ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ย.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ย.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภพรัก

เรื่องย่อ ภพรัก ตอนที่ 2

 

ธารา (นก สินจัย) สั่งระงับการแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปของรินธารารีสอร์ท เพราะต้องการให้น้ำรินมาดูแลโครงการนี้ ภพธร (ณัฐ เทพหัสดิน) หัวเสียมาก เพราะต้องการเข้าไปบริหารงาน นับดาว (แพร พิชชาภา) เองก็ไม่พอใจ แต่เก็บไว้ในใจ ไม่แสดงออกมา 

 

เหยี่ยว (หมาก ปริญ) นกน้อย(ตี๋ ดอกสะเดา) เข้าไปสืบคืบคดีของ ยอดชัด (ปั๋ง ประกาศิต) เศรษฐีเจ้าของธุรกิจบันเทิงครงวงจร ที่มีเบื้องหลังเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติด และเรื่องค้าผู้หญิง ซึ่งครั้งนี้ หมวดแนน (กัญญ์ณรัณ) แฟนเก่าของเหยี่ยว เข้ามามีส่วนร่วมในการสืบคดีด้วย น้ำริน (เบลล่า ราณี) ตามเหยี่ยวไปช่วยจับยอดชัดด้วย เพราะคืนนี้จะมีการส่งมอบยาเสพติดกัน แต่ยอดชัดจับเหยี่ยวได้เสียก่อน  ทั้งสองต่อสู้กัน ในกระเป๋ายอดชัดกลับไม่มีอะไร  นกน้อยพาตำรวจบุกเข้าไป  น้ำรินช่วยเหยี่ยว บอกให้ไปดูกล้องวงจรปิด ที่ยอดชัดเพิ่งส่งมอบสินค้า เหยี่ยวจึงจับตัวยอดชัดไว้ 

 

รถธาราประสบอุบัติเหตุ เธอยังสลบไม่ได้สติ ภพธรบอกกับสงครามว่า อาจจะเป็นอัมพาตไปตลอดชีวิต สงคราม (จอนนี่) เศร้าใจ เป็นห่วงธารามาก เพราะเขาเอง หลงรักธารามาตั้งแต่ยังสาว ก่อนที่ธารา จะแต่งงานกับพ่อของน้ำริน 

 

ยอดชัดหาทางรอดด้วยการให้คนไปขโมย หลักฐานสำคัญ เป็นภาพวงจรปิดซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นเดียวที่สำนักงานสืบสวนมีอยู่ แต่น้ำรินเห็นเข้าเสียก่อน จึงเข้าไปบอกเหยี่ยว ระหว่างที่สงครามกำลังแถลงข่าวอยู่  เหยี่ยวจับคนร้ายได้ในที่สุด เมื่อยอดชัดหนีไม่สำเร็จ ภพธรจึงส่งคงคา ไปฆ่าปิดปากยอดชัด ก่อนที่ยอดชัดจะได้ตอบคำถามของเหยี่ยว ว่าหุ้นส่วนอีกคน ของสถานบันเทิงที่ยอดชัดเป็นเจ้าของนั้นคือใคร  แต่ยอดชัดก็ตายไปเสียก่อน  น้ำรินเสียดายที่ไม่สามารถสืบเรื่องราวของตนได้ 

 

แนนมาช่วยเหยี่ยวเก็บกวาดบ้าน ยายนวล (ตุ๊ก ดวงตา) แซวเหยี่ยว กลัวว่ารถไฟจะชนกัน แนนอาจจะเจอกับน้ำรินเข้าสักวัน รุ่งขึ้นเหยี่ยวไปทำบุญที่วัด หลวงตาเคี้ยง(กล้วย เชิญยิ้ม) เหยี่ยวให้น้ำรินรอข้างนอก เพราะเกรงว่าหลวงตาจะกลัวผี ทำให้น้ำรินเดินไปที่ศาลา และเจอกับผีเจ้าที่ชื่อปริก (เหมี่ยว ปวันรัตน์)  ซึ่งเล่นงานเสียจนน้ำรินกลัว พาเหยี่ยววิ่งหนีเตลิดไปอีกคน  เหยี่ยวขำ ว่าวิญญาณของน้ำรินก็กลัวผีด้วย

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 พ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook