พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [27 พ.ย. 57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [27 พ.ย. 57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [27 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พราว

เรื่องย่อ พราว ตอนที่ 15


พราว (อั้ม พัชราภา) เห็น จันทร์จรี (หยก ธัญกันต์) ก็ตกใจ พราวพูดถึง ตรี (หมู ภูษณะ) ยิ่งทำให้จันทร์จรีแทบคลั่ง จันทร์จรีจะจ้วงแทงพราว แต่พราวเห็นเสียก่อนทำให้จันทร์จรีเสียหลักตกสระน้ำ สมชาย (เวียร์ ศุกลวัฒน์) เข้ามาช่วยพราวไว้ได้ทันเวลาอีกครั้ง สมชายช่วยจันทร์จรีออกมาจากสระน้ำ พอสมชายช่วยผายปอด จันทร์จรีก็ได้ที จูบปากสมชายเพื่อยั่วพราว และก็ได้ผลเพราะพราวหึงสมชายจริงๆ ติณห์ (อานัส) ผิดหวังที่พราวไม่ตาย สุดเขตต์ (เอส กันตพงศ์) เอาเมมโมรี่การ์ดที่แอบถ่ายรูปไว้ให้กับสมชาย

 

แฟรงค์ (หอย เกียรติศักดิ์) ไปหาติณห์เพื่อบอกความลับเรื่องจันทร์จรี แต่ก็โดนจันทร์จรีทำร้าย พราว มิกิ (กรอร) มาร์ค (พงษ์ธัช) ปรากฏตัวที่บ้านแสนรัก แม่แก้ว (ดวงดาว) รีบพามีน (อั้ม พัชราภา) ไปซ่อน แมนเจอมิกิก็รู้สึกถูกชะตา ส้มจี๊ด (ส้ม ธัญสินี) ตามมาทำข่าว สุดเขตต์เข้าไปคุยกับมีนในห้อง ส้มจี๊ดเดินผ่านห้องได้ยินเสียสุดเขตต์คุยอยู่กับผู้หญิงก็แปลกใจ สุดเขตต์กับมีนตกใจที่จู่ๆ ส้มจี๊ดดันประตูเข้ามา ส้มจี๊ดเห็นปานแดงของมีนก็แสดงท่าทีรังเกียจ มีนได้รู้ว่าส้มจี๊ดแอบรักสุดเขตต์ สมชายบอกพราวว่าสุดเขตต์เป็นแฟนกับมีน

 

จันทร์จรีเล่นงานแฟรงค์จนเกือบคอหัก สมชายและพราวไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ติณห์มาเยี่ยมแฟรงค์ เขาตกใจเพราะตัวเขาเองไม่ได้ทำ มาโนชคอยสังเกตุจนรู้ว่าจันทร์จรีทำร้ายแฟรงค์ ติณห์กับสมชายต่อยกัน พราวเข้ามาห้ามและอยู่ข้างติณห์ สมชายรู้สึกผิดหวังน้อยเนื้อต่ำใจเดินหนีไป พราวตัดสินใจง้อสมชาย จันทร์จรีเห็นพราวเดินตามสมชาย เลยเข้าไปยั่วสมชาย ทำให้พราวยิ่งโกรธสมชาย 

 

ติณห์ได้ทีเข้ามาทำตัวเป็นสุภาพบุรุษแสนดี สุดเขตต์ยอมทำงานหนักเพื่อจะได้เงินมารักษามีน สมชายส่งตำรวจไปเป็นบอดี้การ์ดให้พราวแทน พราวแอบใจหายที่สมชายไม่มาเป็นบอดี้การ์ดให้เธอแล้ว แฟรงอยู่โรงพยาบาลมี บอย (วาทิต) น้องชายคอยดูแล สมชายเร่งตามหาคนที่ปองร้ายพราว และสะกดรอยตามจันทร์จรีและบุกไปที่ห้องนอนของเธอ ที่กองถ่ายพราวเผลอทำกระจกแตก พราวใจคอไม่ดี กลัวมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นอีก

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [27 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook