ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [2 ธ.ค.57]

ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [2 ธ.ค.57]

ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [2 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทางเดินแห่งรัก

เรื่องย่อ ทางเดินแห่งรัก ตอนที่ 4

 

 

อ้อมยังคงหมกมุ่นเรื่องการอยากมีลูก เธอไปที่ร้านกาแฟของจูดี้ เพื่อปรับทุกข์ และได้พบกับจิตรสมร เซลนักขายของที่มีผลิตภัณฑ์ทุกชนิด จิตรสมรชวนให้อ้อมซื้อทั้งยาบำรุง เครื่องออกกำลังกายสารพัด แต่อ้อมก็ยังบ่นว่ายังไม่มีลูกสักที

       

ในวันเสนองานให้ลูกค้า ซันเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ โดยได้คำแนะนำ และการช่วยเหลือ จากศศิ แต่สุดท้ายวุธกลับขอถอนตัว ไม่ยอมแข่งกับซัน และลาออกจากบริษัทในที่สุด

       

ด้านโจ ก็กำลังเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ศศิกลับวุ่นวายแต่เรื่องการดูแลลูก จนไม่มีเวลาให้โจ ทำให้โจเริ่มน้อยใจ และมีสาว ชื่อลดาเข้ามาพัวพัน โดยที่ศศิไม่รู้เรื่องเลย

       

ซันได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่าย แต่วุธ ตัดสินใจลาออกไปจากบริษัทแล้ว ซันแอบเหงาลึก ๆแต่ไม่ยอมรับความจริง ซันเลี้ยงเพื่อน ๆ ฉลองตำแหน่งใหม่ แต่กลับไม่มีใครไปกินข้าวกับเธอเลย วุธกลับปรากฏตัวขึ้น ทำให้ซันซึ้งใจมาก สุดท้าย วุธก็ไม่สามารถตัดใจจากซันได้ เขายังคงห่วงใยซันเสมอ


แพทได้พบกับโจ ที่โรงแรม ขณะที่โจ กำลังพรีเซ็นต์งานกับผู้บริหารอยู่ เธอประทับใจที่โจทำงานเก่ง ซึ่งแพททำงานฝ่ายดูแลลูกค้าของโรงแรม แพท ให้นามบัตรกับโจไว้ เพื่อติดต่อกันในภายหลัง

       

วุธไปหาดารณีผู้เป็นแม่ เพื่อขอเช่าบ้านทำออฟฟิศ วุธพาซันมาดูบ้าน ซันดีใจกับวุธด้วย วุธชวนซันมาเป็นหุ้นส่วนกัน แต่ซันปฎิเสธ ขอเป็นคนช่วยเหลือวุธอยู่ห่าง ๆ เพราะเกรงใจจ๋า และกลัววุธจะรู้ว่า ซันเอง ก็แอบรักวุธเช่นกัน

       

เจนออกจากงานอีกครั้ง เธอขัดสนเรื่องเงิน แต่ไม่กล้าขอ พ่อและแม่อีก พ่อยื่นคำขาด หากอีกหนึ่งเดือนหางานทำไม่ได้ ให้กลับมาอยู่ที่ตจว. เจนไปสมัครงาน และได้พบกับอาร์ทอีกครั้ง และเธอก็ได้ทำงานที่นั่นในที่สุด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทางเดินแห่งรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [2 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook