มารู้จักเบย์แมกซ์และผองเพื่อนจาก Big Hero 6 กันเถอะ

มารู้จักเบย์แมกซ์และผองเพื่อนจาก Big Hero 6 กันเถอะ

มารู้จักเบย์แมกซ์และผองเพื่อนจาก Big Hero 6 กันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารู้จักเบย์แมกซ์และผองเพื่อนจาก Big Hero 6 กันเถอะ

 

 

นอกจากเจ้าเบย์แม็กซ์ที่จะเป็นหุ่นยนต์ยักษ์เบิ้มที่พองลมได้ ความสามารถพิเศษของมันคือการ เป็นพยาบาลส่วนตัว เพียงแค่สแกนแบบง่ายๆ เบย์แม็กซ์ก็สามารถตรวจสภาพร่างกาย และสามารถรักษาอาการเจ็บไข้ได้ป่วยได้ทุกชนิดตามแต่ระดับความเจ็บปวดของคนไข้ เบย์แม็กซ์ที่ถูกคิดค้นและสร้างขึ้นโดยทาดาชิ ฮามาดะ แต่สำหรับฮิโระและหุ่นตัวนี้เป็นมากกว่าเพื่อนสนิทเมื่อเขาดัดแปลงให้เบย์แมกซ์มีหมัดติดจรวดและสามารถบินได้

 

 

ฮิโระ ฮามาดะ หนุ่มน้อยวัย 14 ปีผู้มีความสามารถพิเศษด้านหุ่นยนต์ เขามีความพยายามที่จะเข้าไปศึกษาต่อที่สถาบันเทคโนโลยีซานฟรานโซเกียวได้ เมื่อเหตุการณ์สะเทือนขวัญเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ฮิโระได้หันไปพึ่งพาหุ่นยนต์ที่ชื่อเบย์แม็กซ์ และพวกเขาก็ได้สานสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น และสองฮีโร่จากกลุ่มหกฮีโร่ก็เริ่มต้นปฏิบัติการภารกิจที่สำคัญ

 

 

 

โยไค วายร้ายชายสวมหน้ากากผู้อยู่เบื้องหลังโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับซานฟรานโซเกียว และทำให้ชีวิตของฮิโระเปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งส่งผลให้ ฮิโระ ได้เปลี่ยนกลุ่มเด็กเนิร์ดให้กลายเป็นกลุ่มฮีโร่ที่ต้องต่อกรกับเหล่าร้าย 

 

 

เฟร็ด หนุ่มคลั่งอนิเมะ เด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้การ์ตูน ชื่นชอบสัตว์ประหลาด และมีหน้าที่หมุนป้าย มั่นใจกับการไปยังสถานที่ต่างๆ และเขาก็มีไอเดียมากมายสำหรับความสามารถฮีโร่ของตัวเองด้วยเช่นกัน อีกโฉมหน้าหนึ่งที่พ่นไฟได้ของเขามาพร้อมกับกรงเล็บ เครื่องมือสื่อสารในตัว 

 

 

โกโก โทมาโกะ สาวน้อยผู้แข็งแกร่ง คล่องแคล่วและมีความซื่อสัตย์ แต่เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด สิ่งที่เธอชื่นชอบคือการเป่าหมากฝรั่งและการพูดประชดประชัน เธอถนัดการซิ่งมากที่สุด และเมื่อเธอร่วมทีม “บิ๊ก ฮีโร่ ซิกส์” เธอก็ได้ซิ่งอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ด้วยการใช้จานแม่เหล็กเป็นพาหนะ โล่และอาวุธสำหรับขว้าง 

 

 

วาซาบิ เด็กหนุ่มที่ฉลาดสุดๆ และประสาทหน่อยๆ แต่หนุ่มร่างใหญ่คนนี้ก็อดไม่ได้ที่จะร่วมวงด้วยในตอนที่ฮิโระต้องการเขามากที่สุด ในฐานะส่วนหนึ่งของ “บิ๊ก ฮีโร่ ซิกส์” วาซาบิได้แปลงความสามารถของการคำนวณที่แม่นยำให้กลายเป็นดาบพลาสมาที่ชวนตกตะลึง แค่คำว่า “คม” ก็ไม่เพียงพอที่จะพูดถึงตัวเขาคนนี้ 

 

ฮันนี เลมอน อัจฉริยะด้านเคมี ทุกอย่างเป็นเรื่องธรรมชาติ ฮันนีอาจจะอ่อนหวานเหมือนชื่อของเธอก็จริง แต่เธอก็มีเปลวเพลิงซ่อนอยู่ในตัว ความรู้ด้านเคมีของเธอเป็นประโยชน์มากๆ เมื่อเธอได้เข้าเป็นหนึ่งในทีมผู้พิทักษ์สูตรยาเคมีของเธอก็มีพลานุภาพเหลือร้ายเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มารู้จักเบย์แมกซ์และผองเพื่อนจาก Big Hero 6 กันเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook