Cinderella ซินเดอเรลล่า

Cinderella ซินเดอเรลล่า

Cinderella ซินเดอเรลล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง Cinderella ซินเดอเรลล่า

 

 

เรื่องย่อ หนัง Cinderella ซินเดอเรลล่า

เรื่องราวของ “ซินเดอเรลล่า” ดำเนินตามโชคชะตาของสาวน้อย “เอลล่า” (ลิลี่ เจมส์) ลูกสาวของพ่อค้าที่แต่งงานใหม่หลังจากการตายของแม่เธอ ด้วยความที่ต้องการสนับสนุนบิดาผู้เป็นที่รัก เอลล่าต้อนรับแม่เลี้ยงคนใหม่ (เคท บลันเชตต์) และลูกสาวของเธอ อนาสเทเชีย (ฮอลลิเดย์ เกรนเจอร์), และดริเซลล่า (โซฟี แมคชีรา) สู่บ้านของครอบครัว

แต่เมื่อพ่อของเอลล่าได้จากไปอย่างไม่คาดคิด เธอก็รู้ตัวว่าเธอกำลังตกอยู่ภายใต้ความอนุเคราะห์ของครอบครัวใหม่ขี้อิจฉาและร้ายกาจ สุดท้ายก็ไม่พ้นการเป็นสาวรับใช้ที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยฝุ่นและได้ฉายาใหม่จากความเกลียดชังว่า ซินเดอเรลล่า เอลล่าก็เริ่มหมดหวังไปเรื่อยๆแต่นอกเหนือจากความโหดร้ายที่ถาโถมเข้ามาสู่เธอ เอลล่าตัดสินใจที่จะยึดมั่นในคำสั่งเสียสุดท้ายของแม่เธอที่ว่า “จงกล้าหาญและมีเมตตา” เธอจะไม่ยอมแพ้ให้กับความสิ้นหวังหรือคำดูถูกของคนที่ทำไม่ดีกับเธอ และเมื่อเธอได้พบกับชายแปลกหน้ารูปงามในป่า โดยที่เธอไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือเจ้าชาย คิดว่าเป็นเพียงเจ้าหน้าที่ในวังเท่านั้น

ในที่สุดเธอก็ได้รู้สึกว่าเธอได้พบกับผู้ที่มีจิตใจอันอ่อนโยน ดูเหมือนว่าโชคชะตาชีวิตของเธอกำลังจะปลี่ยนไป เมื่อพระราชวังได้ประกาศเชิญหญิงสาวทั่วเมืองมาร่วมงานเต้นรำ ทำให้เธอกลับมีความหวังในการที่จะได้เจอกับ คิท ผู้ทรงเสน่ห์ (ริชาร์ด แมดเดน) ขึ้นมาอีกครั้ง แต่แล้ว แม่เลี้ยงของเธอก็ได้สั่งห้ามเธอไปร่วมงานนี้และได้ฉีกทำลายชุดของเธอ แต่ เช่นเดียวกับในเทพนิยายดีๆเรื่องอื่นๆ ความช่วยเหลือมาถูกเวลาเสมอ และหญิงขอทานผู้ใจดี (เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์) ก็ได้ปรากฎตัวขึ้น พร้อมกับฟักทองและหนู 2- 3 ตัว ที่จะเปลี่ยนชีวิตของซินเดอเรลล่าไปตลอดกาล  

 

เตรียมตัวสวมรองเท้าแก้ว 12 มีนาคม 2558 ในโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างแรก หนัง Cinderella 


ตัวอย่างที่ 2 หนัง Cinderella 


ตัวอย่างที่ 3 หนัง Cinderella 


ตัวอย่างที่ 4 หนัง Cinderella 


หนัง : ซินเดอเรลล่า (Cinderella)
ประเภทหนัง : Drama, Fantasy
จัดจำหน่ายโดย : Walt Disney Pictures
ผู้กำกับ : เคนเนธ บรานาห์
วันที่เข้าฉาย : 13 มีนาคม 2558
ความยาวหนัง : 112 นาที
นักแสดงนำ : เคท บลันเชตต์, ลิลี่ เจมส์, ริชาร์ด แมดเดน, สเตลลัน สการ์การ์ด, ฮอลลิเดย์ เกรนเจอร์, โซฟี แมคชีรา, เดเรค จาโคบี, เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Cinderella ซินเดอเรลล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook