พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [26 พ.ย. 57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [26 พ.ย. 57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [26 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พราว

เรื่องย่อ พราว ตอนที่ 14


พราว (อั้ม พัชราภา) วิ่งหนี เจ๋ง (ชมวิชัย) ลงเรือ ติณห์ (อานัส) สมชาย (เวียร์ ศุกลวัฒน์) สมชายตามไปช่วยและสู้กับเจ๋ง จนเจ๋งโดนแทงตกทะเลตาย ติณห์ยืนมองด้วยความเจ็บปวดใจที่พราวไม่เป็นอะไร สมชายรู้จากผู้กำกับสหวุฒิว่าติณห์มีน้องชายชื่อ ตรี (หมู ภูษณะ) จันทร์จรี (หยก ธัญยกันต์) ทำลายหลักฐานทุกอย่างเกี่ยวกับตรี หาก แฟรงค์ (หอย เกียรติศักดิ์) แฉเรื่องในอดีตเธอก็พร้อมปิดปากแฟรงค์

 

สุดเขตต์ (เอส กันตพงศ์) นำเงินเก็บของเขาให้ มีน (อั้ม พัชราภา) เพื่อให้มีนรักษาตัว แต่มีนปฏิเสธ พราวไม่ยอมออกมาแถลงข่าว แฟรงค์กับ เอมี่ (บี มาติกา) เรียกสมชายมาช่วย ส้มจี๊ด (ส้ม ธัญสินี) ถามเรื่องพราวบริจาคเงินให้เด็กกำพร้าแค่ห้าหมื่น พราวไม่ได้ทำและต่อว่ามีนอย่างรุนแรงที่ทำไปโดยไม่ปรึกษาเธอ สมชายรีบปลอบมีน

 

พราวมีปากเสียงกับสมชายจนพลั้งปากบอกไปว่าอย่าคิดว่าพราวจะอยู่ไม่ได้หากไม่มีเขา ทำให้สมชายทั้งโกรธทั้งเสียใจ สุดเขตต์ ยืนยันจะดูแลมีน มีนซึ้งใจในความรักที่สุดเขตต์มีให้ มาโนชมารับพราวไปหาติณห์ สุดเขตต์ตามไปและไม่ลืมโทรบอกสมชาย พราวแทบช็อคเมื่อพบตรี ติณห์มองพราวด้วยความแค้นที่พราวทำเป็นไม่รู้เรื่อง จันทร์จรีย์โกรธจัดด้วยความเมาเลยคิดจะฆ่าพราว ทั้งหมดนนี้เป็นแผนของติณห์ที่เขาไม่ต้องลงมือฆ่าพราวเอง สุดเขตต์แอบเข้ามาถ่ายรูปเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด แต่ก็โดนมาโนชจับได้เสียก่อน

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [26 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook