หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 4 ธ.ค. - 10 ธค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 4 ธ.ค. - 10 ธค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 4 ธ.ค. - 10 ธค.57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 10 ธันวาคม 2557  ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Sing-Lek-Lek-Te-Na-Rock

สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก

 

วันที่เข้าฉาย

04/12/2014

 

เรื่องย่อ

“ติ๊ก”ต้องแกล้งแอ๊บเป็นสาวเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าโรงเรียนเตรียมทหารตามที่พ่อวางแผนชีวิตไว้ให้ ติ๊กเลยต้องสมัครเข้า“แก๊งนางฟ้า”กลุ่มแอ๊บสาวตัวจี๊ดของโรงเรียน ส่วน“แนน” น้องสาวฝาแฝดของ นนนี่ (สมาชิกแก๊งนางฟ้า) ที่เพิ่งบินกลับมาจากต่างประเทศ  ติ๊กตกหลุมรักแนน ทันทีที่ได้เจอ ติ๊กพยายามจะตีสนิทกับแนน จนรู้ว่าแนนเกลียดผู้ชาย โกหกเป็นอย่างมาก!!  ทำให้ติ๊กไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา  ส่วนแนนก็เริ่มจะสงสัยในตัวเองว่าแอบชอบติ๊ก ทั้งๆ ที่ติ๊กแอ๊บเป็นสาว ทำไงดีล่ะทีนี้???

แก๊งนางฟ้าโดนกล่าวหาว่าทำเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับโรงเรียน ทั้ง หมดจึงช่วยกันหาวิธีกู้ชื่อเสียงกลับคืนมาด้วยการสมัครเข้าร่วมแข่งขันประกวดดนตรี โดยการช่วยเหลือของกระเทย รุ่นพี่อย่าง “ป้าปูเป้” เรื่องราวความป่วนชวนหัวจึงเริ่มต้นขึ้น ติ๊กจะต้องแอ๊บกับรักครั้งนี้ไปอีกนานขนาดไหน? แล้วแนนจะรู้จักหัวใจตัวเองหรือไม่?? แล้วแก๊งนางฟ้าจะทำอย่างไร…เมื่อรู้ว่าเพื่อนใน กลุ่มทำเป็นแอ๊บสาวเพื่อแอบเข้าแก๊ง??? ติดตามเรื่องราวแอ๊บๆ ที่ต้องแอบรักของพวกเขา และเธอได้ในภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก (App Love) ปรากฎการณ์ความรักเล็กเล็ก จะกลับมา Check in ทุกพื้นที่ ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์



Exodus

เอ็กโซดัส ก็อดส์ แอนด์ คิงส์

 

วันที่เข้าฉาย

04/12/2014

 

เรื่องย่อ

จากผลงานการกำกับของผู้กำกับฯชื่อดัง ริดลีย์ สก็อตต์ (Gladiator, Prometheus) Exodus: Gods and Kings สู่ภาพยนตร์แห่งตำนานความกล้าหาญเรื่อง Exodus: Gods and Kings เรื่องราวของบุรุษท่านหนึ่งผู้กล้าท้าทายอาณาจักรมหาอำนาจ โดยมีการใช้วิชวลเอฟเฟคและภาพ 3 มิติที่ล้ำสมัยดูสมจริง สก็อตต์ได้หยิบเรื่องราวของผู้นำการต่อต้าน โมเสส (คริสเตียน เบล) มาเล่าใหม่ เมื่อเขาลุกขึ้นมาต่อต้านกษัตริย์ฟาโรห์ของชาวอียิปต์ผู้มีนามว่า แรเมซีส (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) โดยนำทาสนับ 600,000 คนเดินทางหลบหนีจากอียิปต์และภัยพิบัติอันเลวร้ายที่จะเกิดขึ้นด้วยความกล้าหาญ

 


Big Hero 6

บิ๊กฮีโร่ 6

 


วันที่เข้าฉาย

04/12/2014

 

เรื่องย่อ

ด้วยเรื่องราวอันน่าประทับใจและมุกตลกที่แ­ฟนๆคาดหวังจาก วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแฝงอารมณ์ขัน “Big Hero 6 – บิ๊กฮีโร่ 6″ เรื่องราวของหนุ่มน้อยนักประดิษฐ์ ฮิโระ ฮามาดะ ที่กำลังเรียนรู้ถึงอัจฉริยภาพที่เขามี ต้องขอบคุณทาดาชิ พี่ชายที่ปราดเปรื่องของเขา รวมถึงเพื่อนๆอย่าง โก โก ทามาโกะ จอมไฮเปอร์, วาซาบิ โนะ-จินเจอร์ เจ้าระเบียบ, ฮันนี่ เลม่อน แม่มดเคมี, และแฟนบอย เฟรด เมื่อหายนะกำลังคลืบคลานเข้ามาและดึงพวกเข­าเข้าไปสู่เรื่องราวสุดอันตรายที่เกิดขึ้น­ใน ซาน ฟรานโซเกียว ฮิโระ จึงต้องพึ่งหุ่นยนต์เพื่อนซี้ของเขาที่ชื่­อ เบย์แมกซ์ และเปลี่ยนเพื่อนๆของเขาให้กลายเป็นกลุ่มข­องฮีโร่สุดไฮเทคเพื่อคลี่คลายเรื่องราวที่­เกิดขึ้น สร้างโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ­์ตูนของ มาร์เวล คอมิคส์ ในชื่อเดียวกัน ที่ผสมผสานความเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นสไตล์ห­นังสือการ์ตูน “Big Hero 6 – บิ๊กฮีโร่ 6″ กำกับโดย ดอน ฮอลล์ (“วินนี่ เดอะ พูห์”) และ คริส วิลเลี่ยมส์ (“โบลท์”) และอำนวยการสร้างโดย รอย คอนลิ (“แทงเกิ้ล/ราพันเซล”)


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 4 ธ.ค. - 10 ธค.57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook