HORNS คนมีเขา แต่นี่เป็นหนังรัก!!!

HORNS คนมีเขา แต่นี่เป็นหนังรัก!!!

HORNS คนมีเขา แต่นี่เป็นหนังรัก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HORNS คนมีเขา แต่นี่เป็นหนังรัก!!! 

 

HORNS บอกเล่าเรื่องราวของ อิ๊ก เพอริช (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ที่ขึ้นมาพบว่าตัวเองตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าแฟนสาวของตัวเอง และไม่เพียงแค่นั้นเขายังมีเขาซาตานงอกอยู่บนหัวอีกด้วย แต่สิ่งที่เป็นเหมือนกับคำสาปก็ก่อให้เกิดพรสวรรค์ใหม่ เมื่อ อิ๊ก พบว่าตัวเองมีพลังพิเศษในการโน้มน้าวให้ทุกคนทำสิ่งที่เขาต้องการ และทำให้คนๆนั้นสารภาพบาปที่เคยทำออกมาได้... เขาจึงใช้พลังที่ได้มาใหม่นี้ในการตามล่าหาตัวคนที่ฆ่าแฟนของเขา

 

นี่เป็นผลงานการกำกับของ อเล็กซานเดอร์ เอจา ซึ่งคิดว่าชาวไทยน่าจะคุ้นเคยชื่อของเขาจากหนังปลากินคนอย่าง Piranha 3D ซึ่งเอาจริงๆเขาได้รับสมญานามว่าเป็นผู้กำกับหนัง “เลือดสาด” มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ไม่ว่าจะเป็น Haute Tension, หนังมนุษย์กินคนอย่าง The Hills Have Eyes, การรีเมคหนังผีเกาหลีอย่าง Mirrors ดังนั้นการเล่าเรื่องของคนมี “เขา” ซึ่งงอกออกมาบนหน้าผากพร้อมคำตราหน้าที่ว่าเขาเป็นคนฆ่าแฟนตัวเองจึงเรียกได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้ผลงานเรื่องก่อนๆ เลยทีเดียว

 

 

ตัวเอจาเองก็มองหาโอกาสในการกำกับงานภาพยนตร์ใหม่ๆในการกำกับ ซึ่งหนังอย่าง Horns นั้นก็คือการลงไปสำรวจในความมืดมนของมนุษย์ ตัวหนังนั้นดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันซึ่งได้รับการแปลมาแล้วหลายภาษารวมถึงภาษาไทย “สัมผัสที่ 7 สัมผัสต้องสาป” เขียนโดย โจ ฮิลล์ 

 

โจ ฮิลล์ ผู้เขียนนิยายมองว่า “เขาสงสัยว่าจะเป็นอย่างไรถ้าหากสามารถมีพลังพิเศษในการรับรู้ถึงเรื่องราวที่ย่ำแย่ที่สุดของทุกคนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแรงกดดันทางใจที่เลวร้ายที่สุดและมืดดำที่สุด เราจะยังคงไว้วางใจและรักเขาต่อไปหรือไม่ หรือยังคงจะสนิทใจกับคนรอบข้างอยู่หรือไม่ และมันจะส่งผลเช่นไรกับตัวเรา” ไม่เพียงเท่านั้นฮิลล์ยังเพิ่มเติมอีกว่า “ตัวผมคาดหวังว่าคำสารภาพเหล่านี้จะเปลี่ยนให้อิ๊กกลายเป็นปีศาจเจ้าอารมณ์ เขาอาจจะต้องเกลียดมนุษย์ แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะมาสั่นคลอนความดีงามที่อยู่ในตัว เพราะบางทีแล้วการรับรู้เรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดของคนรัก แต่เราก็ยังคงต้องรักเขาต่อไป”



อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ HORNS คนมีเขา แต่นี่เป็นหนังรัก!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook