ชาวเน็ตเพลีย! แคสติ้งนักแสดงละคร นางทาส 2015

ชาวเน็ตเพลีย! แคสติ้งนักแสดงละคร นางทาส 2015

ชาวเน็ตเพลีย! แคสติ้งนักแสดงละคร นางทาส 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีเมคละครพีเรียดกันอีกแล้ว กับผู้จัดมากฝีมืออย่าง "ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" แห่ง "ทีวีซีน" ที่ได้คว้าละครดัง "นางทาส 2015" มารีเมคใหม่ลงจอช่อง 3 โดยได้วางตัว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ให้มารับบทเป็น "สาลี่" ในส่วนของบท "อีเย็น" เป็นนางเอกสาว "แยม มทิรา ตันติประสุต" บท "คุณหญิงแย้ม" รับบทโดย "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" และบท "ท่านเจ้าคุณ" ได้ "โฬม พัชฏะ นามปาน" มาถ่ายทอดเรื่องราว

 

 

เพียงแค่ทาง ทีวีซีน ได้เผยชื่อตัวละครออกมา ทางชาวเน็ตแฟนละครก็มีกระแสตอบรับในเรื่องนี้ แสดงความคิดเห็นถึงการแคสติ้งตัวละคร ที่ดูจะไม่เข้าตาคนดูสักเท่าไร ความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วน... 

"คุณหญิงแย้ม-วุ้นเส้น ถามจริงๆคือมันเหมาะตรงไหน บุคลิกวุ้นเส้นนี่เปรี้ยวปรู๊ดปร๊าดขนาดนี้นี่นะ เอามาเล่นบทนี้ และจากที่ดูเวอร์ชั่นเก่าๆ บอกตรงๆว่า วุ้นเส้นไม่เหมาะนะ บทเย็น-แยม มทิรา แยม อายุไม่ถึง 20 แต่ต้องมาเล่นเป็นแม่คนนี่นะ ถึงลุคแยมดูโต แต่ไม่ควรได้บทนี้ป่ะ ด้วยวัยแยม ไม่น่าได้บทไกลตัวแบบนี้ จะให้โอกาสเด็ก ดูความเหมาะสมด้วย"

"เราว่าคงตั้งใจจะดันแยมเต็มที่ค่ะ บทคุณสาลี่ ถ้าเทียบกับอีเย็น บทคุณสาลี่ก็คือนางร้ายธรรมดานี่เอง ไม่ค่อยสมกับนางเอกเบอร์ต้นๆ อย่างพลอยเลย ถ้าอีเย็นเป็น แอฟ หรือ เชอรี่  มันค่อยสมน้ำสมเนื้อที่จะเอาพลอยมาเป็นสาลี่ อีกอย่าง แยม ไม่เหมาะสมกับบทอีเย็น คงไม่ต้องพิมพ์มากนะว่าเพราะอะไร ถ้าอยากดันแยมจริง น่าจะจับไปลงเรื่องอื่นมากกว่า"

"OMG นี่เราต้องมานั่งดูอีเย็นพูดไทยสำเนียงฝรั่งกันใช่ไหม? ทีวีซีนคงคิดดีแล้ว ต้อนรับ AEC แน่เลย"

"การที่บอกว่า ลุคส์เปรี้ยว มันไม่ใช่บทนี้ ตกลง คุณจะให้นักแสดงเขาแสดงเป็นตัวเองเหรอคะ ต้องตามลุคส์ในชีวิตจริงเขาเท่านั้นเหรอ อย่างนี้จะเป็นนักแสดงทำไม เล่นเป็นตัวเองทุกเรื่อง ลองดูก่อนแล้วค่อยติ ไม่ดีกว่าเหรอ ยังไม่ทันได้ดูกันเลย"...เป็นต้น


ยังไงก็สุดแล้วแต่ทีมงานผู้สร้าง ที่เลือกแล้วว่า "นางทาส 2015" จะต้องเป็นพวกเขาเหล่านี้ แฟนละครต้องรอติดตามดูแล้วล่ะ ว่าละครลูกทาสของทางช่อง 3 จะออกมาแบบไหน!

 



 ขอบคุณข้อมูลจาก Pantip : http://pantip.com/topic/32898735


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชาวเน็ตเพลีย! แคสติ้งนักแสดงละคร นางทาส 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook