เท่ห์ อุเทน ยอมเปิดครอบครัว เปิดใจ ลูกสาวไม่ค่อยบอกรัก ใน ที่นี่หมอชิต

เท่ห์ อุเทน ยอมเปิดครอบครัว เปิดใจ ลูกสาวไม่ค่อยบอกรัก ใน ที่นี่หมอชิต

เท่ห์ อุเทน ยอมเปิดครอบครัว เปิดใจ ลูกสาวไม่ค่อยบอกรัก ใน ที่นี่หมอชิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของ “เท่ห์” ยอมเปิดบ้านพร้อมครอบครัว

และเปิดใจเป็นผู้ชายขี้น้อยใจ “ลูกสาวไม่ค่อยบอกรัก”


รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ สองพิธีกรพี่ดู๋และลิงพาไปเยี่ยมครอบครัวนักร้องเสียงหวาน เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ พร้อม โหนย ปรินดา เกียรติเสริมสกุล (ภรรยา) และ น้องพริม (ลูกสาว) ที่บ้านย่านเหม่งจ๋ายซึ่งเป็นบ้านและออฟฟิศของครอบครัวภรรยาที่ทำธุรกิจให้เช่าอุปกรณ์ถ่ายทำ มีห้องอัด ห้องตัดต่อ ชื่อ DBS ซึ่งตอนนี้เท่ห์เข้ามาช่วยดูแลด้วยพร้อมๆกับงานเพลงของตัวเองที่ยังคงรับงานร้องเพลงอยู่ควบคู่ไปด้วย 

พี่ดู๋และลิงบุกไปถึงบ้าน เท่ห์และโหนยภรรยาเลยพาชมทั้งโซนบ้านและออฟฟิศพร้อมพูดคุยเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่มาเจอกันได้อย่างไร 


ทั้งคู่รู้จักกันได้อย่างไร / ช่วงจีบและคบกัน ??

เท่ห์: เราเจอกันช่วงปี 2547 เจอกันโดยบังเอิญ คือเราไปซ้อมกอล์ฟที่เดียวกัน ผมไปประจำ ส่วนโหนยไปกับพี่กุ้งนาง ซึ่งพี่กุ้งนางเป็นเพื่อนผม...เค้าก็แนะนำว่านี่น้องนะ..เจอกันครั้งแรกก็ไม่ได้มองอะไรพิเศษ แค่รู้ว่านิสัยน่ารักดี นิ่งๆ ไม่พูดมาก ส่วนพี่กุ้งนางก็ชอบมาชมโหนยให้เราฟัง ตอนนั้นโหนยไม่มีแฟน แต่ผมเป็นช่วงเลิกกับคนก่อน ... พอเลิกกัน เคว้งๆ แป๊บนึง เราถึงได้เริ่มมาชวนโหนยไปกินข้าว ดูหนัง ช่วงนั้นงานที่บ้านเขาไม่เยอะ เราก็ค่อยๆ ซึมไปเรื่อย พาเค้าไปเจอเพื่อนๆ เป็นแก็งค์ ช่วงนั้นเราก็ไม่ได้คุยได้ตกลงเป็นแฟนกัน จนวันที่ไปนั่งกินข้าว พี่หนุ่ยอำพล ลำพูนก็ทักว่าเป็นแฟนกันเหรอ..เราก็เลยตอบไปว่า อืม โหนยเขาก็เลย อ่ะ เออ ก็ได้...ก็เลยเป็นจุดคบกัน

 

โหนย : เราเจอกันปี 47 แล้วปลายปี 47 เราก็คบกัน แล้วพอปี 48 เราก็คบกันทั้งปี พอปี 49 เราก็แต่งงานกัน ซึ่งก่อนแต่งงาน เราก็มีถามกันเล่นๆเรื่องแต่งงาน แต่ไม่ได้คุยกันจริงจัง ที่บ้านก็จะคอยถามเราอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่ง วันนึง ป๊ามาถามเราว่าจะแต่งงานแล้วเหรอ...คือพี่สาวเราเป็นคนพูดเพราะอยากให้เราแต่งได้แล้ว สุดท้ายก็เลยกลายเป็นจังหวะที่พอดี ทำให้เราได้แต่งงานกัน

 

ต่างฝ่าย ต่างใช้สเป็คของกันและกันมั๊ย??

เท่ห์ : ผมมีความรู้สึกในใจอยู่แล้วว่าจะตั้งใจศึกษาคนนี้เลย

โหนย : พี่เท่ห์ไม่ใช่สเปกเลย แล้วเราก็ไม่รู้จักเขาด้วย...อาจจะเคยได้ยินชื่อ แต่ตอนนั้นที่เราชอบ ปลื้ม ก็จะเป็นแบบวัยรุ่น พวก UHT มากกว่า (หัวเราะ)

 

แล้วลูกสาวน้องพริมเป็นอย่างไร??

เท่ห์ : ตอนนี้น้องพรีมเรียนอนุบาล 1 อยู่แถวลาดพร้าวก็ซ่าเหมือนกัน เวลาเค้าได้ยินใครร้องเพลงเพราะๆ จะบอกว่านี่พ่อร้อง...แต่บางทีผมก็มีงอนเหมือนกัน ลูกสาวไม่ค่อยบอกรักพ่อเลย  เค้าจะติดแม่ติดอากง บางทีผมก็น้อยใจลูก (หัวเราะ)

 

งานนี้ความลับเรื่องขี้งอนใส่ลูกสาวถูกเปิดเผย นอกจากสองพิธีกรที่ขำปนเอ็นดูหนุ่มเท่ห์แล้ว ทำเอาแก็งค์เพื่อนรุ่นพี่อย่าง ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง , ปิง สมพร ปรีดามาโนช ที่เข้ามารอร่วมถ่ายทำรายการ ฮาตามไปด้วย 

จากบ้านเท่ห์พาทุกคนเดินย้ายไปที่ห้องอัดเสียงแห่งใหม่ของครอบครัวใกล้ๆกับบ้าน ที่เท่ห์ที่เป็นคนออกแบบและดูแลเอง และเป็นห้องอัดที่ทีมศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ต Yesterday Once More in Retro ที่หัวหิน มารวมตัวกันเพื่อซ้อมเพลงกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งวันนี้ก็มีทั้ง ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง , ปิง สมพร ปรีดามาโนช ,เบิร์ด กุลพงษ์ บุนนาค ,ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล มาซ้อมดนตรีและร่วมพูดคุยกันในรายการ ทั้งมันทั้งฮากับการเผาย้อนอดีตย้อนวัยแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยที่เดียว   

 

ติดตามชมความมันส์ขำฮากันแบบเต็มๆในในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7    



อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เท่ห์ อุเทน ยอมเปิดครอบครัว เปิดใจ ลูกสาวไม่ค่อยบอกรัก ใน ที่นี่หมอชิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook