คริส เฮมส์เวิร์ธ พระเอกเซ็กซี่แห่งปี เตรียมควบหนังฟอร์มยักษ์ปีหน้า

คริส เฮมส์เวิร์ธ พระเอกเซ็กซี่แห่งปี เตรียมควบหนังฟอร์มยักษ์ปีหน้า

คริส เฮมส์เวิร์ธ พระเอกเซ็กซี่แห่งปี เตรียมควบหนังฟอร์มยักษ์ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส เฮมส์เวิร์ธ ขึ้นแท่นพระเอกเซ็กซี่แห่งปี เตรียมควบหนังฟอร์มยักษ์ปีหน้า

 

 

พระเอกหนุ่มรูปงาม นัยน์ตาสีฟ้าชวนหลงใหลอย่างคริส เฮมส์เวิร์ธได้รับตำแหน่งผู้ชายสุดเซ็กซี่ประจำปี 2014 จากนิตยสารชื่อดังอย่าง People เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลังจากการประกาศตำแหน่ง Sexiest Man Alive หรือแปลกันตามตรงเลยว่า “ตำแหน่งผู้ชายเซ็กซี่สุดแซ่บที่ยังมีลมหายใจอยู่” 


ความเนื้อหอมของหนุ่มหน้ามน เรียกได้ว่าปี 2015 เราจะได้ดูหนังที่เขาแสดงไม่ต่ำกว่า 3 เรื่อง เพราะนอกจากการกลับมารับบทเป็นเทพเจ้าสายฟ้าธอร์เป็นรอบที่ 4 ใน Avengers: Age of Ultron ช่วงเดือนเมษายนปีหน้าแล้ว ยังมีหนังอีกสองเรื่องที่ฟอร์มใหญ่ไม่แพ้กัน จ่อคิดเข้าฉาย

 

 

เรื่องแรกคือ Blackhat หนังแนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์-จารกรรมข้อมูล ซึ่งได้ไมเคิล มานน์เป็นผู้กำกับ ตัวคริส เฮมส์เวิร์ธจะรับบทบาทเป็นนิโคลัส แฮ็กเกอร์ฝีมือดีที่ถูกจับเข้าคุกเป็นเวลาหลายปี แต่เขาได้รับข้อเสนอสุดห้ามใจในการออกมาทำภารกิจให้กับสหรัฐอเมริกาและจีนในการตามล่าอาชญากรแห่งโลกไซเบอร์ หลังจากที่เขาเข้าไปจารกรรมข้อมูลในระบบการเงินจนทุกอย่างปั่นป่วนไปหมด 

 

ตัวละครนิโคลัสนั้นจัดได้ว่าเป็นตัวละครที่มีความอัจฉริยะ ซึ่งเขาจะได้นำความสามารถมาใช้ในทางที่ถูกที่ควรเสียที นอกเหนือไปจากนี้ตัวหนังจะมีฉากแอ็คชั่นในสเกลใหญ่ยักษ์ซึ่งถ่ายทำกันในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นลอสแองเจอลิส ฮ่องกง จากาตาร์ รวมถึงกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งตัวหนังใช้เวลาในการถ่ายทำทั้งสิ้น 66 วัน 

 

 

นอกเหนือไปจากหนังแนวแอ็คชั่นแล้ว เขายังจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมืออย่างรอน ฮาเวิร์ด ในหนังผจญภัยอย่าง Heart of the Sea ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายของนาธาเนียล ฟิลบริค บอกเล่าเรื่องราวของเรือล่าวาฬที่โดนปลาวาฬโจมตีจนเรืออัปปาง จนบรรดาผู้รอดชีวิตบนเรือต้องใช้ชีวิตบนเรือชูชีพถึง 90 วัน นอกจากจะเป็นพระเอกแล้วเฮมเวิร์ธยังต้องลงทุนลดน้ำหนักของตัวเองให้ร่างกายผอมแห้งด้วยการคุมอาหารให้ทานได้ไม่เกิน 600 แคลอรีต่อวัน นอกจากนี้เขายังได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง คิลเลียน เมอร์ฟีย์, เบน วิชอว์และเบนจามิน วอลเกอร์อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คริส เฮมส์เวิร์ธ พระเอกเซ็กซี่แห่งปี เตรียมควบหนังฟอร์มยักษ์ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook