา และเขากลายเป็นผู้มีพลังพิเศษที่ทำให้ผู้คนยอมสารภาพบาปที่เคยทำได้ เขาจึงใช้พลังพิเศษนี้เป็นเครื่องมือในการหาตัวฆาตกรตัวจริงและล้างมลทิน 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 พ.ย. - 3 ธ.ค.57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook